Top 5 ứng dụng xem phim hay nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi mayback99s, 27 Tháng một 2016.

  1. mayback99s ̶D̶̶ọ̶̶n̶ ̶r̶̶á̶̶c̶

    Smartphone giờ đây đã trở thành 1 trung tâm giải trí thu nhỏ giúp cho chủ nhân có nhiều lựa chọn hơn trong việc tiếp cận các chương trình giải trí một cách tiện lợi. Chỉ với 1 click, bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất cứ chương trình truyền hình, các bộ phim bom tấn yêu thích nào dù ở bất cứ đâu - Tất nhiên, hãy đảm bảo thiết bị của bạn phải được kết nối mạng và pin luôn đầy.

    Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những ứng dụng xem phim miễn phí và đang được sử dụng phổ biến trên 2 nền tảng iOS và Android trong thời gian qua.

    5. Netflix

    [​IMG]
    Netflix - 'Người khổng lồ' Mỹ liệu có chỗ đứng tại Việt Nam?
    Là dịch vụ thuê bao hàng đầu trên thế giới cho phép xem các chương trình tivi và phim xuyên nền tảng trong những năm qua. Netflix phiên bản di động mang đến trải nghiệm giải trí tốt nhất dù bạn đang ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào.

    Với tất cả các nội dung có chất lượng hình ảnh tốt (SD, HD hoặc 4K), bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi khám phá hàng ngàn chương trình truyền hình và phim truyện với chất lượng tuyệt vời trên thiết bị của mình.

    Tuy nhiên, 1 điểm trừ của Netflix là chưa có Việt Sub hay Thuyết minh trong các nội dung mà mình đăng tải, vì thế nếu như chưa có vốn ngoại ngữ để có thể nghe hiểu các chương trình truyền hình thì Netflix chưa phải sự lựa chọn tối ưu của bạn.

    Tải Netflix: iOS / Android
    4. Fim+

    [​IMG]
    Phim Việt chiếu rạp, một trong những yếu tố giúp 'ngựa ô' Fim+ thành công trong thời gian qua
    Dù mới trình làng trong khoảng thời gian rất ngắn (18/1), nhưng ứng dụng Fim+ đã tạo nên cơn lốc người xem, trở thành 1 trong những hiện tượng khi chễm chệ ngôi vị số 1 trong top ứng dụng doanh thu của Apple Store Việt Nam.

    Điểm độc đáo và mang tính tiên phong của Fim+ chính là cung cấp 1 dịch vụ xem phim theo nhu cầu và có bản quyền tại Việt Nam. Chính điều này đã cho phép Fim+ có những nội dung ‘độc’ mà ít ứng dụng xem phim khác có được - 1 trong số đó là các phim Việt chiếu rạp.

    Điểm trừ của Fim+ có lẽ là khả năng update phim còn khá chậm, thể loại phim chưa thực sự phong phú và đa dạng so với các đối thủ khác. Bên cạnh đó, 1 số phim được coi là ‘key’ của ứng dụng lại được bán riêng theo hình thức Thuê phim trả phí riêng bằng USD nên nếu như bạn chưa có tài khoản tín dụng thì những phim kiểu này sẽ khó có thể thưởng thức.

    Tải Fim+ tại đây

    3. HDCinema Z

    [​IMG]
    Đơn giản, dễ sử dụng là một trong những điểm mạnh của HDCinema Z
    Trong những năm qua, HDCinema Z được biết đến là 1 trong những ứng dụng xem phim online chất lượng cao với kho phim truyện, truyền hình phong phú và đa dạng.

    Bên cạnh kho phim khá đồ sộ về chủng loại, HDCinema Z còn có thêm những chương trình TV show với những kênh truyền hình thông dụng nhất.

    Điểm mạnh của HDCinema Z là khả năng update phim khá nhanh, giao diện đơn giản, các thể loại phim được sắp xếp theo từng thể loại, dễ dàng tim kiếm.

    Điểm trừ đáng tiếc của HDCinema Z có lẽ là chất lượng phim, TV Show chưa cao, bên cạnh đó việc đường truyền hay bị gián đoạn khi download đôi khi sẽ khiến bạn ‘mất hứng’ khi sử dụng ứng dụng này.

    Tải HDCinema Z: iOS / Android

    2. Pub

    [​IMG]
    Giao diện đang trong thời gian thử nghiệm của Pub
    Trong những năm qua, bên cạnh HDCinema Z, ứng dụng xem phim Pub cũng là 1 trong những lựa chọn yêu thích của các bạn yêu phim.

    Cũng như Netflix, Pub cho phép xem người dùng thưởng thức các chương trình truyền hình, phim truyện xuyên nền tảng.

    Phiên bản di động tuy đang trong thời gian thử nghiệm nhưng với giao diện dễ dùng, các chương trình và phim được cập nhật khá nhanh với chất lượng tốt. Pub vẫn là 1 trong các lựa chọn thông minh cho những ai muốn trải nghiệm ‘nghệ thuật thứ 7’ trên thiết bị di động của mình.

    Tải Pub tại đây

    1. aPhim

    [​IMG]
    Bộ sưu tập - 1 trong những chức năng được yêu thích của aPhim
    Tại Việt Nam, tuy ra đời sau HDCinema Z hay Pub, nhưng aPhim lại là 1 trong những ứng dụng xem phim trên di động được rất nhiều người yêu thích sử dụng.

    Bên cạnh giao diện bắt mắt, dễ sử dụng, aPhim thực sự là 1 rạp chiếu phim thu nhỏ cho thiết bị của bạn với kho phim, TV Show khổng lồ được cập nhật nhanh nhất. Với chất lượng các nội dung đều đạt chuẩn HD, aPhim sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi khám phá kho phim này.

    Bên cạnh đó, 1 trong các điểm cộng tuyệt đối của aPhim so với các ứng dụng xem phim khác đó là bạn KHÔNG CẦN TRẢ bất kì 1 khoản phí nào khi trải nghiệm ứng dụng hay phải ‘thưởng thức’ những đoạn quảng cáo chèn ngang không mong muốn. Một điều mà cho đến nay, chưa 1 ứng dụng nào làm được.

    Một điểm trừ nho nhỏ của aPhim đó là ứng dụng vẫn chưa hoạt động được trên các thiết bị iOS Non JB. Tuy nhiên, trong thời gian tới rất có thể điểm trừ này sẽ biến mất và các bạn có thể thưởng thức aPhim 1 cách trọn vẹn nhất.

    Hi vọng với những đánh giá trên đây, các bạn có thể lựa chọn được cho mình 1 ứng dụng xem phim hoàn hảo nhất cho thiết bị của mình.

    Tải aPhim: Android / iOS