Trò chơi âm nhạc Kpop

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Swallow Bird, 19 Tháng sáu 2012.

  1. Swallow Bird Super Moderator


    Nếu là một fan cứng của thế giới Kpop, là một trong những Cass, E.L.F, Sone, hay Black Jack đang shipping DBSK, Suju, Bigbang, 2Ne1 hay Wondergirls thì bạn không thể nào bỏ qua được game trò chơi âm nhạc Kpop cực hot hiện nay.

    [​IMG]

    Đến với Trò chơi âm nhạc bạn có thể được tận tai nghe những hit cực đỉnh từ những idol của mình hay có cơ hội tìm hiểu những thông tin thú vị từ các nghệ sĩ khác trong làng Kpop.

    [​IMG]

    Trò chơi gồm có 3 màn chính, đòi hỏi các bạn phải trả lời thật nhanh trong thời gian giới hạn cho trước. Màn thứ nhất, game sẽ đưa ra những đoạn nhạc của các ca khúc hit và yêu cầu bạn phải trả lời tên của ca khúc.

    [​IMG]

    Màn thứ hai “mắt đại bàng”, bạn phải nhìn vào hình ảnh cho trước của các idol và trả lời các câu hỏi nhanh.
    Tới màn cuối, có lần lượt 20 câu hỏi kiểm tra những điều bạn biết vê thế giới Kpop rộng lớnnếu sai liên tiếp 4 câu bạn sẽ bị “out” ra khỏi trò chơi.

    [​IMG]


    Kết quả được tổng kết theo kiểu tích điểm, trả lời các được nhiều, bạn càng ghi được nhiều điểm. Đặc biệt, sau khi chơi bạn có thể “khoe” chiến công của mình cho bạn bè cùng biết trên các trang mạng xã hội như twitter hay facebook.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, hiện tại game mới ra phiên bản đầu tiên, các câu hỏi đưa ra rất dễ. Nếu bạn là một fan lâu năm và luôn luôn dõi theo các hoạt động của giới nghệ sĩ Kpop thì chắc chắn những câu hỏi này không thể nào làm khó được bạn.

    [​IMG]


    Có thể nói, với sự tương tác cao, đồ họa đẹp mắt, hình ảnh đẹp lung linh của Shinee, Ft-Island hay Bigbang, T-ara, người chơi có thể hoàn toàn xa vào thế giới KPop rộng lớn phong phú và được tận hưởng những hit đỉnh của đỉnh của idol như Sorry sorry, Cry Cry, Fantastic Baby hoặc Twinkle.

    Link download game:

    - Qua mobile: http://appstore.vn/a/6657
    - Qua PC: http://appstore.vn/android/home/app/6657