Thảo luận Top game mobile hay nhất cho tuần mới (P.2)

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 19 Tháng một 2015.

  1. xuankien93 Thành viên

    Cùng đến với những tựa game mobile miễn phí hay nhất trên đã ra mắt các game thủ trên toàn thế giới.

    1. THE KING OF FIGHTERS - 2012

    Gameplay của phiên bản này sẽ được cải tiến từ nền tảng của The King of Fighters XII. Hệ thống Guard Attack, Critical Counter và Clash System sử dụng trong phần trước sẽ bị loại bỏ. Tuy nhiên, nhiều tính năng mới, hấp dẫn hơn sẽ được bổ sung. Một ví dụ điển hình trong đó là khả năng kích hoạt EX Mode. Trong trạng thái này, các độc chiêu của nhân vật sẽ được biến đổi thành các tuyệt chiêu sát thủ có sức tấn công rất lớn. Đổi lại, một phần thanh năng lượng của nhân vật sẽ mất đi. Cải tiến thứ hai là hệ thống Drive Cancel, mở ra cho người chơi những phương pháp kết hợp tấn công mới, tạo ra những đòn combo lạ mắt và mạnh mẽ hơn.


    Những tính năng của King of Fighters - 2012:

    - 34 võ sĩ "khát máu" cho phép bạn chọn cho mình một đội "máu chiến" nhất. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện hoàn toàn miễn phí của cả 2 nhân vật vô cùng nổi tiếng là Kyo "NESTS-style" và Lori.

    - 6 chế độ chơi cực kì hấp dẫn trong King of Fighters - 2012: "Team Battle" với các trận đấu kinh điển 3 - 3, "Single Battle" quen thuộc với những trận đối đầu 1 - 1 đầy gay cấn, "Endless" mang đến những hành động không ngừng chỉ với 1 mạng sống duy nhất, "Challenge" với nhiệm vụ hoàn thành những yêu cầu của trò chơi hay "Training" giúp người chơi quen thuộc với cách điều khiển và cách tạo ra những cú combo "long trời lở đất" và cuối cùng là "Time Attack" với 10 trận đấu phải hoàn thành càng nhanh càng tốt.

    - Đặc biệt game có hỗ trợ tính năng Bluetooth và wifi mode để người chơi có thể giao lưu, so tài với bạn bè một cách dễ dàng và vui vẻ nhất.

    - Vô số các vật phẩm mà người chơi có thể sưu tầm trong King of Fighters-A 2012 như thẻ bài hay những vật phẩm đặc biệt như bộ sưu tập các hình ảnh vẽ tay chỉ có thể thấy sau khi mở khóa trong game.

    [​IMG]

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    2. Baldur's Gate II

    Baldur’s Gate 2 là phần chơi mới của tựa game lừng danh Baldur’s Gate với hai phần mở rộng là Baldurs Gate II: Shadows of Amn và the Throne of Bhaal.


    Baldur’s Gate là một tựa game hấp dẫn với cốt truyện được xây dựng khá chi tiết mô tả thế giới thời trung cổ, khi sự sống và cái chết chỉ tồn tại với danh giới khá mong manh. Người chơi sẽ hóa thân vào các nhân vật đại diện cho các thiện tham gia cuộc phiêu lưu để đi tìm chân lý. Và cái đích cuối cùng là giải thoát con người khỏi những cạm bẫy xấu xa.

    [​IMG]

    Trong phần chơi mới Baldur’s Gate 2, những gamer yêu thích thể loại nhập vai chiến thuật đi map sẽ cảm thấy rất bất ngờ với sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật mới cùng chất lượng hình ảnh được đầu tư kĩ càng hơn.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    3. Contract Killer: Sniper

    Contract Killer: Sniper đặt người chơi vào tấm áo của một tay sát thủ vô danh với kỹ năng chiến đấu và sử dụng vũ khí điêu luyện hàng nhất. Tuy công việc chính là thủ tiêu đối tượng theo hợp đồng, nhưng bạn không phải là một tay hám tiền đặt lợi lộc lên hàng đầu. Thay vào đó, mục tiêu cao cả của người chơi chính là hạ gục tổ chức khủng bố Shadow Wolves tức "Hắc Lang" với tay cầm đầu Vladimir Drago.


