Trò chơi âm nhạc Việt

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Swallow Bird, 19 Tháng sáu 2012.

  1. Swallow Bird Super Moderator

    Nếu bạn là một người yêu âm nhạc, đặc biệt là nhạc Việt thì hãy cùng thử kiểm tra những kiến thức xung quang thế giới Vpop trong game trò chơi âm nhạc, với phiên bản nhạc Việt.

    [​IMG]

    Đến với trò chơi âm nhạc, bạn có thể vừa được nghe những ca khúc hay của Việt Nam vừa trải nghiệm nhiều câu hỏi cực dễ nhưng nhiều lúc khá hóc búa.

    [​IMG]


    Trò chơi gồm 5 màn chính, đòi hỏi người chơi phải trả lời tất cả các câu hỏi trong thời gian giới hạn cho trước. Trong đó, ở màn đầu tiên và màn thứ hai, bạn sẽ được đoán tên của ca sĩ/ nhóm nhạc.

    [​IMG]

    Một điều khá thú vị đó là ở màn thứ ba, nội dung chơi sẽ không còn gói gọn trong giới showbiz nữa mà có cả những giai điệu vô cùng quen thuộc từ nhạc hiệu của các chương trình trên TV. Khi chơi ở màn này bạn sẽ được nghe thấy nhạc hiệu của “Ai là triệu phú”, “Đồ Rê Mí” hay cả “Bản tin an ninh nhân dân”.

    [​IMG]

    Ở hai màn cuối, các câu hỏi trở nên hóc búa hơn, bạn cần phải tập trung chú ý trả lời sao cho vừa nhanh và vừa đúng để dành được nhiều điểm số nhất.

    Kết quả được tổng kết theo kiểu tích điểm, trả lời các được nhiều, bạn càng ghi được nhiều điểm. Đặc biệt, sau khi chơi bạn có thể “khoe” chiến công của mình cho bạn bè cùng biết trên các trang mạng xã hội như twitter hay facebook.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, hiện tại game mới ra phiên bản đầu tiên, các câu hỏi đưa ra rất dễ. Nếu bạn là một người nghe nhạc Việt lâu năm và luôn luôn dõi theo các hoạt động của giới nghệ sĩ Vpop thì chắc chắn những câu hỏi này không thể nào làm khó được bạn.

    Link download:

    - Qua mobile: http://appstore.vn/a/6830
    - Qua PC: http://appstore.vn/android/home/app/6836
  2. vivavi

    vivavi Thành viên

    Bài viết:
    22
    Được Like:
    1
    game trò chơi âm nhạc rất hay . thanks bạn