[Thể thao-Đua xe] Turbo Wheels - Đua xe vui nhộn chính thức lên kệ

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 25 Tháng ba 2015.

  1. xuankien93 Thành viên

    Chundos Studio đã chính thức ra mắt Turbo Wheels trên Google Play dành cho người dùng Android.

    Chundos Studios là một nhà phát triển game độc lập, đã phát hành một vài tựa game cho người dùngAndroid. Thiết kế đồ họa trong các tựa game của Chundos Studio đều rất độc đáo và đầy màu sắc. Một trong những game thành công nhất của Chundos Studio là Beat the Beast, thuộc thể loại game action/strategy/tower defense. Chính vì thiết kế đồ họa mãn nhãn cùng với khả năng xoay 360 độ trong game đã khiến Beat the Beast trở nên khác lạ so với các game cùng thể loại. Mới gần đây Chundos Studio đã cho ra mắt thêm Turbo Wheels cho người dùng Android có thiết kế độc đáo không kém.

    [​IMG]

    Thoạt nhìn vào Turbo Wheels, người chơi sẽ có cảm tưởng tựa game này chẳng khác gì một game thể loại racing mà mình đã từng chơi, chẳng hạn như Mini Motor Racing (nhà phát triển The Binary Mill). Đúng vậy, trong trò chơi này, người chơi sẽ phải lái những chiếc xe thể thao mini. Thế giới game trong Turbo Wheels đã được Chundos Studio thiết kế một cách khéo léo với những đường đua tuyệt vời đầy màu sắc và cá tính. Turbo Wheels là một trò chơi vui nhộn song cũng đầy tính thách thức. Về cơ bản, trong khi đua người chơi có thể rẽ phải hoặc trái bằng cách sử dụng mũi tên chỉ hướng, ngoài ra còn có nút tính năng giúp boost động cơ.


    Với những tựa game thuộc thể loại racing, thành công hay thất bại đều nằm ở tính linh hoạt của các nút điều khiển. Tuy là một game khá vui nhộn và đầy thách thức, Turbo Wheels cần có thêm nhiều nút điều khiển hơn. Các nút điều khiển hiện giờ của tựa game này dường như cũng không được nhạy cho lắm, một số người chơi review rằng họ phải nhấn quá mạnh để có thể điều khiển được xe đua.

    [​IMG]

    Một điểm cộng của Turbo Wheels cho tới giờ đó là sự sáng tạo độc đáo của game và thiết kế không gian game có một-không-hai. Ngoài ra Turbo Wheels cũng giống hầu hết các game thể loại racing khác, người chơi đều cần nâng cấp nitro, độ ổn đinh, top speed, và acceleration. Người chơi có thể đua với các Al để giành vị trí cao nhất, hay đua để ăn xu, đua vượt chướng ngại vật.

    [​IMG]

    Turbo Wheels sử dụng iRDS (Intelligent Race Driver System) phát triển bởi Unity-3D dành cho Al Systems/Car Physics nên có thể nói chế độ đua với các Al khá thú vị. Một điểm cộng nữa của tựa game này đó chính là phần âm nhạc tuyệt mời mang lại một cảm giác thú vị cho người chơi. Turbo Wheels đưa ra 25 lựa chọn xe đua độc đáo nằm trong năm danh mục khác nhau (Sport, SS, GT, Formula, và Classic), hơn 16 đường đua hấp dẫn tại 4 quốc gia.

    [​IMG]

    Nói tóm lại, tuy còn nhiều hạn chế trong các phím điều khiển, tựa game miễn phí này khá vui nhộn và đáng thử. Khác với các game thể loại racing thông thường, Turbo Wheels không có thanh năng lượng, thay vào đó người chơi tiến bộ bằng cách chiến thắng. Đường đua tiếp theo chỉ được unlock khi bạn về nhất hoặc nhì. Tùy vào từng đường đua mà người chơi có thể kiếm xu hoặc gem. Để nâng cấp bạn phải trả coin, còn unlock xe đua phải trả bằng gem.

    Link tải game dành cho Android : click here