Xin giúp Truyện người lớn cô giáo thảo - truyện 3x việt nam sáng tác

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi chienquoc115, 18 Tháng mười 2014.

  1. chienquoc115 Thành viên

    Tôi bắt đầu mở vở ra và xem các bài cô vừa đặt cho, ngồi một lúc xem kỹ bài tập cô giao và bắt đầu làm khoảng nửa tiếng sau tôi làm xong số bài tập cô cho. Tôi hạ bút xuống quay sang phía giường đã thấy cô ngủ rồi, tôi với tờ báo để trên mặt che đi khuôn mặt quyến rũ, xinh đẹp của cô, lúc này tôi mới để ý cô kỹ hơn. Cô có nàn da trắng, khuôn mặt trái xoan mũm mỉm xinh đẹp của một cô gái tuổi 20, để ý toàn cơ thể cô tôi thấy ngực cô phập phồng theo hơi thở, đôi vú căng tròn tràn đầy nhựa sống của cô nhô lên hụp xuống như hai ngọn núi lửa muốn phun trào. Bỗng cô trở mình nằm và thở mạnh một cái, chiếc cúc áo trên ngực cô bị bung ra để lộ ra khe hở giữa 2 mép vú trắng mịn của cô, người tôi bỗng nóng ran lên, tim tôi đập loạn xa, tôi cố lấy lại bình tình, bỗng cô co chân lên chiếc quân quần the bó sát vào da thịt tạo thành những đường cong tuyệt mỹ, chiếc quần lót màu hồng thịt bó lơ lửng ngang xương chậu và hạ bộ, hơi thở tôi càng dồn dập, tôi dụi mắt nhìn kỹ lại, tôi đứng lên đi vội xuống bếp mở tủ lạnh lấy một chai nước mát và uống một hơi dài để lấy lại bình tĩnh và kìm nén cơn dục vọng đang sôi sục trong thân thể tôi, trở lại phòng cô vẫn nằm ngủ và lúc này lại thêm một cúc áo nữa của cô bị bung ra như có bàn tay vô hình nào đó đang điều khiển, 2 trái đào tiên của cô căng đầy trắng nõn như đang cố khiêu khích tôi, 2 núm vú màu hồng nửa kín nửa hở nhè nhẹ nhấp nhô theo hơi thở của cô như muốn làm tung thêm cái cúc áo nữa vậy.

    - Trấn tĩnh lại, tôi bước tới gần vỗ vào vai cô nhè nhẹ, cô ư..hứ..ư.. rồi quay ra ngủ tiếp, trời ơi! Lúc này cặp vú cô lộ hẳn ra ngoài, cặp vú to chiếm cả lồng ngực cứ căng phồng lên lại hụp xuống theo từng hơi thở của cô, tôi để ý kỹ hơn và thấy bên vú phải của cô có một nốt ruồi đen nhánh tô điểm ngay trên phần da trắng nõn. Tôi bị kích thích quá độ, nghĩ hay là cô cố tình gây ra cảnh này nhỉ? Đầu óc quay cuồng, dù sao cô vẫn còn trẻ và tôi cũng là một thằng có khuôn mặt khá điển trai và cơ thể khá cân đối nên cô có ý thả. Nghĩ linh tinh một lát rồi tôi kệ, lay lay cô lần nữa cô cứ rên nhẹ ư...ưh.. tay hất tay tôi ra. Tôi lấy hết can đảm đặt tay lên vai cô, thấy cô không phản ứng gì, tôi vuốt dọc xuống vú trái của cô, bỗng tôi giật bắn người khi nghe tiếng thở dài của cô, rồi trở lại sự yên lặng, tôi bạo dạn hơn đưa cả hai tay mân mê vú cô, ghìm chặt xoa nhẹ lên cả hai bên vú cô, tôi ôm ngang eo cô và hôn nhẹ lên cặp vú tròn trịa trắng hồng của cô, tôi bạo dạn mở tung luôn 2 cúc áo còn lại của cô, ôi làn da bụng trắng ngần thon thả mở rộng như đang chứa một sự đồi hỏi mãnh liệt, da thịt cô nóng bừng lên, tôi hôn nhẹ lên da bụng cô làm gai ốc trên da cô nổi lên, có lẽ cô đang thức.

