[Khác] Top Game Mobile giảm giá, miễn phí rất đáng chơi ngày 19/6

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi junvu, 19 Tháng sáu 2015.

  1. junvu Thành viên

    Kapsula $1,99 –> FREE iOS | Android

    Dù xét trên khía cạnh nào đi chăng nữa thì Kapsula vẫn là một game mobile không hề đơn giản, tuy nhiên đây lại là một trải nghiệm giải trí vô cùng thú vị.Kapsula đã kết hợp hài hòa các yếu tố có trong thể loại game đua xe kịch tính và một gameplay match 3 “gây nghiện”. Thách thức khả năng phản xạ và đưa ra quyết định dứt khoát của người chơi, Kapsula chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải “đau đầu”.

    [​IMG]

    Trong Kapsula, bạn có thể điều khiển một chiếc xe ô tô trên những địa hình nằm ngang trông rất hiện đại. Các hình ảnh trong game trông khá thô tuy nhiên lại rất ăn nhập với chủ đề của trò chơi, tạo nên một sức hút đơn giản cho Kapsula. Hệ thống điều khiển khá dễ nắm bắt. Bạn chỉ cần nhấp chọn vào một trong hai cạnh màn hình để di chuyển. Tuy nhiên, đây cũng là yếu tố tạo nên tính phức tạp trong game. Điều quan trọng là bạn phải di chuyển thật đúng lúc. Trong quá trình đua xe, có nhiều viên ngọc đa màu sắc được gọi là Kapsulas xuất hiên. Bạn sẽ phải đố lái xe qua đó và tóm lấy những viên ngọc bên cạnh chiếc xe của mình. Một thủ thuật nhỏ ở đây là bạn hãy kết hợp những viên đá cùng màu với nhau để kiếm được thật nhiều điểm số

    Game khá là khó nhằn bởi lẽ trên đường đi người chơi sẽ bắt gặp nhiều loại ngọc khác nhau và sẽ khó lòng tạo ra các pha kết hợp Kapsula cùng một lúc, chính vì thế, đôi khi bạn sẽ gặp bế tắc trong việc loại bỏ các viên ngọc thật nhanh mà không bị đâm vào đâu đó. Bạn đồng thời cũng có thể va vào một số bức tường màu để loại bỏ nhiều Kapsula đã được kết hợp lại với nhau. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo rằng thực hiện việc ghép nối chính xác nếu không màn chơi sẽ kết thúc. Ngay từ ban đầu, game mobile này đã rất khó khăn. Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm game bạn sẽ muốn khám phá trò chơi nhiều hơn. Bạn sẽ yêu thích việc học hỏi được các kỹ năng phản hồi nhanh và đưa ra những quyết định chính xác.

    Warhammer: Snotling Fling $3,99 – FREE iOS | Android

    Warhammer: Snotling Fling – Cuộc nổi loạn của bầy yêu tinh được đánh giá là người kế thừa hoàn hảo của huyền thoại Angry Birds đồng thời có phần nổi bật hơn nữa khi lấy cảm hứng từ game chiến thuật lẫy lừng Warhammer. Trong Snotling Fling người chơi sẽ đóng vai con Orc “Flinga”, điều khiển một cái ná cao su khổng lồ bắn lũ orc nhỏ vào khu trại sinh sống của con người. Mục tiêu của mỗi màn là tiêu diệt sạch con người trong khu vực đồng thời giảm tối đa thiệt hại cho quân nhà.

    [​IMG]

    Game mobile này mang đến 60 cấp độ thử thách khác nhau dành cho người chơi và ở những màn chơi sau, độ khó lại càng tăng lên đáng kể và bạn sẽ phải tính toán đường đi của ‘viên đạn’ đến từng mi-li-mét một. Người chơi đứng vào sau cái ná cao su, sử dụng bánh răng để điều chỉnh góc độ. Sau đó nạp đạn bằng cách kéo căng dây cao su rồi thả ra để nhả “đạn”. Phải thừa nhận với góc nhìn này sẽ rất khó để có thể căn chỉnh góc độ cho chuẩn và cũng khó có thể cảm giác được một lực kéo vừa đủ. Tuy nhiên với các level diễn biến nhanh và dễ khởi động, cùng các hiệu ứng mô phỏng vật lý sinh động, mỗi người chơi sẽ nhanh chóng lấy được cảm giác cho riêng mình.

    Có thể nói, Warhammer: Snotling Fling là một game mobile rất thú vị, vui nhộn, phù hợp với những ai ưa trò ‘đập phá’ và suy nghĩ logic. Trò chơi không chỉ thành công nhờ lối chơi Angry Birds biến hóa mà còn là một hướng tiếp cận tuyệt vời dành cho những người hâm mộ Warhammer và các game cùng thể loại.

    Final Fantasy V
    Bản FREE:
    (cho mày jailbrek) iOS | Android
    Bản giảm giá $15,99 – $7,99 iOS


    Final Fantasy V được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1992 trên hệ máy SNES và đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa game đột phá vào thời điểm đó nhờ sự tự do trong việc tùy biến các nhân vật trong game để phù hợp nhất với phong cách của người chơi. Kể từ đó đến nay, Square Enix đã gửi gắm” game đến hàng loạt các nền tảng khác nhau bao gồm cả iOS. Phiên bản game mobile sở hữu nội dung cốt truyện kể về các sự kiện xảy ra với bốn nhân vật anh hùng sau khi bốn tinh thể với các yếu tố có chức năng duy trì hòa bình và thịnh vượng đã bị tước bỏ quyền lực. Nhiệm vụ của bạn là hãy tìm cách khôi phục lại các quyền năng này, và dĩ nhiên là nhằm hướng tới mục tiêu cuối cùng là giải cứu thế giới.

    [​IMG]

    Giữ nguyên tinh thần của các bản game truyền thống trước đó, phiên bản game mobile của Final Fantasy V mở ra thế giới huyền ảo của thời Trung cổ, nơi phép thuật, hiệp sĩ là những yếu tố chính yếu. Cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác giữa bộ tứ hiệp sĩ anh dũng và kẻ thủ ác Exdeath được đẩy lên mức cao trào nhất và chỉ có bạn – chính bạn và tài năng chơi game hành động nhập vai của mình mới có thể ngăn chặn tàn cục tồi tệ, giải nguy cho thế giới. Điểm mạnh của game Square Enix vẫn luôn là cốt truyện sâu sắc, có sự liên kết giữa các phần và rõ ràng phần V này đã rất thành công.

    Final Fantasy V trên iOS vẫn giữ nguyên lối chơi và hệ thống chiến đấu so với bản gốc. Cụ thể đây sẽ là trải nghiệm phiêu lưu, hành động nhập vai cơ bản những vẫn đầy cuốn hút. Người chơi sẽ điều khiển Barzt và người bạn đồng hành quen thuộc Chocobo lần lượt di chuyển đến các địa điểm khác nhau của vương quốc, đụng độ, chiến đấu với thế lực thù địch. Toàn bộ thao tác chuyển động và chiến đấu được tối ưu hóa trên màn hình cảm ứng thông qua hệ thống joystick ảo tự động ẩn/hiện khi có tương tác với ngón tay. Nếu bạn là một fan ruột của Final Fantasy thì chắc chắn Final Fantasy V sẽ là một trò chơi bạn nên có trong bộ sưu tập game của mình nhất là khi nó được hạ giá từ 15,99 đô xuống còn 7.99 đô.