Topic chia sẻ truyện kiếm hiệp, tiên hiệp, sắc hiệp... cho anh em!

Thảo luận trong 'Multimedia - Themes' bắt đầu bởi buongemra, 16 Tháng tư 2013.

  1. buongemra Thành viên

    Ngoài Games ra, mình còn có sở thích đọc truyện.

    Giờ đang nghiên cứu Tiên hiệp, nên có 1 số truyện đã đọc, thấy hay, up lên chia sẻ tới anh em.
    Các bác down về, cho vào Ibooks và xài luôn. Đã convert chuẩn epub cho Iphone/Ipad rồi nhé.
    Ngoài ra, ai có nhu cầu tìm kiếm truyện gì thì cứ post trên topic này nhé.
    Yêu cầu cung cấp đủ:
    - Tên truyện
    - Tác giả
    - Và các thông tin có liên quan tới truyện
    Cho việc tìm kiếm được thuận lợi hơn.
    1. Ác Ma Pháp Tắc
    [​IMG]
    Tác giả: Khiêu Vũ
    Thể loại: Tiên hiệp
    Tình trạng: FULL
    Nguồn: tangthuvien.com

    Thế giới trong truyện pha trộn giữa khoa học hiện đại và ma pháp. Nhân vật chính - Đỗ Duy - là con trưởng trong gia đình quyền quý, sau khi đầu thai vẫn giữ nguyên kiến thức từ kiếp trước. Do cơ thể và kiến thức không thích nghi được nên từ khi sinh ra, hắn không chịu nói, cơ thể gầy yếu khác hẳn những thành viên khác trong dòng họ. Sau bao nỗ lực của gia đình, hắn vẫn không học được văn, võ hay ma pháp, vì vậy hắn bị gia đình ruồng bỏ, trao hết quyền lợi cho em trai hắn. Và từ đó....
    Download 1, 2

    2. Bàn Long
    [​IMG]

    Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
    Thể loại: Kiếm hiệp
    Tình trạng: FULL

    Nguồn: hoanguyettaodan.org, tangthuvien.com, 4vn.eu

    Cốt truyện diễn ra ở thế giới của các ma pháp sư và kiếm sĩ. Chàng thanh niên Lâm Lôi Ba Lỗ Khắc sinh ra trong gia đình mang dòng máu truyền thừa của Thanh Long tộc trong Tứ đại thần thú gia tộc. Với thiên phú tu luyện kinh người vươn lên, tới đỉnh cao tại Ngọc Lan đại lục sau đó phi thăng đến Chí cao vị diện tranh đấu với các vị chúa tể-những người đứng đầu của các vị diện này...

    Download 1, 2

    3. Cửu Đỉnh Ký
    [​IMG]
    Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
    Thể loại: Tiên hiệp
    Tình trạng: FULL
    Nguồn: truongton.net, tangthuvien.com, 4vn.eu

    Truyện kể về Đằng Thanh Sơn một sát thủ trong thế giới hiện đại có võ công Hình Ý Quyền đạt mức đại tông sư đỉnh phong, sau khi chiến đấu với 2 sát thủ được tổ chức sát thủ Red thuê để giết anh. Anh đã bị nội thương trầm trọng và đến bên bờ tử vong. Câu chuyện được bắt đầu khi Đằng Thanh Sơn chết được chuyển về thời cổ đại, với lý thuyết về Võ đạo a đã làm mưa làm gió như thế nào tại thế giới cổ đại?.... hãy đọc và phiêu lưu cùng Đằng Thanh Sơn nhé!

    Download 1, 2

    4. Cực phẩm gia đinh
    [​IMG]
    Tác giả: Vũ Nham
    Thể loại: Lịch sử-Quân sự
    Tình trạng: FULL

    Nguồn: tangthuvien.com
    Thể loại: Kiếm hiệp, Sắc hiệp, Hài hước

    Truyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song.

    Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng Vũ chiến thắng Lưu Bang... Lâm Vãn Vinh rơi vào thời đại của Đại Hoa quốc tương đương với thời Đại Tống của Trung Nguyên.

    Tại thế giới này Lâm Vãn Vinh-Lâm Tam bắt đầu cuộc phưu lưu, bằng tài năng kinh tế + văn chương + kiến thức hiện đại + da mặt dầy của một gian thương y đã khôi phục Tiêu gia, xây dựng gia sản từ bàn tay trắng.

    Bằng văn tài y tranh đấu với bao danh nhân tài tử, qua những trận đấu thơ ca, câu đối + kiến thức khoa học y xây dựng thanh danh được đức vua phong tặng Thiên hạ đệ nhất đinh

    Vô tình y bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành quyền lực và trở thành con bài chủ lực của Hoàng đế, rồi cầm quân ra trận đánh đông dẹp bắc.

