[Khác] Top game mobile giảm giá, miễn phí rất đáng chơi ngày 24/6

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi junvu, 24 Tháng sáu 2015.

  1. junvu Thành viên

    Chainsaw Warrior: Lords of the Night
    Bản free: iOS | Android
    Bản giảm giá $5,99 – $0,99 iOS


    Mặc dù thương hiệu Chainsaw Warrior gợi cho người chơi về tựa game bạo lực nhất từ trước đến nay nhưng phiên bản di động vừa được ra mắt hồi tháng 4 lại là một game thẻ bài rất hay, kết cấu chặt chẽ, lôi quấn, xoay quanh các quái thú và cạm bẫy. So với phiên bản cũ ra mắt năm ngoái, Chainsaw Warrior: Lords of the Night đem tới hệ thống chiến đấu phong phú, số lượng vũ khí lớn hơn, giàu tính chiến thuật đặc sắc. Phần đồ họa của game mobile cũng được chau chuốt trở nên sống động hơn. Có thể nói nhà sản xuất Auroch Digital đã thành công trong việc “thổi hồn” công nghệ cao cho một board game xưa cũ.

    [​IMG]

    Chainsaw Warrior: Lords of the Night đặt người chơi vào bối cảnh năm 2035 khi những kẻ cuồng tín đã mở cánh cổng “bị cấm đoán” dẫn đến một chiều không gian khác. Theo đó, rất nhiều những sinh vật quái dị, đáng sợ nhanh chóng chớp lấy cơ hội, ồ ạt tấn công, gieo giắc nỗi sợ hãi cho con người. Lúc này đây, hi vọng của toàn thế giới dồn vào đôi vai của người lính thuộc biệt đội đặc biệt, người được biết tới với danh xưng “Chainsaw Warrior” – Chiến binh cưa sắt. Anh đã cứu thế giới năm 2032 (ở phiên bản game mobile cũ) liệu 2035 anh có thể tiếp tục thành công?

    Chainsaw Warrior: Lords of the Night giới thiệu tới game thủ rất nhiều vũ khí, trang bị hạng khủng mới và hệ thống chiến đấu đã được nâng cấp trở nên hồi hộp, kịch tính hơn bao giờ hết. Game thủ sẽ tham gia vào những cuộc đối đầu không khoan nhượng với bấy Aztec Zombie, người đột biến, Moon Cult Agents và những tên trùm cuối ở nhiều môi trường khác nhau. Thời gian vô cùng hạn hẹp, game thủ chỉ có 60 phút để dọn sạch tất cả lũ quái, trả lại yên bình cho trái đất vì vậy hãy nhanh tay lên nào. Game hiện được giảm giá từ 5,99 đô xuống 0,99 đô, “deal” cực tốt mà bạn đọc không nên bỏ lỡ.

    Virtual City $2,99 – FREE iOS | Android

    Dành cho fan của thể loại game xây dựng thành phố tương tự như Sim City lừng danh, xin được vui mừng giới thiệu Virtual City, game mobile tới từ G5 Entertainment. Trải nghiệm giải trí hấp dẫn này hiện được đại hạ giá từ 2,99 đô xuống miễn phí hoàn toàn, quá tuyệt cho một ngày mưa như hôm nay phải không nào! Chỉ với một cú chạm, bạn sẽ có trong tay cơ hội trở thành vị thị trưởng tài năng, đức độ, người sẽ một tay gây dựng nên thành phố trong mơ cho những cư dân của mình.

    [​IMG]

    Tương tự như những trò chơi xây dựng thành phố khác, nhiệm vụ của bạn sẽ bắt đầu từ những công việc đơn giản nhất đó là xây các công trình tập thể lớn, bố trí sắp đặt vị trí làm việc cho người dân, đảm bảo của cải, vật chất mà họ làm ra sẽ góp phần cho sự phát triển chung của toàn thành phố. Hệ thống đường xá, cơ sở hạ tầng phục vụ điện, nước, di chuyển cũng là điều mà bạn cần quan tâm chú ý, chỉ một sự sắp xếp sai lệch thôi có thể ảnh hưởng đến hiệu quả lưu thông xe cộ hàng hóa và cuộc sống của dân.

    Với 18 nhiệm vụ độc đáo, hơn 50 kiểu tòa nhà, 25 loại phương tiện di chuyển và các mặt hàng giao thương Virtual City cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo thành phố ở 5 bang của Mỹ dựa trên thực tế: Colorado, California, Michigan, Montana, New York. Đảm bảo sự cân bằng giữa thời gian, lợi nhuận, môi trường, dân số và chỉ số hạnh phúc thì thành phố trong mơ của bạn mới thực sự hình thành.

    Sky Tourist Blitz Trip
    Bản free iOS
    Bản giảm giá $1,99 – $0,99 iOS


    Khi du lịch ra nước ngoài chắc hẳn bạn sẽ gặp không ít khó khăn với những rắc rối đến từ an ninh sân bay, hành lí hay rào cản ngôn ngữ,… Tuy nhiên, những điều đó sẽ hoàn toàn biến mất khi bạn thám hiểm vũ trụ cùng với Pendant Petey – hướng dẫn viên kì cựu của Alexander Lading. Tất cả chỉ có trong game mobile Sky Tourist Blitz Trip, hiện giảm giá từ 1,99 đô xuống 0,99 đô.

    [​IMG]

    Đến với Sky Tourist Blitz Trip, người chơi sẽ được tới thăm một vùng đất mới, một hành tinh mới kì lạ trên vũ trụ. Theo chân cậu bé Pendant Petey – một nhà thám hiểm vũ trụ trong tương lai, chúng ta sẽ được thỏa mãn giấc mơ đi du lịch khắp vũ trụ, nhưng không phải đi theo cách bình thường mà bằng cách treo lơ lửng giữa hai cái tên lửa. Thấy thú vị chưa nào?

    Trong chuyến du lịch này, các bạn hãy giúp cậu bé phi hành gia tí hon này tham quan khắp vũ trụ bằng cách điều khiển hai chiếc tên lửa màu xanh ở bên trái và màu đỏ ở bên phải, điều khiển làm sao để cho phi hành gia tí hon không bị vướng chướng ngại vật và cạm bẫy của bọn người ngoài hành tinh xấu xa. Trong quá trình di chuyển cố gắng cho cậu bé ăn thật nhiều khối mật ong vàng. Các bạn có thể điều khiển dễ dàng bằng hai ngón tay trên màn hình, nếu bạn di chuyển tên lửa bên trái lên thì Petey sẽ trượt sang bên phải và ngược lại, vì thế rất cần sự khéo léo và kiên nhẫn ở các bạn. Nhiệm vụ của các bạn là đưa phi hành gia tí hon lên đến đỉnh, sẽ có 78 cấp độ và 3 hành tinh tuyệt đẹp cho bạn và phi hành gia tí hon có thể khám phá.