Tôi đăng kí dịch vụ Mobi TV cho tài khoản 0908898428, đăng kí thành công, bị trừ mất khoảng hơn 30K. Sau đó vào Wap site để xem TV thì vào mãi ko được. Bực mình, hủy gói đăng kí. Kiểm tra lại tài khoản thì vẫn mất 30K, dù chưa sử dụng được gì. Vậy lần sau tôi đăng kí lại, lại mất 30K nữa à? Xin Mobi giải thích giùm!
đúng rồi , khi đk bạn đã bị trừ tiền trc rồi mà , mấy cái dịch vụ lúc nào củng trừ tiền hết , mà sao bạn ko coi đc ? mình xem đc ầm ầm mà
cái môn này hơi phức tạp tý, MobiFone sẽ sớm điều chỉnh cho thuận tiện với người tiêu dùng. Sau khi đã đăng ký MobileTV cần cài đặt một chút 1. Máy phải đang ở chế độ 3G, trong vùng phủ sóng. Để EDGE thì cũng được nhưng tốt hơn đừng vào 2. Bỏ proxy trong cấu hình của Mobi-GPRS 3. Cài đặt streaming: Phần Access Point phải set là Mobi-Gprs
bạn đk gói 50k nhưng đang giảm 50% là trừ 25k thôi , 5k còn lại chắc nt cho 999 nên bị trừ phí hoặc bạn vào wap của Mobi để xem nên trừ tiền vô mạng đó . Hôm nay mình thử lại thì đa số các kênh đang báo lỗi mấy hôm có kênh Disney mà hôm nay tự nhiên ko thấy nữa , buồn qua xem mục Lịch phát sóng thấy có HBO hay Starmovie mà chẳng thấy đâu . Chán ghê , chờ Mobi phát triển thêm vài kênh hấp dẫn tý Mới ra đc 2 ngày chắc chưa ổn định đâu , bạn chịu khó đi và nhớ là " đừng huỷ dịch vụ " nhé .
các bạn lưu ý dùm mình là máy phải có hỗ trợ nha: để tránh trường hợp DK gói TV30 mất tiền, các bạn nên thử gói TV1 với giá 1,5k(hiện nay giảm 50%), nếu máy sử dụng dc và xem TV bình thường thì nên chọn các gói cước TV khác, đường Link vào truy cập: 10.151.183.193 vào đây bạn chọn line TV rồi chọn các kênh theo sở thích.
bạn cho mình hỏi là ngoài xem tivi ra mình có đc xem mấy cái phim hoặc clip trong đó mà ko tính cước data nữa ko vậy ? Và vào trang wap đó có bị tính data truy cập ko vậy ?