    Download 1, 2

    5. Đỉnh Cấp Lưu Manh
    [​IMG]

    Tác giả: Lý Tiếu Tà
    Thể loại: Sắc hiệp
    Tình trạng: Còn tiếp

    Nguồn: tangthuvien.com, hoanguyettaodan.net, 4vn.eu, Siêu Cấp Thuần Khiết Hội
    Thể loại: Đô thị, Dị năng, Sắc hiệp

    Hướng Nhật là một đại ca xã hội đen của bang Bạch Hổ tại Bắc Hải, vì đàn em thân tín phản bội truy sát, chết một cái chết tức tưởi.

    Sau khi chết, vì cơ duyên mà hồn hắn nhập vào người một sinh viên đại học với cái tên là Hướng Quỳ, một kẻ đúng theo cái nghĩa "thư sinh trói gà không chặt". Thế nhưng khi Hướng Nhật nhập hồn vào xác Hướng Quỳ thì mọi việc trở lên khác trước rất nhiều. Đây gọi là Hướng Nhật hồi sinh trong một thân xác mới.

    Thứ nhất, hắn rất giỏi võ. Với sự trui rèn võ thuật các môn từ Nhu đạo, Triệt quyền đạo, Đài quyền đạo và Không thủ đạo, đặc biệt là Triệt quyền đạo của đại cao thủ Bruce Lee, Hướng Nhật có một thân võ công thuộc vào hàng đại tông sư, có lần hồi trẻ còn cầm đao đuổi chạy một lúc gần 100 thằng du côn.

    Thứ nhì, hắn rất giàu có. Lúc trẻ vừa đi học, vừa làm lưu manh, khi tốt nghiệp lấy được hai bằng đại học về kinh tế và luật ra, hắn trong thời gian đó cũng đem số tiền của bang Bạch Hổ(thu được qua các phi vụ làm ăn hay bảo kê kiếm tiền) rót vào thương trường đầu tư lấy lãi.

    Thứ ba, hắn rất lưu manh. Tôn chỉ sống là một lưu manh chính nghĩa, dù làm gì cũng nhất quyết không buôn bán thuốc phiện hoặc các thuốc gây nghiện khác.

    Thứ tư, hắn rất sợ yêu, nhưng chính vì theo tình tình chạy, trốn tình tình theo mà hắn trở nên rất đào hoa.

    Download 1, 2

    6. Dị thế Tà Quân

    [​IMG]
    Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ

    Thể loại: Tiên hiệp
    Tình trạng: FULL
    Nguồn: 4vn.eu

    Thế gian khen chê, thế nhân lạnh lùng cùng ta có quan hệ gì…

    Lấy bản tính chính mình ân cừu khoái ý, lấy bản tâm tự thân ngao du thế gian. Mệnh tại ta chứ không phải tại thiên…

    Một đại ngưu nhân xuyên việt đến dị giới. Xem thử nhân vật chúng ta như thế nào có thể đứng trên đỉnh thế giới. Trở thành một thế hệ Tà Quân!

    Download 1, 2

    7. Phàm nhân tu tiên
    [​IMG]
    Tác giả: Vong Ngữ
    Thể loại: Tiên hiệp
    Tình trạng: Còn tiếp
    Nguồn: 4vn.eu, truongton.net, vip.vandan.vn, bachngocsach.com
    Thể loại: Tiên hiệp

    Một tiểu tử nghèo bình thường sống ở sơn thôn, ngẫu nhiên dưới…, tiến vào môn phái giang hồ nhỏ, trở thành một gã ký danh đệ tử. Thân phận hắn như vậy? Lại có tư chất bình thường, có thể tiến vào hàng ngũ của người tu tiên? và hắn cự kiêu ma đầu, thuộc nhóm tiên tông tiên sư, đoàn vu sơn hải trong ngoài ?

    Download 1, 2

    8. Tiên Nghịch
    [​IMG]
    Tác giả: Nhĩ Căn
    Thể loại: Tiên hiệp
    Tình trạng: FULL
    Thể loại: Tiên hiệp
    Nguồn: tangthuvien.com, vip.vandan.vn, 4vn.eu, tuchangioi.com

    Một thiếu niên bình thường, bước vào thế giới tu tiên. Hắn làm thế nào bằng vào sức lực của chính mình từng bước tiến lên phía trước, dương danh "Tu Chân Giới".

    Download 1, 2

    9. Tinh Thần Biến
    [​IMG]

    Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
    Thể loại: Tiên hiệp
    Tình trạng: FULL
    Nguồn: tangthuvien.com

    Một câu truyện tiên hiệp hoành tráng kể về người thanh niên Tần Vũ gian khổ tu luyện, vượt hết khó khăn này đến nguy hiểm khác để lên Thần Giới tìm người yêu. Tần Vũ đã gặp duyên kỳ ngộ học được Tinh Thần Biến công pháp của Lôi Vệ, phát triển lên sau này đã sáng tạo ra Tần Mông vũ trụ của riêng mình.Truyện mang đậm sắc thái tiên, thần, lấy tinh thần dũng cảm vượt khó khăn, cố gắng đến cực hạn của bản thân nhân vật chính để đi tìm được tình yêu của mình.

    Download 1, 2

    Updating...​