Turd Bird – Game Endless Running Mới Cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi infinitely, 18 Tháng bảy 2013.

  1. infinitely News Team

    [​IMG]

    Mặc dù thực tế thì cho đến thời điểm hiện tại chúng ta đã được chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt các tựa game giải trí thuộc “dòng dõi” game endless running dành cho các thiết bị di động, tuy nhiên có vẻ như các nhà phát hành lại cho rằng sự phong phú đến mức bão hào của các dòng game này trên thị trường giải trí cũng vẫn chưa thể đủ sức để giải tỏa “cơn khát” của các game thủ.

    Nhận thức được mức cầu “khủng” này của cộng đồng game thủ, mới đây hãng phát hành 2K Games đã cho ra mắt một tựa game mới mang tiêu đề Turd Birds. Toàn bôi nội dung của trò chơi xoay quanh câu chuyện kể về một ngày rắc rối của một chú chim lắm chuyện tào lao.

    [​IMG]

    Về cơ bản thì đây là một tựa game thuộc thể loại game over-the-shoulder endless running giống như nhiều sản phẩm cùng loại của các hãng phát hành khác đã được cho “lên kệ” Google Play. Tuy nhiên, với mục tiêu không để cho game giải trí của mình bị đánh đồng đặc điểm với các trò chơi khác, hãng phát hành đã thiết kế cho game một hệ thống đồ họa mang phong cách nổi bật hơn hẳn. Đồng thời, trò chơi cũng sẽ đặt các gamer vào nhiệm vụ phải hoàn thành các mục tiêu trọng yêu mà bạn gặp phải trong suốt quá trình tham gia Turd Birds.

    [​IMG]

    ĐẶC ĐIỂM CỦA TRÒ CHƠI:

    - Chú ý quan sát những vật mà bạn sẽ cho nhân vật của mình tiêu thụ vì trong số những loại đồ ăn đó sẽ xuất hiện một vài bãi phân thải của các chú chim.
    - Kết nối với bạn bè trên Facebook và tham gia thi đấu với họ để xem cuối cùng ai sẽ là người chiến thắng.
    - Thu thập những chiếc lông chim trên đường đi và tiến hành nâng cấp để khám phá đặc điểm của những loài chim mới như Sergeant Squirts và The Deuce.

    [​IMG]

    Tóm lại, với những đặc điểm hài hước có phần hơi thô thiển của trò chơi này thì chính những chú chim (còn nhiều loại mà bạn chưa biết đến hết trong trò chơi) xứng đáng là những đối thủ “đáng gờm” của Garbage Pail Kids hay những viên đá quý như 'Sergeant Squirts'. Tuy vậy, trong trò chơi này bạn cũng sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vượt qua những chướng ngại vật bao gồm vật thể bay UFO hay các chất thải độc hại nữa đấy.

    [​IMG]
    Bạn có thể tải game tại đây
    Theo Mobay​