Thảo luận Top game hành động hay trên Android cho fan nghiền

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi wakemeup89, 16 Tháng tám 2016.

  1. wakemeup89 Super Moderator

    Chúng tôi tin rằng những tựa game hay nhất trên Android thể loại side-scrolling sẽ giúp bạn giải trí cực kỳ hữu ích. Nào ngay bây giờ cùng đến với những cái tên thú vị này nhé.
    Masquerade: The Faceless
    Masquerade: The Faceless mang phong cách hành động nhập vai truyền thống kết hợp yếu tố cuộn cảnh màn hình ngang.
    [​IMG]
    Người chơi sẽ điều khiển nhân vật anh hùng: Lambast, Phaedra và Reaper bằng hệ thống phím ảo khá quen thuộc trên màn hình cảm ứng để thi triển đòn thế tấn công cuồng bạo và dũng mãnh vào kẻ thù. Đồ họa 3D đầy màu sắc từ những quang cảnh hút hồn và ma mị, từ nhân vật anh hùng cho tới đám quái vật khổng lồ,…tất cả các chi tiết hiển hiện lên một cách sinh động khiến bạn phải mê mẩn mà không thêm Masquerade: The Faceless vào list các game Android hay nhất hiện nay này được.



    Link tải: appvn.com/android/details?id=com.gamevil.masquerade.android.google.global.normal

    Chaos Chronicle

    Chaos Chronicle của Nixon cũng là một game hành động cuộn cảnh màn hình ngang sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp khiến bạn đắm đuối ngay trên dế yêu của mình.
    [​IMG]
    Tựa game Android này đưa người chơi vào nhập vai và thu thập hơn 103 chiến binh anh hùng với nhiều cá tính độc đáo. Cũng giống như nhiều sản phẩm cùng thể loại, nhân vật của bạn trong game sẽ tự động chiến đấu nhưng người chơi cũng có thể kích hoạt các kỹ năng đặc biệt của họ bằng tay.
    Game kết hợp cùng hiệu ứng công nghệ 3D tân thời, hoàn hảo về chiến thuật sắp xếp đội hình, đồ họa tuyệt đẹp cũng như nội dung cốt truyện hấp dẫn và lôi cuốn.



    Link tải: appvn.com/android/details?id=com.nexon.cc
    Elsword: Evolution
    Elsword: Evolution là một game hành động độc quyền trên Android giữ nguyên các yếu tố đã làm nên thành công cho phiên bản gốc trên PC,đồ họa 3D dễ thương khắc họa sâu sắc phong cách manga đặc trưng và đặc biệt hơn là lối chơi hành động cuộn cảnh màn hình ngang tuyệt vời.
    [​IMG]
    Tựa game mobile này còn bổ sung thêm tính năng Raising và Fashion (đồ thời trang), hệ thống chiến đấu nâng cao và được thiết kế tối ưu để chạy mượt mà trên các thiết bị Android tầm trung cũng có thể chơi được.



    Link tải: appvn.com/android/details?id=com.koramgame.ggplay.elsword
    Seven Guardians
    Seven Guardians sẽ là một game online hay trên Android thể loại hành động cuộn cảnh màn hình ngang được pha trộn rất khéo léo trong bối cảnh chiến đấu u ám cùng hình ảnh nhân vật khá dễ thương cùng nền đồ họa đầy màu sắc và khoảng tối kinh dị đầy ma mị khắp mọi nơi.
    [​IMG]
    Gameplay đặc trưng của thể loại nhập vai hành động cuộn cảnh màn hình ngang nên tập trung khá nhiều vào hình thức vượt phụ bản. Thời gian đầu, game thủ sẽ trải qua những nhiệm vụ chính tuyến bám sát cốt truyện của game và sau đó là các tính năng cũng được lồng ghép dần kèm theo hướng dẫn khá chi tiết.
    Link tải: appvn.com/android/details?id=com.ftt.sevenguardians.gl.global
    Bằng này những game hành động đã giúp bạn có thể giải trí ngay trên dế xinh của mình hay chưa? Nhanh tải game android về và chơi thôi nào.