    Cơ chế gameplay của Contract Killer: Sniper là một sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất và cơ chế nấp bắn sau vật chắn quen thuộc. Ở đó, nhân vật chính tuy không được quyền di chuyển hoàn toàn tự do nhưng có thể thay đổi qua lại giữa các điểm cố định bố trí khắp địa hình nhằm đặt mình vào thế thuận lợi hơn. Dưới muôn trùng kẻ địch bủa vây, bạn còn có quyền lựa chọn nhoài người khỏi vị trí dưới góc nhìn thứ ba với tầm quan sát rộng rãi, hay trực tiếp chuyển về chế độ ngắm góc nhìn thứ nhất, tăng độ chính xác cho những phát Headshot ngay tắp lự.

    [​IMG]

    Contract Killer: Sniper không chỉ những pha đấu súng kịch tính hay các màn khói lửa động trời mà còn cấy ghép vào cơ chế đánh chiếm và quản lý căn cứ học tập từ Clash of Clans. Tại đây, mỗi game thủ sẽ làm quen với cơ chế thu thập tài nguyên tự động, sử dụng chính số kim cương mình có được để nâng cấp trụ súng, lính gác.. giúp căn cứ đứng vững trước những cuộc tấn công từ bên ngoài. Đáp lại, chính bản thân bạn cũng có quyền "mang quân đi đánh xứ người" với cơ chế PvP đầy tính cạnh tranh, mang về những nguồn tài nguyên quý giá nhằm tiến xa hơn trong thế giới ảo.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    4. FINAL FANTASY III

    Phong cách lối chơi của Final Fantasy III hoàn toàn đi theo phong cách JRPG truyền thống, với hệ thống tổ đội và cơ chế chiến đấu theo lượt điển hình. Nhưng điểm đặc biệt mà Final Fantasy III mang tới và cũng là một trong những yếu tố giúp game bước lên tầm huyền thoại sau này, chính là hệ thống "chức nghiệp" đa dạng vô cùng biến hóa.


    Trong đó, hệ thống này cho phép game thủ có thể thay đổi qua lại vai trò của những thành viên trong tổ đội mọi lúc mọi nơi, với mỗi "chức nghiệp" sẽ nắm những chủng loại vũ khí, giáp trụ, phụ kiện và phép thuật hoàn toàn khác nhau.. Quyền tự do thay đổi như vậy giúp game thủ có thể xoay chuyển phương thức lối chơi tùy ý, đưa tính chiến thuật của dòng game vốn đã rất sâu sắc, nay còn vươn lên tầm cao mới trong Final Fantasy III.

    [​IMG]

    Một bước tiến vượt tầm mà phiên bản "Remake" của Final Fantasy III sở hữu chính là lớp áo đồ họa 3D tân thời đầy màu sắc. Nay tất thảy những gì hiển hiện trước mắt người chơi từ đồng minh, kẻ thù cho tới khung cảnh đều mang vân phủ chi tiết cùng hiệu ứng đổ bóng chân thực.. như đặt vào tay cộng đồng một hậu bản mới dưới mái nhà Final Fantasy. Bên cạnh đó, game còn mang trên mình phong cách ngộ nghĩnh đầy cá tính, đan xen giữa Anime và trường phái phương Tây, phả vào mỗi con người một cái thần, một linh hồn riêng.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iPhone : click here
    Dành cho iPad : click here

    5. Goat Simulator

    Tựa game kể trên được chính cha đẻ của nó mô tả như sau: "Goat Simulator là một tựa game khá ngu ngốc, và mọi thứ bên trong đó chẳng tuân theo trật tự nào cả." Thế nhưng sự ngốc nghếch đáng lẽ ra chỉ là trò đùa cá tháng tư này đã trở thành một thành công lớn cả về mặt danh tiếng lẫn doanh thu đến với Coffee Stain khi tựa game kỳ lạ này được đón nhận một cách vô cùng nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ.


    Tham gia vào game, người chơi sẽ được đặt vào một thế giới mở trong vai một chú dê. Nhiệm vụ của bạn hầu như chẳng có gì ngoài việc làm mọi thứ mình thích như phá hủy những căn nhà, phá đám một bữa tiệc. Chú dê mà bạn điều khiển gần như "vô đối" khi khiến cho mọi thứ phát nổ trong quá trình phiêu lưu trong các màn chơi.

    [​IMG]

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here
  2. iami2619

    iami2619 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Được Like:
    11
    nhà bác này sản xuất game ak, có mất phí không bác :D
  3. xuankien93

    xuankien93 Thành viên

    Bài viết:
    286
    Được Like:
    0
    Free hết bác nhé