Xin giúp Trang Hack Plants vs Zombies v1.1.6 phiên bản mới

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi cucubmt, 20 Tháng tư 2015.

  1. cucubmt Thành viên

    - giới thiệu : Hack Plants vs Zombies v1.1.6 đã có cho điện thoại android với những tính năng hấp dẫn mà bao lâu nay người chơi vẫn đang ngần. Hãy sẵn sàng để trồng cây là một đám đông của zombies niềm vui thương là sắp sửa chiếm nhà của bạn. dùng kho khí giới của 49 nhà máy zombie hạ gục máy tính – cây bắn đậu Hà, tường, các loại hạt, quả bom anh đào và nhiều hơn nữa – để phủ che 26 loại zombie trước khi chúng phá vỡ cửa của bạn.

    Tính năng Plants vs Zombies v1.1.6 hack

    vận dụng này cung cấp trong áp dụng mua hàng. Bạn có thể vô hiệu hóa mua trong vận dụng bằng cách sử dụng cài đặt thiết bị của bạn
    [​IMG]

    Chinh phục vơ 50 cấp độ của chế độ Adventure – qua ngày, đêm, sương, hack xu luong ninja school trong một bể bơi, trên mái nhà và nhiều hơn nữa. Thêm chống lại một làn sóng liên tục của zombies miễn là bạn có thể với chế độ sống còn!

    Trận zombie cực-vaulters, snorkelers, bucketheads và 26 zombie vui vẻ chết hơn. Mỗi người có kỹ năng đặc biệt riêng của mình, nên bạn sẽ cần phải suy nghĩ chóng vánh và trồng cây nhanh hơn để chống lại tuốt tuột.
    [​IMG]
    Plants vs Zombies v1.1.6 apk
    Hãy cẩn thận cách bạn dùng cung cấp giới hạn của cây xanh và hạt giống. Zombies ái tình não quá nhiều họ sẽ chạy, nhảy, nhảy đầm, bơi lội và thậm chí ăn thực vật để có được vào nhà của bạn trên android. Mở Almanac để tìm hiểu thêm về tuốt tuột các zombies và thực vật để giúp đồ mưu hoạch chiến lược của bạn.

    Kiếm được 49 cây lâu năm mạnh mẽ như bạn tiến bộ và thu thập tiền xu để mua một con vật cưng ốc, sức mạnh và nhiều hơn nữa.
    [​IMG]

    mô tả sức mạnh Hack Plants vs Zombies v1.1.6 apk hạ gục máy tính của bạn bằng cách kiếm 46 thành tựu ráo trọi và biểu đạt sức mạnh zombie hạ gục máy tính của bạn.

    Cần tiền cho các phương tiện mới tuyệt vời? Mua lên đến 600.000 đồng tiền ngay từ Menu chính.

    Hãy là người trước tiên biết! Nhận được bên trong EA thông báo về giao tế lớn, cộng với các bản cập nhật trò chơi mới nhất, thủ thuật và hơn thế nữa …
    link tải tại đây : http://taihackngocrong.mobi/hack-plants-vs-zombies-v1-1-6-cho-android