Có bác nào hay sử dụng *110# để tra KM cho hỏi dạo này tôi bấm *110# không thấy trả lời gì. Có phải dịch vụ này đã STOP rồi à?
có lẽ do quá nhiều người dùng nên đôi lúc hơi khó có thể kiểm tra bằng giao thức USSD, bạn vui lòng để lại số dt vina_men bạn ấy sẽ kiểm tra giúp bạn...
*101# : Kiểm tra tài khoản (TK và HSD) *110# : Thời gian hoạt động của thuê bao, loại thuê bao, thông tin KM của thuê bao tại thời điểm đó. Nhiều lúc hệ thống bận, bạn kiểm tra lại vào thời gian khác sẽ được thôi. Nếu mua card nạp tiền rồi, muốn tra xem có KM gì không rồi mới nạp, tra cả ngày mà không được (bực quá !). Bạn có thể gọi tổng đài 18001091, yêu cầu họ kiểm tra số của bạn đang nằm trong chương trình khuyến mãi nào, hay nếu đã được KM thì đã nạp thẻ thứ mấy. CSKH sẽ có câu trả lời cho bạn ngay.
Sorry, Mình phải bổ sung là bấm *101# hoặc *110# rồi bấm phím gọi đi. Cả 2 đều đang hoạt động rất tốt (mới test). Khu vực bạn ở có lẽ đang bị nghẽn do nhiều người dùng quá. to: hieunghia_dhtg Theo mình biết, cậu học CNTT khoá 01, và cậu cũng đang làm bên Vinaphone (hôm bửa đăng ký bộ Alo nên biết). Nếu làm bên Vinaphone cậu không giúp anh em được hả ? (chỉ cần giúp những gì trong khả năng thôi, ...). Kể cả trường hợp của mình Mã: http://gsm.vnshowthread.php?t=116153&page=23 Tui và cậu nằm chung 1 trạm thu phát sóng thì dễ biết nguyên nhân hơn Vina_mem.