Toy Defense: Thử thách khó nhằn

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi infinitely, 21 Tháng mười hai 2012.

  1. infinitely News Team

    Trong những trò chơi thủ thành, công việc của bạn đơn giản chỉ là xây dựng và phá hủy, sớm muộn bạn sẽ cảm thấy chán nản và nhanh chóng từ bỏ game trước khi đi đến những màn cuối cùng. Toy Defense là một cái gì đó hoàn toàn khác, nó vẫn đi theo mục đích ban đầu là nâng cấp hệ thống phòng thủ trước mỗi trận chiến ở bên ngoài, nhưng đồng thời là việc xây dựng các cơ sở vật chất ngoài game sẽ khiến những tòa tháp của bạn có sức công phá mạnh mẽ hơn.

    [appvn] Tải về iOS | Android [/appvn]​

    [​IMG]
    Ngoài ra còn có những kĩ năng đặc biệt như sửa chữa miễn phí, hoặc khôi phục lại những đơn vị đã bị đánh bại. Những kĩ năng này sẽ làm game trở nên thú vị hơn, nhưng từng nghĩ đến việc lạm dụng nó, bởi vì bạn sẽ phải mua chúng bên ngoài mỗi trận chiến, và bạn sẽ phải đắn đo suy nghĩ về việc sử dụng điểm để nâng cấp tháp hay kĩ năng.

    Đừng bao giờ đánh giá thấp đối phương, các tòa tháp của bạn sẽ có một lượng máu nhất định. Nếu không sửa chữa hoặc nâng cấp, chúng sẽ bị nổ tung thành từng mảnh. Hãy chắc rằng trước khi nhấn nút tua nhanh, bạn phải có một đôi mắt và đôi tay thật nhanh nhạy hoặc bạn mất tất cả khi đối phương tiến đến. Điều này làm trò chơi trở nên thử thách hơn, do đó đừng bao giờ tự mãn khi nhấn nút tua nhanh nếu bạn muốn biến các công trình thành đống đổ nát.

    [​IMG]
    Mỗi màn chơi sẽ có 100 mạng tương đương 100% hoặc một cái cúp vàng mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn. Không có gì ngạc nhiên nếu bạn vượt qua màn chơi bằng cúp bạc hoặc đồng, nhưng cúp vàng mới là một nhiệm vụ khó khăn nhất, một cái gì đó thật hoàn hảo, thật thử thách. Mặc dù vậy, độ khó của game là không tưởng, hãy tưởng tượng chỉ một kẻ địch vượt qua là bạn đã để vuột chiếc cúp vàng.

    Quân của bạn trải dài từ lính bộ, cho đến xe tải, xe tăng và thậm chí cả máy bay. Bạn cũng có thể cho lính vào các tòa tháp để biến chúng thành các trụ phòng thủ bắn đạn liên thanh, phun lửa. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ tích cực của âm nhạc, chúng luôn có cảm giác hào hùng khiến cho đôi chân của người chơi phải nhún nhảy không ngừng.

    [​IMG]
    Mặc dù vậy, có vài vấn đề không mong muốn về điều khiển. Các nút bấm trên màn hình khá nhỏ, và nếu bạn có đôi tay mũm mĩm giống tôi, bạn sẽ thường xuyên phải cáu gắt vì bán nhầm một tòa tháp nào đó. Cũng như việc sửa chữa, một nút bấm quá nhỏ sẽ khiến việc sửa chữa bị sai lệch dẫn tới tòa tháp sẽ nổ tung trong sự bất lực của bạn. Cũng như việc sửa chữa, một nút bấm quá nhỏ sẽ khiến việc sửa chữa bị sai lệch dẫn tới tòa tháp sẽ nổ tung trong sự bất lực của bạn.

    Toy Defense là một trò chơi tuyệt vời ngay từ những màn đầu tiên. Các thử thách khó nhằn và gameplay độc quyền là quá đủ để trò chơi phải có trong bất kì chiếc điện thoại nào.

    [appvn] Tải về iOS | Android [/appvn]​
    verylove and denta0182 like this.
  2. vietthanhcare

    vietthanhcare Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    1
    denta0182 thích bài này.
  3. nhanmapcuto

    nhanmapcuto Thành viên

    Bài viết:
    284
    Được Like:
    19
    Good !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!