Trên tay Tab 4 10” - chiếc Tablet hoàn toàn mới của Lenovo

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 20 Tháng mười hai 2017.

  1. Tiếp nối thành công của những chiếc Tablet đã thành công tại thị trường Việt Nam, Lenovo đã cho ra mắt thế hệ máy tính bảng mới của hãng với nhiều nâng cấp vượt trội. Điển hình trong số đó có thể nhắc đến chiếc tablet Tab 4 10” đầy nổi bật của hãng.


    [​IMG]


    Thiết kế tối giản và hiện đại


    Mang trên mình thiết kế hoàn toàn mới, Lenovo Tab 4 10” tạo cho người dùng cảm giác thân thuộc với các đường nét truyền thống nhưng vẫn có được các đường nét chắc chắn và trẻ trung mà những chiếc tablet hiện đại cần có.


    [​IMG]


    Mặt trước của máy đơn giản với chỉ một màn hình lớn 10 inch đem đến nhiều không gian hiển thị hơn, phần viền có kích thước tương đối còn giúp cho các thao tác trên máy dễ dàng hơn rất nhiều. Tương tự, mặt sau của máy cũng đơn giản với chỉ cụm camera sáng bóng nổi bật.


    [​IMG]


    Các cạnh của máy cũng đơn giản với chỉ sự xuất hiện của các cổng kết nối cũng như các phím bấm chức năng cho sản phẩm.


    [​IMG]


    Bên cạnh đó, với mục đích đem đến cho người dùng sự tiện lợi cũng như khả năng hỗ trợ tốt hơn cho các tác vụ văn phòng Lenovo Tab 4 10” còn có khả năng kết nối với bộ phụ kiềm gồm bàn phím và cover tích hợp. Không chỉ hỗ trợ tốt cho công việc, bộ phụ kiện này còn đem đến cho sản phẩm sự hiện đại, bắt mắt như những chiếc laptop truyền thống thông thường.


    [​IMG]


    Màn hình lớn đem đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo


    Với một màn hình kích thước lớn, Lenovo Tab 4 10” thực sự là một trợ thủ đắc lực cho mọi tác vụ của người dùng. Mặc dù độ phân giải chỉ dừng lại ở 1280 x 800 (Do sự giới hạn của giá thành) nhưng chất lượng hiển thị của màn hình này có thể nói là rất tốt, hình ảnh sắc nét, mắc sắc tươi và có phần nịnh mắt người dùng.


    [​IMG]


    Hệ thống âm thanh trên Tab 4 cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi âm thanh phát ra có độ chi tiết âm, ấm trường sâu, bass mid ở mức vừa phải và đem đến trải nghiệm âm thanh đa chiều của người dùng.


    [​IMG]


    Hiệu năng ổn định với chip Snapdragon


    Sỡ hữu một màn hình lớn, hiển nhiên Lenovo phải trang bị cho Tab 4 10 một cấu hình tương đối tốt với mục đích đáp ứng tốt mọi nhu cầu cơ bản của người dùng. Chi tiết bạn đọc có thể tham khảo dưới đây:


    [​IMG]/center]


    Trải nghiệm sơ bộ máy cho khả năng xử lý rất tốt, độ trễ trong quá trình sử dụng hầu như là không có. Tab 4 đem đến khả năng chơi game, lướt web hay xem phim giải trí đều mượt mà. Bộ đôi camera tuy chưa đạt chất lượng tốt như smartphone nhưng là đủ để người dùng có thể tự tin sống hảo với hình ảnh ghi lại được từ sản phẩm.


    [​IMG]