Toàn Quốc Trong phong thủy, cung số mệnh nào hợp với màu sắc gì

Thảo luận trong 'Thẻ Cào Sim Số' bắt đầu bởi anh2010, 12 Tháng ba 2016.

  1. anh2010 Thành viên

    Bài 2: Trong phong thủy, cung mệnh nào thích hợp với màu sắc đẹp gì?

    Theo ý kiến của khoa học phong thủy, màu dung nhan trang phục áo xống , túi xách, giày dép, trang sức có vai trò to lớn trong việc cân bằng , hỗ trợ đồng thời điều hòa nguyên tố âm dương – ngũ hành của cung số mệnh từng người . do đó , nắm bắt cách thức cách dùng màu nhan sắc trang phục sao cho thích hợp với ý kiến của quy luật phong thủy là việc bạn nên cân nhắc để quan hoài mỗi ngày.

    Quy luật âm dương – ngũ hành

    Âm dương – Ngũ hành không quá xa lạ mà là nhận thức của người xưa về bản chất và quy luật vận động của thế giới. Ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi hành vừa thổ lộ về tính chất, sự vận động đổi thay , vừa bộc lộ vị thế trong không gian. Bất cứ một sự vật, giờ tượng nào đó trong bỗng dưng hay trong xã hội tất cả thể quy về một hành nhất mực và cũng đều chứa đựng yếu tố âm dương. Những vấn đề trên được chúng tôi đề cập trong:

    http://khosimmobi.net/

    mọi người đang cần trả lời các câu hỏi sau:

    mọi người sinh năm 1980? bạn làm không biết chúng ta thuộc cung số mệnh nào, hợp màu nào. sử dụng sim điện thoại gì để việc liên lạc trong làm ăn, quan hệ được kết quả . trên đây chúng tôi làm ra cho mọi người các vấn để trên :

    sim hop tuoi 1980

    ở cơ sở nhận thức về mối quan hệ tương sinh, xung khắc như ở , mọi người xưa xử lý các mối quan hệ giữa mình với thế giới xung quanh sao cho có lợi nhất , tức là hướng đến mối quan hệ tương sinh, sự hài hòa đồng thời lánh mối quan hệ tương khắc . Việc chọn lựa màu sắc trang phục cho hợp với tuổi cũng chính là như vây. Cụ thể, màu sắc của vật cần ứng với hành có mối quan hệ tương sinh với hành đeo đuổi của người dùng .

    mệnh Mộc

    – Màu tương sinh: thực tế , có khá nhiều bạn thuộc mệnh Mộc yêu thích màu xanh. và đó cũng không ai khác là màu số mệnh của họ cùng lúc những bộ trang phục hoặc phụ kiện màu xanh sẽ làm cho bạn số phận Mộc cảm giác khoan khoái , tươi mừng hơn. Ngoài ra, người số mệnh Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen – biểu trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc.

    Những người sinh năm 1981 thuộc mệnh Mộc: Hãy chọn màu sắc phù hợp như gợi ý tại nhé. Cùng với đó chọn lọc cho tôi một chiếc sim hợp tuổi sẽ đem đến nhiều may mắn cho người trong cuộc sống:

    sim hop tuoi 1981

    – Màu xung khắc : mọi người số mệnh Mộc nên kiêng màu trắng do màu trắng biểu trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. Nếu lỡ yêu rất kết màu trắng, Mộc hãy phối thêm với các phụ kiện có màu nhan sắc khác để giảm thiểu sự tương khắc .

    số phận Mộc nên chọn màu xanh hoặc xanh đen hơn là sắc đẹp trắng

    Hoặc tham khảo thêm bài viết sau

    mệnh mộc hợp màu gì

    mệnh Thủy

    – Màu tương sinh: Màu đen biểu trưng cho hành Thủy cùng lúc chắc mọi người cũng dễ dàng đoán ra người số mệnh Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra, những bộ y phục , phụ kiện màu trắng cũng sẽ rất hợp với số phận của bạn đó do Kim sẽ sinh Thủy.

    – Màu tương khắc : Theo quan hệ tương khắc thì Thổ là hành khắc hành Thủy, do thế, bạn hãy nánh dùng trang phục hoặc phụ kiện có màu vàng và vàng đất.

    Phụ kiện màu đen hoặc trắng sẽ giúp cân đối sắc đẹp màu tại thân thể người số phận Thủy. Những bạn sinh năm 1982 thuộc cung số phận Thủy màu sắc hợp, cung mệnh ra sao có trong:

    sim hợp tuổi 1982

    số mệnh Thổ

    – Màu tương sinh: bạn số phận Thổ có khá nhiều sự tuyển lựa màu cho trang phục trong ngày đầu năm mới. do họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng đồng thời vàng đất lại không quá xa lạ mà là màu mệnh của Thổ nên càng rất tôt hơn.

    – Màu xung khắc : bạn số mệnh Thổ nên tránh dùng màu xanh trong y phục vì Mộc khắc Thổ.

    Màu đỏ đồng thời hồng rất hợp với số mệnh Thổ( có thể xem thêm bài viết sau):

    mệnh thổ hợp màu gì