Top game mobile vừa ra mắt đã hấp dẫn game thủ ngay lập tức (P1)

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi junvu, 14 Tháng bảy 2015.

  1. junvu Thành viên

    Portable War: Android

    Portable War là game mobile chiến thuật cực hấp dẫn đến từ hãng Noumena Innovations. Tựa game này được đánh giá là rất đáng để thưởng thức và trải nghiệm bởi nhiều lứa tuổi. Sắm vai là chỉ huy một quân đoàn hùng mạnh, người chơi cần phải xây dựng cơ sở vật chất, nguồn tài nguyên dồi dào để có đủ sức cạnh tranh với những game thủ khác từ khắp nơi trên thế giới.

    [​IMG]

    Cũng giống như các game chiến thuật khác cùng thể loại, Portable War cũng đem đến cho người chơi những màn "cướp bóc", tấn công những người chơi khác để thao luyện tài cầm quân hay kiểm tra khả năng phòng thủ pháo đài của mình và kiếm được thêm phần thưởng trong chế độ chơi đơn.

    Rumble City: iOS/ Android

    Rumble City là thể game mobile chiến lược đánh theo lượt. Người chơi sẽ di chuyển và điều khiển các nhân vật của mình đi theo những ô như trên bàn cờ để tìm và hạ gục những tên côn đồ trên đường phố. Rumble City hiện đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành lớn là iOS và Android.

    [​IMG]

    Qua tìm hiểu, dự án game mobile Rumble City là dự án đầu tiên của Avalanche Studio nên nó chứa đựng rất nhiều tâm huyết, đam mê của nhóm những con người tại nên sản phẩm này.

    Soul Rage: Android

    Soul Rage là tựa game hành động nhập vai cho các thiết bị di động. Tham gia vào tựa game này, người chơi sẽ điều khiển một hero bay trên không trung nhanh chóng thực hiện các kỹ năng chiến đấu của của mình thông qua đám quái vật bay và những kẻ thù khác.

    [​IMG]

    Sử dụng phép thuật mạnh mẽ để tiêu diệt đám đông kẻ thù trong trò chơi dành này là điều cần thiết nhất. Mỗi nhân vật trong tựa game này đều có những khả năng độc đáo riêng biệt cho bạn lựa chọn. Sau mỗi lần hoàn thành xong nhiệm vụ, anh hùng của bạn sẽ nhận được nhiều điểm kinh nghiệm để lên level và học được thêm những kỹ năng mới. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể nhận được những trang bị đặc biệt giúp bạn tiêu diệt được những con boss khó nhằn.

    Neon Shadow: iOS/ Android (Đã mod)

    Là một tựa game đấu súng ngoài vũ trụ, Neon Shadow ẩn chưa trong mình những tình tiết khá phức tạp chứ không dễ dàng như chúng ta đã nghĩ. Trong game, bạn sẽ luôn bị bao vây bởi hàng tá kẻ thù trong khi tốc độ hồi máu chỉ có hạn, do đó, sự khéo léo chính là mấu chốt để bạn vượt qua thử thách.

    [​IMG]

    Cũng sở hữu cho mình đồ họa 3D đặc sắc như một số tựa game khác, nhưng điểm đặc biệt mới mẻ ở Neon Shadow chính là người chơi có thể tủy chính chất lượng hình ảnh theo ý mình. Chính vì thế, người chơi có thể lựa chọn cho mình chất lượng hình ảnh hợp lý, để trải nghiệm trong vũ trụ Neon Shadow . Ngoài ra, hãng Crescen Moon Games cũng đảm bảo rằng Neon Shadow sẽ vượt qua những giới hạn mà dòng game bắn súng trước đây.

    Conquer 3 Kingdoms: Android

    Conquer 3 Kingdoms là một trong những tác phẩm kinh điển và đã được dựng thành phim nay đã có mặt trên nền tảng di động do hãng lập trình LeTang, Inc. phát triển. Game với đồ họa 2D khiên cho người chơi cảm giác thân thiện, thú vị, với nhưng pha ra đòn vồ cùng cuốn hút. Tam Quốc Chí nói về cuộc giáo tranh giữa 3 nước và những anh hùng hào kiệt thời bấy giời như trương Phi, Lưu Bị, Triệu Tử Long, Vân Trường...

    [​IMG]

    Game với đồ họa 2D tương đối sắc nét, âm thanh sống động, cùng với đó là 16 nhân vật và hệ thống vật nuôi cho từng nhân vật khá phong phú. Mỗi nhân vật có hệ thống kỹ năng khác nhau và thuộc tính khác nhau. Sẽ có hơn 40 nhiệm vụ để thử thách trình độ cũng như kỹ năng khéo léo của người chơi. Chắc chắn, với việc được nhập vai vào những nhân vật thời Tam Quốc là một trải nghiệm thích thú với bất kỳ người chơi nào, bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức những pha ra đòn đẹp mắt của những hero này.

    Super Awesome Quest: iOS/ Android

    Super Awesome Quest mang trong mình yếu tố thẻ bài chiến thuật kết hợp nhập vai đánh theo lượt với hệ thống phối ghép mang đậm phong cách Nhật Bản. Trong khi chiến đấu, người chơi sẽ "lật gạch" và tùy thuộc vào những gì được hiện lên trên đó như thanh gươm để tấn công, trái tim để phục hồi máu hay tấm khiên để phòng ngự...tất cả sẽ tùy thuộc vào phản ứng nhanh nhạy của bạn.

    [​IMG]

    Thêm nữa, người chơi không bắt buộc phải kết hợp ba hoặc nhiều hơn những "viên gạch" giống nhau, nhưng nếu thực hiện được theo cách thông thường này thì chuỗi tấn công vào kẻ thù sẽ được tăng lên một cách mạnh mẽ hơn.

    Chính vì vậy, hãy cố gắng giúp Greg Paladin và bạn bè của mình thực hiện cuộc hành trình cố gắng giành lại danh dự, của cải và vinh quang khi chiến đấu với lũ Zombie gớm ghiếc, Kobold xảo quyệt, lũ săn tiền thưởng hung ác, những con rồng hung dữ tợn hay hàng loạt các trở ngại khác.

    FootLOL: Crazy Football: Android

    Ngay từ cái tên, bạn đã có thể hình dung ra phần nào độ “điên” của tựa game này. Không có một luật lệ thực sự nào tồn tại trong FootLOL: Crazy Football. Người chơi dường như sẽ tận dụng tất cả những gì xuất hiện trên màn hình, không từ thủ đoạn để đưa bóng vào gôn và dành chiến thắng.

    [​IMG]

    FootLOL: Crazy Football phá vỡ mọi quy tắc luật lệ của môn thể thao vua. Bạn sẽ đóng vai ông bầu quản lý đội bóng trong FootLOL: Crazy Football. Nhiệm vụ của bạn là huấn luyện đội bóng nhỏ của mình trước khi xung trận, tham gia các giải đấu. Câu chuyện không có gì khác so với những gì vẫn diễn ra ngoài đời thực.

    Đây là giải đấu xuyên hành tinh, do đó game thủ sẽ di chuyển qua các dải ngân hà khác nhau và thách đấu những đội bóng của các hành tinh đó. Người chơi có thể sử dụng mìn, súng laser, khiên, thuyền canon và thậm chí cả những chú bò, tất cả những gì xuất hiện để ghi bàn và giành cơ hội chiến thắng.