[Hành động-Đối kháng] Top các game hành động offline hay nhất cho Android hiện nay

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi wakemeup89, 25 Tháng mười hai 2017.

  1. wakemeup89 Super Moderator

    Tổng lựa và lựa chọn top 5 game offline cho Android đồ họa 3D, lối chơi chặt chém trên màn hình cảm ứng đã nhất 2017. Liệu Smartphone và máy tính bảng Android của bạn có muốn thử qua?


    BackStab HD: Siêu phẩm hành động 3D chơi offline
    Có thể thấy, hiếm có tựa game Android offline nào lại sở hữu nền đồ họa 3D chất đến thế. Đặc biệt, BackStab HD có cốt ly kỳ và diễn biến khá kịch tính: sau khi bị đồng đội phản bội, thuyền trưởng Henry Blake đã bị lũ hải quân truy đuổi quyết bắt giết ông. Căm phẫn trước số phận này, ông đã quyết định trả thù tên phản đồ đã bán đứng ông cho hải quân, trên đường đi ông gặp phải rất nhiều quân lính mai phục và chờ sẵn ông để tiêu diệt ông. Ông chiến đấu tiêu diệt những gì cản đường ông và liệu ông có thành công?

    [​IMG]
    Là sự pha trộn giữa thể loại hành động – phiêu lưu và nhập vai hòa trộn lại thành 1 thể thống nhất, được thiết kế với đồ họa 3D đẹp, độ phân giải cao, sáng bóng và mịn đến từng chi tiết, cốt truyện vừa ấn tượng vừa lôi cuốn, thế giới được khắc họa giàu chất tưởng tượng và phong phú, âm thanh sống động chắc chắn BackStab HD sẽ chiều lòng người chơi khó tính nhất.

    [​IMG]

    Link tải ngay: gameloft.com/android-games/backstab-hd-android



    Ravensword: Shadowlands – Game 3D offline hot cho Android

    Ravensword: Shadowlands là game RPG 3D ưu tiên với các loại di động có màn hình cỡ lớn, đồ họa đẹp mắt cùng bối cảnh và tạo hình nhân vật chân thực hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị còn chân thực đến từng hơn cả khi bạn đọc truyện sắc hiệp trên điện thoại. Tuyệt vời hơn nữa, tựa game hay cho Android này còn cho phép bạn chơi offline mà không cần mạng wifi hay 3G.


    [​IMG]

    Công việc chính của người chơi là leo trèo để di chuyển qua các khu vực khác nhau, hoàn thành một số nhiệm vụ và khám phá các dungeons bí ẩn. Ngoài ra, bạn cũng có thể săn bắn các loài thú hay các con quái vật cũng như sử dụng một số kỹ năng mà bạn thường không được thấy ở các RPG trên mobile như tàng hình, móc túi…

    [​IMG]

    Link tải game: appvn.com/android/details?id=com.crescentmoongames.ravensword2

    Horn: Game phiêu lưu hay nhất không cần mạng
    Nếu trong list game offline cho Android nên chơi này mà thiếu Horn thì có phải năm 2017 này của bạn chưa trọn vẹn hay không?


    [​IMG]

    Câu chuyện trong Horn xoay quanh cậu bé thợ rèn học việc. Một ngày nọ, cậu tỉnh dậy và thấy mình là người duy nhất còn bình thường trong ngôi làng. Tất cả người dân biến thành các con quái vật thiết giáp to lớn tựa robot từ tương lai còn các tòa nhà biến thành đống đổ nát, hoang tàn. Bạn sẽ nhập vai “người được chọn”, phiêu lưu khắp thế giới trong Horn, thu thập những viên đá phép thuật, chiến đấu chống lại quái vật robot, hóa giải các câu đố để tìm lại sự sống cho loài người.

    [​IMG]

    Trải nghiệm gameplay chiến đấu tương tự như Infinity Blade, đồ họa 3D hoành tráng, hiệu ứng âm thanh đầy kích thích, những trận đấu đỉnh cao và chặng đường phiêu lưu này chỉ có trong Horn nhé.

    Link tải game: appvn.com/android/details?id=com.phosphor.horn.paid

    Epic of kings: Game offline chặt chém đã tay nhất

    Thêm một game chơi offline hay trên Android nữa để bạn thử sức đó là Epic of Kings. Đặt chân phiêu lưu qua nhiều vùng đất hoang tàn tại Khunrath và phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn để hy vọng làm sáng tỏ những bí ẩn đáng sợ nơi đây.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Epic of Kings sở hữu trong mình phong cách chơi mang đậm thương hiệu Infinity Blade: những màn đối kháng 1vs1 với nhiều pha hành động hoành tráng nên người chơi sẽ phải kết hợp rất nhiều thao tác trên màn hình cảm ứng của mình như bấm, vuốt để đưa ra những bước di chuyện hợp lý, né tránh hay tấn công kẻ thủ. Không chỉ có vậy, trong game sẽ có những màn rượt đuổi đầy kịch tính mà chỉ một thao tác sai lệch bạn sẽ khiến cho nhân vật của mình phải ngã xuống.

    Link tải ngay: appvn.com/android/details?id=com.DeadMage.EOK

    Godfire: Rise of Prometheus – Game hành động đã tay nhất

    [​IMG]


    Godfire: Rise of the Prometheus là tựa game phiêu lưu hành động offline đồ họa đẹp dành cho Android. Bạn sẽ điều khiển mọi kiểm soát của Prometheus bằng D-pad hiển thị trên màn hình hay chạm vào các biểu tượng để tấn công hoặc phòng thủ. Việc chiến đấu với các kẻ thù xuất hiện giữa đường cho phép vị thần của chúng ta tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt, hay những pha kết thúc dành cho những đối thủ còn lượng HP thấp.

    [​IMG]

    Sau khi tiêu diệt những con quái vật cản đường, sẽ có những đốm sáng giúp chúng ta hồi phục lại một chút máu đã mất hay hấp thụ thêm cho thanh Rage ngay bên dưới. Khi thanh Rage này đầy, những đòn tấn công của Prometheus sẽ trở nên uy lực hơn rất nhiều khi bạn kích hoạt.

    Link tải game: appvn.com/android/details?id=com.vividgames.godfire

    Thử luôn và ngay những tựa game Android offline đồ họa 3D đẹp, lối chơi hấp dẫn, chặt chém đã tay nhất mà Download game Android tổng hợp trên đây đi nhé.
    Nguồn bài tham khảo: downloadgameandroid.net/5-game-offline-cho-android-do-hoa-3d-chat-chem-da-nhat-2017