Trên tay Samsung Galaxy J7+: camera kép, camera selfie 16MP, RAM 4GB, Android Nougat, giá 8.6 triệu

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi BinhDa, 2 Tháng mười 2017.

  1. BinhDa Super Moderator

    Khi thoạt nhìn lướt qua, Galaxy J7+ có kiểu dáng bên ngoài giống như phiên bản “hoàn hảo” hơn so với J7 Pro từ thiết kế cho đến cụm camera kép, RAM 4GB, đóng vai trò như một “đối thủ đáng gờm” cạnh tranh trực tiếp với Bphone 2017 khi cho trải nghiệm người dùng đầy đủ hơn và giá rẻ hơn chút.

    [​IMG]
    Galaxy J7+ có thiết kế đẹp nhờ kế thừa kiểu dáng giống như J7 Pro, mặt kính cường lực vát cong 2.5D nhìn khá sang trọng, đồng thời giúp thao tác màn hình cũng thoải mái hơn. Ấn tượng nhất, mặt lưng máy thiết kế dải anten nằm ngang, kết hợp cụm camera kép, đèn flash LED trợ sáng cùng với logo SAMSUNG rất cân đối, hài hòa nhìn đẹp và sang trọng.
    [​IMG]
    Về cấu hình, Galaxy J7+ trang bị màn hình Super AMOLED, kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD, vẫn tích hợp tính năng Always On Display và Lọc anh sáng xanh như Note8. Máy dùng loại vi xử lý lõi tám Helio P25, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, cài sẵn chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat với giao diện nền tảng Samsung Experience 8.5 mới nhất. Galaxy J7+ có viên pin dung lượng 3.000mAh, tích hợp các cơ chế tiết kiệm pin khác nhau.

    Trên tay và trải nghiệm nhanh Samsung Galaxy J7+

    Bài viết, hình ảnh và video clip: BinhDa
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng mười 2017