Top 5 Game Giải Trí Hấp Dẫn Nhất Trên Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi HaiYingYang, 23 Tháng năm 2014.

  1. HaiYingYang Thành viên

    Không đòi hỏi sự đầu tư về thời gian cũng như suy nghĩ quá sâu sắc, những tựa game dưới đây đều là trải nghiệm giải trí đơn thuần, đảm bảo đem lại cho mọi đối tượng người chơi khoảng thời gian thư giãn thú vị và thoải mái nhất.

    1. 2048

    Mở đầu danh sách chính là một trong những tựa game làm “điên đảo” cộng đồng game di động thời gian qua – 2048. Đúng như tên gọi, 2048 là một trò chơi xoay quanh các con số, nhiệm vụ của người chơi là phải kéo vuốt màn hình (hoặc dùng trỏ chuột nếu chơi trên PC) theo các hướng trái, phải, lên xuống để pha trộn các con số sẵn có trên bảng, hợp thành kết quả 2048. Lối chơi đơn giản nhưng lại đầy thử thách này sẽ khiến bạn khó có thể rời tay khỏi máy một khi đã khởi động 2048.
    [​IMG]
    [​IMG]

    2. Osmos HD

    Osmos là tựa game giải đố rất được yêu thích trên Android. Trong tựa game này, bạn chỉ được làm những tế bào nhỏ nhoi tuân theo 1 quy luật vô cùng đơn giản: Tránh kẻ thù lớn, ăn kẻ thù nhỏ. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển một tinh thể đi “nuốt” các tinh thể nhỏ hơn để trở nên to hơn, tránh những tinh thể làm bạn bị thu nhỏ và tránh bị ăn thịt bởi những những tinh thể khổng lồ.Tuy nói về cuộc chiến giữa các tế bào những đồ họa của trò chơi lại cho game thủ cảm giác đây là những tiểu hành tinh trong vũ trụ vậy.
    [​IMG]

    3. Jetpack Joyride

    Game Jetpack Joyride là một game hành động nhập vai hấp dẫn, với nhiều cuộc phiêu lưu kì thú. Bước vào game, các bạn sẽ như một siêu nhân bay trên không trung và bắt đầu cuộc thám hiểm bằng rất nhiều tên lửa đạn đảo có sức công phá lớn. Nhân vật chính của game là Barry Steakfrie, người đã đột nhập vào một phòng thí nghiệm bí mật và lấy đi những chiếc tên lửa mini khỏi những nhà khoa học xấu xa và làm khuấy đảo mọi thứ. Trên dọc đường bay cùng tên lửa, Barry Steakfrie sẽ phải thu thập tiền xu cũng như các vật phẩm và tiêu diệt kẻ địch.
    [​IMG]

    4. Smash Hit

    Smash Hit đưa người chơi vào một không gian khá đơn giản và có phần nhạt nhòa bởi tông màu nhẹ nhàng, kém nổi bật. Mắt bạn sẽ di chuyển liên tục trong không gian ba chiều đó đồng thời bạn phải phản xạ nhanh chóng và ném những viên bi bạc để làm vỡ kính ngay khi chúng hiện ra! Nếu bạn đang cần xả xì trét thì có lẽ đập tan vô vàn kính ngay trên di động sẽ là một cách khá tốt và an toàn đó!

    [​IMG]

    5. Super Hexagon

    Super Hexagon trình bày như một biểu tượng nhỏ, một hình dạng hình học khiến bạn dán mắt vào một hình lục giác ở trung tâm của màn hình. Bạn quay xung quanh hình lục giác thông qua điều khiển cảm ứng đơn giản: nhấn trái để xoay ngược chiều kim đồng hồ và bấm phải để xoay theo chiều kim đồng hồ. Nhiệm vụ trong Super Hexagon là quay để tránh sự tấn công bất tận của dòng đập nhanh hơn đang di chuyển về phía bạn từ mọi hướng. Các đường tiếp cận trong mô hình đòi hỏi phải nhanh chóng khai thác để tránh chúng.

    [​IMG]

    Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm càng nhiều thông tin về các tựa game khác, hãy click vào đây để xem nha:

    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fjoys.gamecenter&referrer=utm_source=forum
    [​IMG]
  2. tran.minh_hoang015

    tran.minh_hoang015 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    UpppppppppppppppppppppppppppppppppppUp lên cho mọi người thấyUp top mỗi ngày