[Khác] Top game mobile giảm giá, miễn phí rất đáng chơi ngày ngày 23/6

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi junvu, 23 Tháng sáu 2015.

  1. junvu Thành viên

    Eternity Wars $1,99 – FREE iOS

    Eternity Wars là game mobile do hãng Dmitry Alaev phát hành cho nền tảng di động. Thuộc thể loại game chiến thuật, trò chơi thách thức bạn với nhiệm vụ bảo vệ vương quốc khỏi sự xâm lăng của kẻ địch hung hãn. Người chơi bắt đầu game ở thời kì đồ đá với một số lượng tiền ít ỏi. Lúc này, điều quan trọng là phải tính toán sử dụng số tiền đó sao cho thật hợp lý, mua sắm các tài nguyên, vật phẩm tiết kiệm mà hiệu quả để bắt đầu xây dựng các căn cứ, công trình đầu tiên cho vương quốc.

    [​IMG]

    Game mobile này bao gồm 9 bàn chơi tương ứng với 4 cấp độ: dễ, bình thường, khó và cực kì khó. Dù người chơi lựa chọn cấp độ nào thì nhiệm vụ chính yếu vẫn là bảo vệ vương quốc khỏi những kẻ địch tham lam. Eternity Wars thiên về tính chiến thuật nhiều hơn vì vậy ban đầu người chơi sẽ không tham chiến mà tập trung xây dựng công trình. Chính vì vậy, cần phải lưu ý đến loại tiền in-game, nó đóng vai trò cực kì quan trọng, quyết định sự thành bại của cả đất nước. Muốn có tiền, cần xây các “turret” và cạnh đó sẽ là những công trình có khả năng tấn công nhằm nâng cao hiệu quả bảo vệ.

    [​IMG]

    Sau mỗi trận đánh, người chơi sẽ nhận được điểm kinh nghiệm. Số điểm tích tụ này được sử dụng nhằm kích hoạt các chiêu thức đặc biệt, nâng cấp cho các nhóm quân và công trình. Nhìn chung Eternity Wars là một game mobile chiến thuật truyền thống, không quá nổi trội hay đặc biệt hơn các đối thủ cùng loại tuy nhiên với mức giá giảm từ 1,99 đô xuống miễn phí hoàn toàn, bạn đọc ngại chi một cú click, chớp lấy cơ hội và trải nghiệm một thứ gì đó mới mẻ hơn phải không?

    Critical Missions: Space
    Bản Free: iOS | Android
    Bản giảm giá $2,99 – $1,99 iOS


    Critical Missions: Space thuộc thể loại game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất, lấy chủ đề chiến đấu trong không gian. Đồ họa 3D sắc nét, âm thanh hào hứng, kích thích và gameplay bắn súng nhịp độ nhanh, gấp gáp, đây là lựa chọn giải trí khá phù hợp trên các thiết bị di động mà hình rộng. Tính năng kết nối đa nền tảng thông qua mạng Wifi cho phép người chơi có thể cùng nhau cạnh tranh trong trận chiến tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh hoành tráng và thú vị nhất.

    [​IMG]

    Critical Missions: Space là sản phẩm do Studio OnMars phát hành cách đây 2 năm. Nếu so sánh game mobile này với các đối thủ cùng loại ở thời điểm đó thì phần đồ họa của game có thể nói là nổi bật hơn bao giờ hết. Tất nhiên, so với các game ngày nay thì có lẽ nó chưa đủ “bóng bẩy” bằng nhưng vẫn vừa đủ thỏa mãn người chơi. Game mở ra bối cảnh con tàu không gian bị bỏ hoang và xâm chiếm bởi những tên quái vật ngoài hành tinh đáng sợ. Chúng to lớn và khát máu khủng khiếp. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt bất kì tên nào xuất hiện trước mắt, giải nguy cho căn cứ vũ trụ nói trên.

    Critical Missions: Space bao gồm 6 chế độ chơi khác nhau: Classic, Team Death Match (TDM), Zombie Mode, Zombie Match, Survival, Death Match, Juggernaut and Capture The Flag (CTF) để game thủ thỏa sức lựa chọn. Cá nhân người viết thích thú nhất với chế độ Survival bởi ở đó game thủ có thể bắn liên tục, bắn đến khi chán thì thôi, còn sống là còn bắn. Trải nghiệm diệt zombie vũ trụ đã đời nhất chính là đây. Cơ chế điều khiển mượt mà, nhạy bén cho phép game thủ thao tác chuẩn với vũ khí từ lên đạn, ngắm bắn cho tới xả súng, đảm bảo độ chính xác cao nhất.

    Final Fantasy III
    Bản free iOS | Android
    Bản giảm giá $15,99 – $6,99 iOS


    Final Fantasy III là bản game mobile của sản phẩm cùng tên dành cho hệ máy NES tới từ Square Enix. Cốt truyện kể về những con người được Thần Ánh sáng chọn lựa trong sứ mệnh đánh đuổi thế lực bóng đêm và giải cứu thế giới đầy gian nan hiểm trở. Đại hạ giá từ 15,99 đô xuống còn 6,99 đô, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu “huyền thoại” gạo cội của dòng game JRPG này.

    [​IMG]

    Đồ họa Final Fantasy III khi được tinh chỉnh cho phù hợp với màn hình cảm ứng hiện đại thì càng thêm sắc nét hơn. Mô hình nhân vật được vẽ theo lối cách điệu khá dễ thương, cùng bản đồ rộng lớn và không khí u ám trong các hầm ngục… đều được xây dựng khá tốt. Âm thanh luôn là điểm mạnh của dòng Final Fantasy từ xưa đến nay. Những bản nhạc nền khi trầm lúc bổng, và chuyển sang không khí dồn dập, hừng hực của một trận đánh trùm, v.v. đều được Square Enix chăm chút kỹ lưỡng!

    Phong cách lối chơi của Final Fantasy III hoàn toàn đi theo phong cách JRPG truyền thồng, với hệ thống tổ đội và cơ chế chiến đấu theo lượt điển hình. Nhưng điểm đặc biệt mà game mobile này mang tới và cũng là một trong những yếu tố giúp game bước lên tầm huyền thoại sau này, chính là hệ thống “chức nghiệp” đa dạng vô cùng biến hóa, được coi là “cái hồn” của Final Fantasy III. Nếu chọn đúng job với từng nhân vật cụ thể, bạn sẽ có thể tối ưu các chỉ số cho họ, giúp họ tham gia vào các trận đánh và chiến thắng một cách dễ dàng hơn.