Từ 15h-17h ngày 17/11/2015, Viettel kết hợp với chuyên gia của BlackBerry Việt Nam tổ chức buổi tư vấn trực tiếp với chủ đề “360 độ dịch vụ 3G Viettel và Smartphone BlackBerry”. Tham gia buổi tư vấn, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp, tận tình và chính xác mọi vấn đề, vướng mắc liên quan đến sản phẩm dịch vụ 3G Viettel và một số dòng Smartphone mới BlackBerry (đặc biệt là siêu phẩm BlackBerry Priv). CÁCH THỨC THAM GIA Để tham gia chương trình tư vấn các bạn có thể comment câu hỏi, vấn đề thắc mắc liên quan đến điện thoại BlackBerry trực tiếp tại post này và ngay từ bây giờ. Hoặc Có thể gửi câu hỏi trực tiếp và theo dõi phần trả lời của các chuyên gia trên Fanpage chính thức của Viettel tại 02 địa chỉ: www.facebook.com/Vietteltelecom, www.facebook.com/groups/CSKH.Viettel, Link: https://web.facebook.com/photo.php?...07191049578931&set=gm.1637135856540296&type=3 hoặc gửi câu hỏi đến địa chỉ mail: cskh@viettel.com.vn
có con BB playbook 3g wifi, mà không hiểu sao gần đây trên máy vẫn có mục chọn mạng mobile network nhưng khi tích vào đó báo biểu tượng sim lỗi, đây là lỗi phần mềm hay lỗi máy, hichic
à cho em hỏi ngu chút ứng dụng MAP trên BB như Q 10 có gì khác biệt với các ứng dụng MAP trên các máy androi không ạ ?