Trên tay Oppo find Way S - thiết kết đẹp, màn hình lớn camera ấn tượng

Thảo luận trong 'Android: Đánh Giá, So Sánh Sản Phẩm' bắt đầu bởi kenjilolip0p, 19 Tháng mười 2013.

  1. kenjilolip0p Thành viên

    Oppo Find way S được xem là chiếc điện thoại lai máy tính bảng ( Phablet ) thứ 2 trong năm nay của Oppo sau chiếc N1, sản phẩm này sở hữu màn hình lên tới 5.5" độ phân giải HD 12080x720 , hỗ trợ 2 sim và đặc biệt nhất là nó có Camera trước để tự sướng lên tới 5MPx, sức mạnh của máy đến từ vi xử lí lõi tứ MediaTek MT6589 1.5 GHz, RAM 1 GB, ROM 16 GB, chạy trên nền tảng Android 4.2 và có dung lượng Pin 3,000 mAh.

    [​IMG]
    Find way S có thiết kế rất đẹp và mềm mại, nó có thể xem là sự kết hợp giữa Oppo Mirror và Oppo Find Clover. và đương nhiên với thiết kế của 2 sản phẩm này và màu trắng chủ đạo thì đối tượng nó hướng tới là các bạn nữ. Số đo 3 vòng của máy là dài 75.8 mm ,rộng 152mm và dày 9.4 mm trọng lượng 182 grams. Như vậy người dùng hoàn toàn có thể cầm máy bằng 1 tay, mà không sợ bị mỏi hay khó khăn trong việc cầm nắm nhắn tin và sử dụng hàng ngày.

    [​IMG]

    Mặt trước của máy rất giống với Oppo Mirror , đặc trưng đó là 3 phím cảm ứng Menu, Home và Back được thiết kế chìm, màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 5.5-inch 1280 x 720 pixel được bảo vệ bởi kính cường lược Corning Gorilla Glass 2 , nhờ công nghệ màn hình IPS nên độ sáng màn hình của máy khá cao giúp ra nắng nhìn rõ, màu sắc trung thực và chi tiết rõ ràng.
    [​IMG]
    Phía trên màn hình từ bên trái qua chúng ta có cảm biến ánh sáng và cảm biến tiệm cận - tự động tắt màn hình khi đặt điện thoại lại gần tai nghe khi nói chuyện bên cạnh là loa đàm thoại và cuối cùng là camera tự sướng 5MPx
    [​IMG]
    Điều các bạn dễ dàng nhận ra đó là viền màn hình của Find Way S được thiết kế rất mỏng, tương đương với các siêu phẩm S4 hay G2, khiến cho diện tích màn hình được tận dụng tối đa khác hẳn với các chiếc Oppo thế hệ trước vì vậy dù rộng tới 5.5" nhưng máy không cảm giác quá lớn và khó điều khiển khi cầm trên tay.
    [​IMG]
    Trên đỉnh là jack cắm tai nghe 3.5mm
    [​IMG]
    Bên dưới là cổng xạc MicroUSB, mic đàm thoại và 1 cái gờ quen thuộc giống trên Oppo Clover để tháo nắp lưng
    [​IMG]

    Bên cạnh trái là phím nguồn sử dụng để bật, khoá máy. Thiết kế của nó không cong bo vào sau lưng như Clover hay Mirror mà được vát cạnh nhẹ để cầm nắm thật dễ dàng và chắc chắn.
    [​IMG]
    Cạnh phải là phím tăng giảm âm lượng
    [​IMG]
    Chất liệu vỏ của máy vẫn là nhựa Polycacbonat nên cầm trong tay nó rất mềm, mịn giống như da em bé :3 rât đã tay , vỏ máy giống với Oppo Clover nhiều hơn là loại trơn bóng của Mirror vì vậy sẽ ít bị xước dăm cũng như không để lại mồ hôi, vết bẩn trên thân.
    Mặt sau của máy chính là hình ảnh quen thuộc của Oppo clover nhưng lô gô Oppo đã được xoay ngang ra, Camera của máy độ phân giải 8MPx cảm biến Exmor R thông số khá giống với Oppo Mirror nên chụp thiếu sáng tốt và nhiều ứng dược camera mới độc đáo đã được thêm vào :3
    [​IMG]
    Dưới cùng là loa ngoài, có 1 chấm nhỏ được Oppo thiết kế khá khéo léo, nhiệm vụ của nó là khi bạn đặt lên bàn thì loa ngoài sẽ không bị át hẳn xuống mặt bàn và không để mât quá nhiều chất lượng âm thanh do bị cản
    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật chi tiết OPPO Find Way S:
    Màn hình: 5.5 inch, IPS HD 1280x720, 267ppi, Gorilla Glass 2
    • CPU: Quad-core 1.5GHz
    • GPU: PowerVR SGX544
    • RAM: 1GB
    • Camera chính: 8.0Mpx với Flash LED, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ quay phim Full HD 1080p
    • Camera phụ: 5.0Mpx, hỗ trợ quay phim Full HD 1080p, công nghệ Beauty Plus 3.0
    • Hệ điều hành: Android 4.2.1 Jelly Bean
    • Pin: Li-Ion 3000mAh
    • Cảm biến: Tiệm cận, Gia tốc, Ánh sáng
    • Kết nối: Wifi 802.11 b/g/n, 3G, Bluetooth 4.0, Dual SIM
    • Kích thước: 152 × 75,8 × 9,4 (mm)
    • Trọng lượng: 182g
    • Lưu trữ: 16GB
    • Màu: Trắng
    • Bảo hành: 12 tháng
    oppomobile.vn
    news.siamphone.com
    bietkhuc thích bài này.
  2. bietkhuc

    bietkhuc Thành viên

    Bài viết:
    52
    Được Like:
    20
    Thiết kế đẹp, mỏng. Màn hình lớn nhưng độ phân giải thấp quá. Chỉ có 1GB RAM. Hiệu xuất chắc hơi ì ạch.

    Beamed from my GS III via Tapatalk