Triển khai thử nghiệm kết hợp TLKH và bán dịch vụ FunRing, MCA tai TT1

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi hongvang, 8 Tháng năm 2012.

  1. hongvang Thành viên

    Triển khai thử nghiệm kết hợp TLKH và bán dịch vụ FunRing, MCA tai TT1

    Để hoàn thiện kênh tư vấn 9244, đồng thời xem xét khả năng triển khai thêm kênh bán hàng qua Call Center, VMS sẽ tiến hành thử nghiệm kết hợp trả lời khách hàng và tư vấn bán dịch vụ GTGT từ 3/5-31/5/2012.

    1. Phương pháp thực hiện:
    KH gọi đến sô 9244 để yêu cầu cung cấp thông tin hoặc yêu cầu tư vấn về dịch vụ của MobiFone, sau khi cung cấp thông tin theo yêu cầu của KH, ĐTV sẽ căn cứ trên dữ liệu KH để giới thiệu sơ bộ dịch vụ GTGT phù hợp với KH có
    • Nếu KH quan tâm, ĐTV sẽ tư vấn chi tiết dịch vụ và thực hiện đăng ký dịch vụ cho KH nếu KH đồng ý. Việc đăng ký dịch vụ sẽ được thực hiện trên máy tính của ĐTV
    • Nếu KH không quan tâm, ĐTV cảm ơn và kết thúc cuộc gọi.
    2. Dịch vụ sẽ tư vấn để bán cho KH:
    Trong thời gian thử nghiệm sẽ tư vấn 2 dịch vụ cơ bản cho các nhóm KH tương ứng như sau:
    • FunRing: tư vấn cho KH chưa đăng ký sử dụng dịch vụ, ĐTV sẽ tư vấn về dịch vụ và các bản nhạc/ bài hát FunRing phù hợp với KH
    • MCA: tư vấn cho KH chưa đăng ký sử dụng dịch vụ MCA
    3. Thời gian thử nghiệm:
    • Từ 3/5-31/5/2012
  2. warone

    warone Thành viên

    Bài viết:
    292
    Được Like:
    29
    cái này tiện cho mấy người không biết nhắn tin đăng ký có thể nhờ điện thoại viên làm giùm
  3. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Cái này có vể như nghiệp vụ cho các bạn ĐTV thì phải! Nhưng nếu ĐK luôn dịch vụ qua tổng đài được thì tốt quá còn gì!
  4. khongnoidunghoi

    khongnoidunghoi Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    6
    MÌnh thấy cái này cũng hay đó. Khi cần sử dụng DV chỉ cần Alo em 9244 đăng ký DV luôn cho mình, nhanh chóng mà không lo soạn tin sai cú pháp hay lỗi hệ thống.
  5. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Thử nghiệm cái này trên toàn quốc hả bác chủ ? Sao hôm nay tớ gọi thử 9244 mà số tớ chưa có nhạc chờ. Sao không thấy nói gì nhở ?
  6. hongvang

    hongvang Thành viên

    Bài viết:
    36
    Được Like:
    0
    Hiện tại chỉ thử nghiệm tai tổng đài TT1 thôi, nhưng không phân biệt đầu số, nghĩa là nếu là đầu sô tt 2,3,4... mà gọi vào TĐ 9244 của TT1 được thì vẫn được đăng ký dịch vụ luôn và ngay, có điều vì chương trình đang thử nghiệm nên chỉ 1 số ĐTV được cấp quyền này thôi bạn ạ.
  7. sybeo789

    sybeo789 Thành viên

    Bài viết:
    509
    Được Like:
    7
    cái này chuyên sâu quá. mà lại còn đang thử nghiệm. Khi nào triển khai chính thức đã rồi mình thử xem sao
  8. apro2002

    apro2002 Thành viên

    Bài viết:
    65
    Được Like:
    3
    Mình được biết K/H ở trung tâm nào thì chỉ gọi được 9244 tại trung tâm đó vậy số TT 2,3,4 Làm sao gọi vào TT1 để có thể được ĐTV đăng ký dịch vụ cho luôn hả bác?
  9. sybeo789

    sybeo789 Thành viên

    Bài viết:
    509
    Được Like:
    7
    thì người ta dùng đầu số TT2 nhưng lại đang đứng ở Hà Nội chẳng hạn, vẫn có thể gọi được chứ
  10. hongvang

    hongvang Thành viên

    Bài viết:
    36
    Được Like:
    0
    Chuyên sâu là ở lĩnh vực CSKH thui, còn kết hợp trả lời khách hàng và tư vấn bán dịch vụ GTGT thì hoàn toàn mới, và đương nhiên phải thử nghiệm để xem chương trình có ích gì cho K/H không chứ.