Toy Quest Liệu có làm nên điều kỳ diệu với HĐH Android

Thảo luận trong 'Top Game Hay Theo Tuần' bắt đầu bởi huonghana689, 10 Tháng tư 2015.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Toy Quest là một trong số rất ít những game Việt sản xuất có định hướng tấn công ra thị trường nước ngoài. Từng tốn không ít giấy mực và công sức của giới truyền thông, tựa game giải trí này sở hữu nhiều chi tiết khác lạ và chẳng mấy gần gũi với văn hóa người Việt.

    Toy Quest – Tựa game Việt không tiếng Việt

    [​IMG]

    Toy Quest được giới thiệu bởi NPH Hiker Game (Emobi Games). Với định hướng sẽ tấn công thị trường nước ngoài nên Toy Quest không nhận được sự quan tâm của game thủ Việt, lời thoại cũng như cốt truyện trong game cũng không có chút “chất Việt” nào cả.

    [​IMG]

    Toy Quest được thiết kế trên nền đồ họa 2D đơn giản nhưng khá bắt mắt mà không rối mắt người chơi. Gameplay màn hình ngang phổ biến cho phép người dùng có được góc nhìn rộng nhất và thoải mái cảm nhận hiệu ứng hình ảnh mà Toy Quest mang lại. Xây dựng trên nhiều platform như game PC, game mobile và có thể cả console, Toy Quest hướng đến những trải nghiệm mang cảm xúc cổ điển của những thập niên 80 90.

    [​IMG]

    Niềm hy vọng của game Việt trên trường quốc tế

    Tất nhiên sẽ là sự khập khiễng không hề nhẹ khi so sánh game Việt với những tựa game Việt hóa trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là với những tựa game Việt hóa nổi tiếng kiểu như yugioh viet hoa, Final Fantasy hay The Witcher.

    [​IMG]

    Mang phong cách đồ họa khá ấn tượng cùng lối chơi hoài cổ, Toy Quest được đánh giá là niềm hi vọng của game Việt trên trường quốc tế. Tuy nhiên game vẫn chưa đáp ứng được mong đợi của game thủ Việt khi không truyền tải được những nét văn hóa Việt Nam trong sản phẩm này. Tuy nhiên cộng đồng gamer đang hết sức mong đợi sự ra mắt của Toy Quest trong thời gian sắp tới.

    Nguồn: kenhgameviet.org