Trải nghiệm tính năng “độc quyền” trên Galaxy Note8 sau ngày mở bán 29/09/2017

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi BinhDa, 30 Tháng chín 2017.

  1. BinhDa Super Moderator

    Vào ngày hôm qua – 29/09/2017, Galaxy Note8 (Note 8) chính thức đến tay những anh chị em đã đặt hàng trước đó tại các cửa hàng bán lẻ điện thoại trong nước. Ngày thứ 7 cuối tuần hôm nay, các chủ nhân Galaxy Note8 cùng những anh chị em khác đang sở hữu S8 và S8+ sẽ tận hưởng dịch vụ đặc quyền Samsung Elite trong Quà tặng Galaxy. Quan trọng hơn cả, Galaxy Note8 có nhiều tính năng “độc quyền” rất đáng khen đã làm nên thương hiệu “Note” trong những năm qua.

    [​IMG]
    Galaxy Note8 có thiết kế sang trọng hơn, lột xác hoàn toàn so với dòng tiền nhiệm thông qua màn hình lớn cong tràn vô cực, bút S Pen bổ sung thêm tính năng mới giúp cho người dùng làm việc hiệu quả, trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn nữa trong cuộc sống hiện đại. Bên cạnh đó, Galaxy Note8 trang bị camera kép mặt lưng cho khả năng chụp ảnh cũng “trọn vẹn” hơn S8, nổi bật với chế độ Live Focus cho khả năng chụp ảnh chân dung nhìn rất đẹp.

    Trải nghiệm tính năng “độc quyền” trên Galaxy Note8 sau ngày mở bán 29/09/2017

    Galaxy Note8 có đầy đủ tính năng, tiện ích, ứng dụng như S8, thậm chí cải tiến chút ít về một số phần mềm nào đó trong hệ thống Android nhằm nâng cao trải nghiệm về dòng Note hơn nữa. Chính vì vậy, bài viết này sẽ ưu tiên trình bày trước những tính năng, ưu điểm đáng giá nhất trên dòng Galaxy Note8. Nếu chưa thật sự cần đến những tính năng đã trình bày trong video clip, vấn đề người dùng bỏ tiền lớn ra mua Galaxy Note8 có lẽ cũng hơi lãng phí. Thay vào đó, chúng ta chỉ cần chọn mua Galaxy S8 hoặc S8+ cũng đủ đáp ứng tốt, trọn vẹn cho tất cả nhu cầu, đòi hỏi cao nhất của người dùng hiện nay. Thậm chí, chúng ta vẫn còn lựa chọn khác giá rẻ hơn nhiều, chẳng hạn như Galaxy S7 edge khi mẫu điện thoại Samsung này vẫn sáng giá nhất trong phân khúc cận cao cấp.

    Bài viết, hình ảnh và video clip: BinhDa
    Chỉnh sửa cuối: 30 Tháng chín 2017