Xin giúp Trường hợp Mobifone tính cước nhầm cước phí, cách khiếu nại dịch vụ?

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Hồng Chi, 29 Tháng ba 2012.

  1. Hồng Chi Thành viên

    Tôi đang rơi vào trường hợp như sau, ko biết đã ai từng bị giống như tôi chưa, nếu có xin cho tôi kinh nghiệm khiếu nại dịch vụ?
    Trước tháng 2/ 2012 tôi sử dụng IP 3GS, thỉnh thoảng có vào mạng qua dịch vụ 3G, GPRS và các cước phí tôi đã xem lại qua chi tiết cuộc gọi tháng 2 thì chính xác.
    Sau tháng 2, tôi cho cái điện thoại đó và sử dụng cái đt gì đó của Nokia 2 sim 2 sóng, loại chỉ có nghe gọi thông thường.
    Tháng 3 Mobiphne báo cước vào di động cho tôi là khoảng gần 200k ( tôi ko nhớ con số chính xác và đã xóa hết tn đi vì dung lượng máy nhỏ ko đủ lưu nhiều tin) nhưng do công việc bận, tôi cũng ít gọi số đó nên chưa đóng tiền. Tới khi tôi ra nộp tiền thì mới biết cước phí là hơn 600k. Tôi yêu cầu làm bảng kê chi tiết, thì thấy là cước vào mạng hình thức GPRS ( m-wap) mất hơn 300k?.... Tôi khẳng định có sự nhầm lẫn, vì:

    Thứ 1 máy đt của tôi là hoàn toàn ko vào được mạng
    Thứ 2 không có chuyện tôi vào GPRS 2 ngày liền, liên tục từ 6h sáng đến 2h sáng hôm sau như thế

    Vậy ai có kinh nghiệm về việc này xin vui lòng chia sẻ và giúp tôi trước cũng có 1 người tên Hiếu bị nhầm như vậy nhưng ko biết rốt cuộc giải quyết làm sao?

    Và tôi cũng rất mong Cơ quan, bộ phận chịu trách nhiệm về vấn đề này giải thích và cho tôi phương án giải quyết?
    Số tiền tuy không lớn nhưng tôi thực sự rất không hài lòng về vấn đề này vầ rất bức xúc với dịch vụ đó.
    ( Chưa kể tới cái e dịch vụ Mobiphone, phòng giao dịch Ng Chí Thanh, tôi ko nhớ tên là gì, nhưng làm dịch vụ mà thái độ với khách hàng như thế là không được. Tôi là nữ giới và mới chỉ hỏi và đề nghị xin bảng kê nhưng thái độ như tôi đi xin xỏ nhờ vả gì cô ý.. tôi cũng làm dịch vụ và tôi ko chấp nhận ng cung cấp dịch vụ tồi như thế)
    Tôi rất mong Mobiphone chấn chỉnh lại đội ngũ nhân viên của mình.
    Trân trọng./.
  2. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Bạn ra 19 Kim Đồng để khiếu nại sẽ được giải quyết.

    //Cửa hàng 76 Nguyễn Chí Thanh dạo này nổi thế nhỉ?. Mình cũng có người quen ở đấy, hôm nào bạn ra xem lại tên xem nhân viên đó tên là gì, mình hành hộ cho :D
    Hồng Chi thích bài này.
  3. kem.matlanh

    kem.matlanh Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    2
    Nhân viên 76 Nguyễn Chí Thanh làm vậy thì mất đi phong cách CSKH tuyệt vời của Mobifone quá :-s
    Hồng Chi thích bài này.
  4. thatlamdieu

    thatlamdieu Thành viên

    Bài viết:
    470
    Được Like:
    10
    Mình là người sử dụng nên cũng rất đồng cảm với những tình huống như bạn gặp phải.
    Trường hợp bạn có nghi vấn đề trừ cước thì bạn hoàn toàn có quyền báo nhà mạng cung cấp lại chi tiết việc trừ cước đó để bạn đối chiếu lại.
    Còn về thái độ nhân viên nếu có xảy ra như bạn nói thì tôi nghĩ bạn nên góp ý trực tiếp với cửa hàng trưởng ở đó để được hỗ trợ luôn. Mobifone đạt danh hiệu chăm sóc khách hàng tốt nhất thì không thể có những sự việc như thế xảy ra tại cửa hàng chính của mobi được. Chắc chắn bạn sẽ được giải quyết. Còn không thì bạn có thể theo gợi ý trên là qua 18 Kim Đồng 8-x
    Chúc bạn sớm giải tỏa được khúc mắc này :)
    Hồng Chi thích bài này.
  5. Hồng Chi

