Top Game Android hay miễn phí cuối tháng 5

Thảo luận trong 'Top Game Hay Theo Tuần' bắt đầu bởi huonghana689, 28 Tháng năm 2015.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Một số tựa game mới dành cho hệ điều hành Android tuần cuối tháng 5 bạn không nên bỏ qua. Cùng điểm qua những cái tên dưới đây nhé

    KAMI

    Là một tựa game giải đố khá hấp dẫn, Kami thu hút người chơi bởi thiết kế và nội dung mới lạ. Được các trang tin tuc game moi quan tâm cực kì nhiều, sản phẩm đến từ State of Play Games này đã nhận được vô số đánh giá tích cực và giải thưởng lớn như Game giải đố số 1 trên iOS tại 12 nước, Game mới hay nhất – Mac App Store; Bằng công nghệ hiện đại, các nhà phát triển đã biến trò chơi xếp hình origami nổi tiếng của Nhật Bản trở thành thử thách gấp giấy theo phong cách có một không hai trên di động.

    [​IMG]

    Nhiệm vụ của người chơi trong KAMI là gấp các tờ giấy để phủ kín màn hình bằng cùng một màu với số lượt di chuyển ít nhất. Người chơi sẽ sử dụng thao tác chạm màn hình để gấp giấy theo các hướng trái, phải, trên dưới. Game gồm 72 level cùng với 27 câu đố dạng cao cấp, hứa hẹn sẽ đem tới những phút giây giải trí cực kì thú vị cho bất kì ai

    Điểm mạnh nhất của game mobile này là nền đồ họa tuyệt đẹp. Không nổi bật kiều quá rực rỡ hay sống động, vẻ đẹp của KAMI mang nết thanh thoát và dịu mắt. Thêm vào đó là phần nhạc nền êm dịu, du dương đưa người chơi vào thể giới game giải trí vừa thư giãn lại vừa kích thích trí tuệ vô cùng.

    Link tải KAMI: play.google.com/store/apps/details?id=air.com.stateofplaygames.kamifree&hl=en

    Penombre

    Là tựa game mobile chạy bất tận đến từ nhà phát hành Bulkypix, Penombre đưa người chơi đến với thế giới bóng tối của rất nhiều các thế lực siêu nhiên như phù thủy, ma mãnh, quỷ quái… Trong tựa game Android này, người chơi sẽ đóng vai Umbar, một phù thủy tập sự trong chuyến hành trình tìm đường về nhà và tìm tòi, khám phá những câu thần chú và phép thuật mới.

    [​IMG]

    Để hiện thực hóa ước mơ trở về với gia đình, cô phù thủy nhỏ Umbra sẽ phải hành trình băng qua 7 vương quốc, vượt qua hàng ngàn cạm bẫy và đối đầu với vô số những con quỷ ranh ma, hung ác. Đến với thế giới Penombre, ngay cả khi va phải các vật, cản đường, bạn yên tâm rằng mình cũng sẽ không lăn đùng ra ngay tại chỗ, và phải chơi lại từ đầu, thay vào đó là tầm nhìn của bạn sẽ bị mờ đi trong một vài giây, điều này sẽ gây trở ngại cho việc thu thập các vật thưởng trên đường đi, nhưng ít ra là bạn vẫn có cơ hội được sống sót và tiếp tục tham gia trò chơi.

    Link tải Penombre: play.google.com/store/apps/details?id=com.emptyflaskgames.umbra&hl=en

    Stickman Ski Racer

    Stickman Ski Racer là game online moi ra tuyệt vời dành cho mùa hè không thể nắng nóng hơn này. Game mở ra thế giới của những ngọn núi tuyết mát lạnh. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật của mình trên chiếc ván trượt lướt trên những sườn đồi phủ đầy tuyết trắng những dòng sông đóng băng hay bay qua các khu rừng tuyết trắng.

    [​IMG]

    Cùng với tấm ván trượt, người chơi sẽ tha hồ khám phá những vùng núi kì vĩ và đẹp lỗng lẫy, và cũng không kém phần hiểm nguy trên khắp thế giới, nhập vai người que, trở thành tay trượt tuyết chuyên nghiệp trải qua những cảm giác tuyệt vời. Tựa game Android tháng 5 Stickman Ski Racer sẽ cho bạn làm chủ những kĩ năng nhảy và biểu diễn hoàn hảo và ngông cuồng trong lúc trượt nhanh xuống những đồi dốc, tránh né những vụ tuyết lở, những cây cầu yếu ớt gỉ sắt và những vực sâu thăm thẳm.

    Link tải Stickman Ski Racer: play.google.com/store/apps/details?id=com.djinnworks.StickmanSkiRacer.free