Top game Android hay nhất 4 tháng đầu năm 2015

Thảo luận trong 'Top Game Hay Theo Tuần' bắt đầu bởi huonghana689, 25 Tháng tư 2015.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Những tựa game moi ra trên hệ điều hành Android hay nhất 4 tháng đầu năm 2015, bạn đã chơi thử qua hết chưa? Cùng Game Mới Ra Mắt điểm qua những cái tên đang làm say lòng game thủ dưới đây nhé:

    Super Monsters Ate My Condo

    Là một tựa game online mới ra mắt đến từ đất nước mặt trời mọc. Trong game người chơi sẽ làm duy nhất 1 việc là xây dựng những ngôi nhà, khu chung cư và trung tâm thương mại hoa lệ giữ lòng thành phố của riêng mình.

    [​IMG]

    Những tầng căn hộ được thả xuống từ phía trên cùng của màn hình và nhiệm vụ của game thủ là đặt những tầng căn hộ đó vào miệng những con quái vật tương ứng với màu của những siêu quái vật đang ngồi chờ đợi ở phía dưới màn hình.

    Nếu để những quái vật chờ đợi quá lâu chúng sẽ cản trở việc hoàn thành nhiệm vụ của bạn. Tựa game giải trí Super Monsters Ate My Condo có nhiều chế độ chơi khác nhau và cho phép người chơi chia sẻ điểm số của mình với bạn bè.

    Winter Walk / Autumn Walk

    Tựa game xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng những game Android mới hay 4 tháng đầu năm 2015. Winter Walk / Autumn Walk là bộ đôi trò chơi đáng yêu mang phong cách chơi khá nhẹ nhàng. Trong game, nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là giữ chiếc mũ Victoria luôn ở trên đầu của người đàn ông khi anh ta đi bộ vào một buổi chiều.

    [​IMG]

    Khi điều kiện thời tiết bắt đầu chuyển biến xấu đi, bạn sẽ thấy khó khăn hơn để giữ chiếc mũ luôn ở trên đầu, mặc dù về mặt kỹ thuật tất cả việc bạn phải làm lúc ấy là giữ ngón tay của bạn trên đó.

    Trong phiên bản mùa thu, Autumn Walk còn có thêm sự xuất hiện của con chó ngang ngược luôn làm muốn thoát ra khỏi sự chăm sóc và quản thúc của bạn. Ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ, bạn cũng có thể mua trang phục mới để làm cho người đàn ông của bạn trông sang trọng hơn.

    Crossy Road

    Được đánh giá là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn của Frogger và Temple Run, Crossy Road là một trò chơi cực kì dễ thương mà bạn không nên bỏ qua. Trong Crossy Road, người chơi cần thu thập những đồng tiền kiếm được, khi tích được càng nhiều, bạn sẽ có cơ hội mở khóa các màn chơi mới, vật dụng mới,…

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một tựa game giải trí thì Crossy Road chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dàng cho riêng bạn.

    Skyward – Game Android trí tuệ mới cực hay

    [​IMG]

    Được phát triển trên cả hai hệ điều hành iOS và Android, tự game trí tuệ Skyward mang nhiều nét tương đối với Monuent Valley. Tuy nhiên với lối chơi không đụng hàng, người chơi kiểm soát một vòng tròn màu đỏ và màu xanh, và phải nhịp nhàng dẫn chúng đi qua các cấp Escher. Mất khá nhiều thời gian để những vòng tròn thu nhỏ lại và trở nên không có gì.

    Bạn đọc quan tâm có thể ghé page và tải về hoàn toàn miễn phí những tựa game kể trên bằng cách copy và dán trực tiếp đường dẫn dưới đây lên trình duyệt nhé:

    gamemoiramat.com/top-game-android-moi-hay-nhat-4-thang-dau-nam-2015

    Nguồn: gamemoiramat.com