Xin giúp Trả lời câu hỏi: Tại sao nên chọn lựa ấm chén Bát Tràng?

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 7 Tháng ba 2018.

  1. ngochakipo Thành viên

    Ấm chén Bát Tràng là thương hiệu có tiếng trên thị trường hiện nay. Nhà nhà sử dụng ấm chén Bát Tràng, người người sử dụng ấm chén Bát Tràng. Vậy, tại sao nên dùng đồ gốm của thương hiệu này?
    1. Chất lượng sản phẩm cao.
    Bát Tràng nổi tiếng là một làng nghề với những sản phẩm chất lượng và tinh túy. Và, đã là làng nghề thì chắc chắn những sản phẩm được sản xuất ra bắt buộc phải đáp ứng được những tiêu chuẩn, yêu cầu nhất định. Tại làng gốm Bát Tràng tất cả những sản phẩm được sản xuất đều dưới đôi tay của các nghệ nhân với chất lượng đạt chuẩn và tính thẩm mỹ cao.
    Trước khi đưa ra thị trường thì tất cả các sản phẩm đều trải qua khâu chọn lọc một cách kĩ càng và tỉ mỉ. Trải qua bao nhiêu khâu từ nhào nặn cho tới nung rồi vẽ họa tiết… Những sản phẩm cuối cùng tới tay người tiêu dùng là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
    Một điều cũng phải nói thêm chính là độ bền của ấm chén Bát Tràng khá cao nên người sử dụng cùng vì thế mà vô cùng hài lòng.

    [​IMG]

    2. Mẫu mã vô cùng đa dạng
    Nhiều người cho rằng Bát Tràng là một làng gốm truyền thống nên những sản phẩm sản xuất ra thường mang kiểu dáng truyền thống. Điều này là không đúng, những thiết kế tại làng gốm Bát Tràng vô cùng tinh tế, thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một sản phẩm chất lượng cũng như họa tiết phù hợp. Từng nét vẽ tỉ mỉ được các nghệ nhân thổi hồn qua ngòi bút. Cho dù, bạn có là một khách hàng khó tính đến mấy thì chắc chắn cũng sẽ bị chinh phục bởi những sản phẩm gốm sứ nơi đây.
    Gốm sứ Bát Tràng mang trong mình một sự khác biệt, đó chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa quá khứ và hiện tại. Sự kết hợp khiến cho bất cứ ai cũng không thể rời mắt.

    Xem thêm sản phẩm: bát đĩa bát tràng
    3. Giá thành hợp lý
    Giá thành các sản phẩm gốm sứ tại Bát Tràng được bán với mức giá vô cùng phải chăng. Hay nói cách khác chính là giá bán cũng như chất lượng sản phẩm phù hợp với nhau. Dù làm chủ những sản phẩm của một thương hiệu có tiếng thì chắc chắn bạn cũng hài lòng với mức giá mà mình bỏ ra.

    Ấm chén Bát Tràng nói riêng và gốm sứ Bát Tràng nói chung, chắc chắn trong thời gian tới sẽ còn phát triển hơn nữa bởi những ưu điểm vượt trội của chúng. Chúng ta cũng an tâm cũng như tin tưởng hơn với những sản phẩm trong nước mà có mức giá phải chăng như vậy.

    XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ HƯNG VÂN
    Địa chỉ:
    Thôn Bát Tràng- Xã Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội
    SHOW ROM : Kiot 9 -34-118 chợ sứ bát tràng -Gia Lâm-Hà Nội

    Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0915 095 212 - 0243 8744326
    Hotline: 0243 8744326 . Ms : Vân

    Email: haivanbattrang@gmail.com
    Website: http://gomsubattrangdep.com.vn/
  2. minh huy11

    minh huy11 Thành viên

    Bài viết:
    29
    Được Like:
    0