Trải nghiệm nhanh Galaxy J7 Prime phiên bản Android 7.0 Nougat – Yêu lại từ đầu?

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi BinhDa, 5 Tháng mười 2017.

  1. BinhDa Super Moderator

    Sau khi nâng cấp lên phiên bản Android 7.0 Nougat chính thức, Galaxy J7 Prime đã thực sự đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa khi hệ thống máy hoạt động tối ưu, bổ sung phần sticker vui nhộn cũng như tính năng mới, giao diện đẹp và sắp xếp chuyên mục tối ưu hơn.

    [​IMG]
    Galaxy J7 Prime cập nhật lên phiên bản Android 7.0 Nougat nhằm đem lại cho người dùng phổ thông những trải nghiệm tốt hơn

    Vào ngày 14/10/2016, mình đã từng mua Galaxy J7 Prime với giá bán chưa đến 4.8 triệu đồng nhờ áp mã giảm giá từ Quà tặng Galaxy. Ngay cả phiên bản Android 6.0 Marshmallow cài sẵn khi vừa mới ra mắt, Galaxy J7 Prime cũng đã hoạt động ổn định, camera chụp ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng thuận lợi, hiệu năng đạt mức khá khi so với các mẫu điện thoại tầm trung khác, đặc biệt thời lượng pin đủ dùng trọn vẹn trong một ngày dài.

    [​IMG]
    Galaxy J7 Prime đợt đầu có giá bán chưa đến 4.8 triệu đồng nhờ mã code từ Quả tặng Galaxy

    Vì đã tặng Galaxy J7 Prime cho người thân để lên đời điện thoại cao cấp hơn, mình chưa thể chia sẻ nhanh trải nghiệm thực tế về mẫu smartphone này trên diễn đàn khi máy đã lên phiên bản Android 7.0 Nougat. Điều dễ nhận thấy đầu tiên khi nâng lên phiên bản Android 7.0 Nougat, Galaxy J7 Prime thay đổi giao diện nhìn trực quan và đẹp như Galaxy Note 8. Khi thao tác các tác vụ cơ bản, Galaxy J7 Prime cho cảm giác hoạt động mượt hơn, hứa hẹn cũng góp phần cải thiện hiệu suất khi chơi game.

    Tin vui cho chị em phụ nữ, Galaxy J7 Prime cũng bổ sung thêm phần sticker vui nhộn cho camera giúp chụp ảnh selfie đẹp và thú vị hơn. Ngoài ra, Galaxy J7 Prime cũng áp dụng kiểu truy cập nhanh vào phần App Drawer bằng cách vuốt từ dưới màn hình lên trên tương tự Galaxy J7 Plus. Do thời gian vọc máy quá ngắn ngủi, mình cũng chỉ có thể chia sẻ nhanh về Galaxy J7 Prime phiên bản Android 7.0 Nougat theo quan điểm của người dùng phổ thông đã bỏ tiền ra mua, chưa thể đánh hết những điểm mới, cải tiến đáng giá mà Samsung đã cập nhật cho mẫu điện thoại “1 năm” tuổi này.

    Trải nghiệm nhanh Galaxy J7 Prime phiên bản Android 7.0 Nougat – Yêu lại từ đầu?

    Thời điểm hiện tại, Galaxy J7 Prime cũ còn bảo hành có giá bán khoảng 4 triệu đồng. Đây cũng là một trong những chiếc điện thoại cũ đáng mua nếu chọn đúng Galaxy J7 Prime còn “ngon” do người dùng trước sử dụng cẩn thận. Trải nghiệm thực tế hơn năm qua, Galaxy J7 Prime vẫn đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng phổ thông, đáp ứng trọn vẹn những tác vụ cơ bản thường ngày đối với chị em phụ nữ và các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, người dùng vẫn muốn có được những trải nghiệm cao cấp hơn nhưng vẫn chỉ muốn lựa chọn điện thoại tầm trung, hãy cân nhắc đến Galaxy J7 Plus.

    Bài viết, hình ảnh và video clip: BinhDa