[Khác] Top 5 game android hot nhất đầu năm 2015

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi cacachibi, 17 Tháng ba 2015.

  1. cacachibi Thành viên

    Game android hay game cho android đang ngày càng bùng nổ cùng với sự ngập tràn các thiết bị android. Là một game thủ android dường như các bạn thường bị choáng cũng như lăn tăn so sánh không biết lựa chọn tựa game android nào trong khi có quá nhiều game với phong cách khá giống nhau. Bạn đừng lo với danh sách 5 game android hay mà bạn không thể bỏ qua dưới đây chắc chắn bạn sẽ dễ dàng chọn được một tựa game android ưng ý cho mình

    1. Death Dome game hành động hấp dẫn trên hệ điều hành android

    Trong game hành động cho android Death Dome, có một loại virus “M” mà bất cứ ai nhiễm phải đều sẽ chết sau vài ngày, nhưng những người sống sót thì lại không may mắn như vậy. Họ trở thành những người đột biến và xuất hiện khắp thành phố. Những người bị nhiễm virus này bị cách ly trong thành phố Palamira, với từ trường bao quanh. Mặc dù được gọi là “vùng an toàn”, nhưng ai cũng hiểu rằng đó thực chất là vùng đất Chết (Death Dome).

    [​IMG]

    Virus M phát triển ngày một nhanh trong Death Dome, và tiến hóa tới độ có thể sống không cần vật chủ. Chúng đủ lớn mạnh để trở thành các Behemoth. Và người chơi sẽ vào vai Phoenix, một chiến binh không có quá khứ, với nhiệm vụ đánh đuổi bè lũ Behemoth, đồng thời quét sạch tàn dư của Virus M ra khỏi Death Dome.

    2. Badminton 3D game thể thao hay nhất cho hệ điều hành android

    Nếu bạn là một người đam mê thể thao cụ thể là cầu lông thì mình tin chắc bạn không thể bỏ qua tựa game thể thao Badminton 3D. Trong game bạn sẽ được thể hiện kĩ năng đánh cầu lông của mình thông qua hàng loạt thử thách cũng như giải đấu cầu lông trong game.

    Để thực hiện được những cú đánh xuất thần hay có một kĩ năng đánh cầu lông trên android nhuần nhuyễn để có thể tự tin tham gia những giải đấu lớn trong game. Mình khuyên bạn hãy vượt qua tất cả những thử thách của game cho android Badminton 3D này trước. Ngoài ra với ưu điểm game online giúp game nổi bật hơn so với những game offline cho android khác ở cùng thể loại. Nó còn giúp bạn có thể giao lưu cầu lông với tất cả những người chơi khác trên toàn thế giới. Nhanh tay download game android này tại đường link phía dưới và trải nghiệm nào

    3. Godfire: Rise of the Prometheus game phưu lưu hay nhất trên android

    Nội dung game xoay quanh Prometheus, một vị thần nổi tiếng với trí thông minh trong thần thoại Hy Lạp. Nắm lấy cơ hội của mình, ông đã đánh cắp ngọn lửa từ thần Zeus và rồi khiến những cuộc chiến giữa các vị thần nổ ra. Trong trận chiến đấu của mình, ngọn lửa đã tuột khỏi tay vị Prometheus và rơi vào thế giới loài người bên dưới. Giờ đây, Prometheus phải bắt tay vào một nhiệm vụ sử thi để khôi phục lại Spark Godfire và hoàn thành sứ mệnh của mình để đem năng lượng tuyệt vời từ nó tới cả nhân loại.

    Godfire: Rise of the Prometheus là tựa trò chơi mobile với thể loại game phưu lưu hành động. Trong game, chúng ta sẽ điều khiển mọi kiểm soát của Prometheus bằng D-pad hiển thị trên màn hình hay chạm vào các biểu tượng để tấn công hoặc phòng thủ. Việc chiến đấu với các kẻ thù xuất hiện giữa đường cho phép vị thần của chúng ta tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt, hay những pha kết thúc dành cho những đối thủ còn lượng HP thấp.

    Sau khi tiêu diệt những con quái vật cản đường, sẽ có những đốm sáng giúp chúng ta hồi phục lại một chút máu đã mất hay hấp thụ thêm cho thanh Rage ngay bên dưới. Khi thanh Rage này đầy, những đòn tấn công của Prometheus sẽ trở nên uy lực hơn rất nhiều khi bạn kích hoạt.

    4. Blood & Glory Immortals game nhập vai cực hấp dẫn cho android

    Blood & Glory: Immortals là một sản phẩm của ông lớn Glu Mobile vừa trình làng cộng đồng game thủ androi đầu năm 2015. Ngay kể từ khi ra mắt game được cộng đồng game thủ dành nhiều tình cảm hứa hẹn sẽ trở thành game nhập vai hay nhất cho android.

    [​IMG]

    Trò chơi lấy bối cảnh thời kỳ La Mã khi mà con người và các vị thần vẫn không ai chịu ai khi mà những vị thần đem lại cho con người cũng nhiều và phá hoại cũng như đàn áp họ cũng rất nhiều. Tại một vương quộc xinh đẹp đã bị một vị thần đàn áp dã man nhằm phục vụ lợi ích cá nhân của mình

    Vào game bạn sẽ nhập vai vào một hiệp sĩ điên cuồng chiến đấu với những thế lực được các vị thần sai khiến. Với những màn hành động chiến đấu siêu đep mắt cùng với nền âm thanh sống động tạo cho bạn cảm giác như chính mình đang chiến đấu với lũ quái vật để trả lại nền tự do cho vương quốc xinh đẹp của mình

    5. ZigZag game trí tuệ hấp dẫn nhất trên android

    Đơn giản nhưng có sức hút mãnh liệt, ZigZag nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến từ các tín đồ game mobile android. Nhiệm vụ của người chơi chỉ là tap vào màn hình để chuyển hướng khối tròn di chuyển quãng đường xa nhất có thể mà không rơi tự do xuống dưới, nhưng con đường nhỏ hẹp và khúc khuỷu được ghép từ những hình khối lại là thử thách không hề dễ dàng.

    [​IMG]

    Khó khăn càng tăng thêm gấp bội trong game trí tuệ này khi càng lên các cấp độ cao, con đường càng trắc trở, liên tục thay đổi màu sắc và tốc độ, khiến người chơi không kịp trở tay và không ít lần muốn “phát cuồng”. Một trò chơi đậm chất giải trí, có thể giúp bạn thư giãn trong những phút rảnh rỗi ngắn ngủi, tạm quên đi những áp lực trong học tập, công việc.

    Truy cập vào đường dẫn phía dưới để lấy những game hay cho android kể trên

    downloadgameandroid.net/top-5-game-android-hay-nhat-ma-ban-khong-the-bo-qua

    Nguồn: Kho game offline android