    doc truyen sex - Tôi bạo dạn luồn tay xuống phía phía dưới và khẽ luồn vào trong quần cô kéo nhẹ xuống ngang đùi, từ rốn xuống là đám lông đen nhánh bóng mượt như đám cỏ mọc trên cánh đồng đầy nước, chúng đang nép sát vào da thịch chạy dài xuống phía dưới làm nổi lên một vùng da trắng ngần, tôi càng lúc càng tò mò sự kích thích càng cho tôi bạo dạn hơn, tôi kéo mạnh quân cô xuống quá đùi và thấy phía dưới đám lông mọc trải dài từ trên xuống háng là khe thịt hồng hồng lộ ra trước mắt. Lúc này tôi không biết phải làm sao để có thể kéo quần cô xuống nữa mà không làm cô tỉnh giấc bỗ cô uốn mình và nảy lên, lợi dụng cơ hội đó tôi giật mạnh chiếc quần ra khỏi mông cô, toàn thân tôi như bị diện giật trước mắt là cặp đùi thon dài trắng mịn, phía trên đó là đám lông đen mượt mọc theo hình tam giác, ẩn mình dưới đám lông đó là 2 mét thịch màu hồng đã ươn ướt từ lúc nào, nổi vòng lên xung quanh là các sợi lông quan queo bám theo. Tôi khẽ sờ vào đó thì thấy cô cử động khép 2 đùi thon thả của mình lại, che đi mất cái khe hở ấy, tôi dùng tay vuốt nhẹ đám lông mu đen mượt mà ấy và kéo nhẹ xuống háng, tôi mớn trớ 2 mép thịc trơn nhớt nhát và ấm áp của cô, hai mép thịt đỏ hồng và không có viết nhăn nào cả, tôi muốn đưa lưỡi mình vào đó để liếm lên cái mép thịt đó, nhưng nghĩ đó là âm đạo. Không kìm nén được cơn dục vọng tôi cở phăng quần áo của mình ném xuống nền, nhẹ ngàng len lên mình cô ôm ấp vuốt ve cô bất kể cô thức hay ngủ, cô luôn tay khẽ cản tôi lại và nói: “thế là cô biết Dũng rồi nhé!” nói xong cô cầm vào con cu đang cương cứng của tôi cọ đều đều vào hai bên đùi, đầu con cu đang cương cứng của tôi rỉ ra một thứ nước trong veo và nhơn nhớt vì có sự có sát làm tôi bị kích thích lên đến tụt độ, tôi ngồi dậy tuôn luôn 2 ống quần ra khỏi đôi trân thon dài của cô ném xuống sàn rồi dùng hai tay banh rộng háng cô ra, đưa con cu của mình vào giữa khe của hai mép thịch của cô và từ từ ấn xuống, nhưng do hai mép thịt của cô dính chặt nhau nên con cu của tôi bị tuột ra ngoài, tôi lại ấn lại và kết quả không được gì, lúc này cô nói:

    Ôi! đau em… Từ từ chứ em làm cô đau quá đi nè!

    Rồi cô kéo dương vật của tôi ra, lúc đó tôi không còn biết gì nữa càng lúc càng nhịp nhanh hơn…nhưng nhờ cô cầm dương vật đút vào âm đạo nên tôi được hưởng những giây phút thật là sung sướng, một cảm giác lâng lâng tuyệt vời xâm chiếm cả thể xác tôi.

    doc truyen sex - Tôi rút dương vật ra để lấy đà chọt sâu vào âm đạo để tăng thêm phần khoái lạc, nhưng vì rút ra quá mạnh nên nó tuột ra khỏi âm đạo và đâm vào háng của cô, nó đâm bên nọ đâm bên kia lia lịa, 1 thứ nước trắng đục bắn ra 2 bên đùi, lên bụng làm ướt cả đám lông đen tuyền mọc 2 bên âm đạo của cô, dương vật nhịp vài cái nữa rồi ngừng lại.

    ấdasdasfs