Xin giúp Tuyển dụng Nhân viên Marketing tại Saigon

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi truongtrieuchau, 29 Tháng sáu 2015.

  1. truongtrieuchau Thành viên

    Nguyễn Audio là công ti thương nghiệp chuyên phân phối các thiết bị âm thanh cao cấp mang thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: AVM , Yamaha , Sherwood , Triode Lab , Finale , Mystere , ONIX…ngoài ra công ty còn phân phối các sản phẩm loa nghe nhạc stereo và xem phim gia đình mang thương hiệu Platinum Acoustics , một thương hiệu thanh âm cao cấp của Việt Nam đang được đánh giá cao về giá trị thực tiễn mà các sản phẩm đem lại…Cũng phải nói thêm về việc Nguyễn Audio dám đứng ra phân phối một thương hiệu lạ mà xuất xứ của nó không hề được đánh giá cao , nó thật sự là duyên số bởi vì Ngờ vực tưởng tuyệt đối thì sẽ Không được , xin đừng coi thường các sản phẩm audio “made in Việt Nam” , Nguyễn Audio sẽ luôn đón nhận những sản phẩm tốt có Nguồn gốc trong nước bên cạnh những sản phẩm thứ bậc của thế giới để giới thiệu đến người tiêu dùng.

    Với slogan: “ Real Affordable Hi-end” Nguyễn Audio cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tối ưu đảm bảo xứng đáng với những chi phí mà khách hàng đã bỏ ra.











    miêu tả chi tiết công việc

    - Hoạch định kế hoạch , phân tách và thực hiện hoạt động Digital Marketing , Social Media
    - phụ trách phát triển các Các quy định PR , quảng cáo trên các công cụ truyền thông online để quảng cáo thương hiệu của sản phẩm Công ty.
    - lập kế hoạch SEO , SEM , Google Adwords hoàn cảnh tối ưu hóa thứ bậc của website trên các trang tìm kiếm và luôn luôn báo cáo , phân tích từ khóa.
    - Định vị và phát triển thương hiệu của sản phẩm trên các website , forum , facebook , wordpress , ...và các mạng tầng lớp khác.
    - triển khai truyền bá qua Email Marketing và Mobile Marketing
    - Viết tin , bài lăng xê và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.
    - thu thập , phân tích thông cáo thị trường , thông cáo về sản phẩm , báo cáo về Các quy định Digital Marketing , Social Marketing của đối phương cạnh tranh.
    - Đề xuất và thực hiện Các quy định khuyến mại , truyền thông , lăng xê và xây dựng thương hiệu cho công ti và các sản phẩm của Công ty.
    * Làm việc tại Quận 3 - TP.HCM


    viec lam 24h
    tuyen dung
    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành QTKD , Marketing , ...
    - Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong khu vực Digital Marketing , Social Media.
    - Có kiến thức về Internet , sử dụng thành thục công cụ đăng bài trên web , có am hiểu về HTLM.
    - có khả năng học hỏi nhanh , luôn luôn cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.