    Hồng Chi Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Cám ơn các bạn rất nhiều, tôi sẽ ra Kim Đồng thử xem sao.
  6. banledt

    banledt Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
  7. hoaingoc87

    hoaingoc87 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Được Like:
    4
    Chào chị Hồng Chi! Em cũng đã từng gặp phải trường hợp giống chị và đã được giải quyết ổn thỏa. Chị có thể làm theo cách như em đã từng áp dụng để giải đáp được khúc mắc của mình.

    1. Về thời gian truy cập là liên tiếp (thậm chí là vào cả lúc nửa đêm): Trường hợp này khi em khiếu nại thì được biết là có thể do điện thoại đang để chế độ tự động truy cập GPRS, hiện tượng này thường xảy ra với các dòng máy SmartPhone như I-Phone, Samsung Galaxy, ... và kiểm tra thì ôi thôi, con I-Phone 4 của em đúng là đang để chế độ GPRS là ON, do sơ suất khi thoát truy cập Internet đã không Off dịch vụ.

    2. Máy Nokia mới của chị ko vào được mạng: Trong chi tiết cước hiển thị truy cập là vào ngày nào? tại thời điểm đó chị đã chuyển sang sử dụng máy mới chưa hay vẫn đang dùng máy cũ? chị có thể so sánh trực tiếp.
    + Nếu tại thời điểm đó đúng là đang sd trên máy IP 3Gs thì chị nên xem lại chế độ tự động truy cập trên máy xem có đang ON không và Off đi để tránh tình trạng sim khác lắp vào cũng bị tự động truy cập (nếu sim có ĐK dịch vụ)
    + Nếu tại thời điểm trừ cước chị đang sd trên máy mới ko có hỗ trợ GPRS >> Chị qua 19 Kim Đồng làm đơn khiếu nại, MF sẽ kiểm tra và có câu trả lời thỏa đáng về vấn đề này.
    + Nếu chị không nhớ chính xác ngày đổi máy để so sánh với dữ liệu cước? chị yên tâm MF vẫn đảm bảo được quyền lợi của KH vì MF có thể kiểm tra tại thời điểm đó, số máy của chị truy cập qua mã IMEI nào, của dòng máy nào chị ạ!

    Chúc chị sớm nhận được câu trả lời cho vấn đề này!
    Hồng Chi thích bài này.
  8. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Về vấn đề GPRS thì mọi người cũng đã hỗ trợ đầy đủ rồi, Mình chỉ có ý kiến chút về thái độ nhân viên nếu bạn gặp phải trường hợp như trên, hãy ghi lại tên nhân viên và gọi 18001090 hoặc kiến nghị với cửa hàng trưởng. Mobifone luôn quan tâm tới chất lượng phục vụ khách hàng nhưng có lẽ vẫn có 1 số cá nhân vẫn chưa thực hiện tốt tiêu chí của nhà mạng
    Hồng Chi and kem.matlanh like this.
  9. Hồng Chi

    Hồng Chi Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Hoaingoc87: Cám ơn em nhiều nhé! Cuối t1 ( trước tết) là chị đã ko dùng IP rồi, nên ko thể có trường hợp máy tự động vào. Ngày trước khi còn dùng IP chị cũng ko bao giờ để chế độ tự động vì bạn bè chị nhắc nhở từ khi mới mua máy e ạ.
    Chị sẽ ra KĐ để được giải quyết, cám ơn em và các bạn nhiều.
  10. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Mình cũng là người sử dụng mobile từ lâu và gắn bó với nhà mạng mobi.
    Qua theo dõi thì thấy thường cước trả sau ít bị tính nhầm vì theo mình đoán: hệ thống không cho kiểm tra được cước ngay:-w. Chứng tỏ phần cước này phải qua một hệ thống tính phức tạp đảm bảo độ chính xác nên mới chậm phản hồi về cước ngay như vậy.