[Giao diện] Ứng Dụng Trình Khởi Động Tuyệt Nhất Cho Android

Thảo luận trong 'Ứng Dụng Việt - Việt Hóa' bắt đầu bởi nguyenvietlinh01, 21 Tháng sáu 2015.

  1. nguyenvietlinh01 Thành viên

    Giới thiệu với ae cộng đồng GSM một ứng dụng Trình Khởi Động HOLA LAUCHER

    Screen Shoot:
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Mô tả và những tính năng của ứng dụng:

    ★Trình khởi động Hola: Nhỏ hơn, mạnh mẽ hơn!
    Trình khởi động Hola là ứng dụng thay thế nhanh, ổn định và đáng tin cậy cho Trình khởi động Home của thiết bị Android. Bên cạnh việc bao gồm tất cả các tính năng cơ bản cần thiết cho trình khởi động, Trình khởi động Hola mang đến trải nghiệm người dùng tinh tế, nhịp nhàng và hoàn hảo sánh ngang trình khởi động của hệ điều hành iOS và iPhone mà bạn bè sử dụng thiết bị Android của bạn sẽ phải ghen tị.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ★Trình khởi động Hola nhỏ hơn
    ● Trình khởi động Hola sử dụng gần ít hơn 40% dung lượng bộ nhớ so với trình khởi động hệ thống ban đầu và ít hơn 20% so với các trình khởi động được xem là "nhanh nhất" bao gồm CM, Apus, Zero, v.v... cho phép mở ứng dụng khi bạn muốn trong khi điện thoại vẫn luôn đáp ứng.
    ● Với file cài đặt dung lượng chỉ hơn 1MB, Trình khởi động Hola nhỏ hơn gần 90% so với các trình khởi động thông dụng khác bao gồm GO, Apex, Nova, v.v..., giúp bạn nhanh chóng tải về và dễ dàng cài đặt.

    ★Trình khởi động Hola mạnh mẽ hơn
    Các tính năng bao gồm:
    ● Chiếu Sáng Hola - Chỉ cần vuốt từ góc trái hoặc góc phải bên dưới để truy cập nhanh các ứng dụng mà bạn thường xuyên sử dụng và các cài đặt thường dùng như WiFi, Bluetooth, đèn pin, v.v...
    ● Tìm Kiếm Hola - Vuốt xuống màn hình để tìm nhanh ứng dụng, danh bạ hoặc trang web.
    ● Hộp Hola - Vuốt bằng hai ngón để ẩn hoặc truy cập các ứng dụng mà bạn không muốn hiển thị trên màn hình.
    ● Tăng Tốc Hola - Giải phóng bộ nhớ (RAM) và tăng tốc độ cho điện thoại chỉ với một cú chạm.
    ● Hình Nền Hola - Tải về, cài đặt và tận hưởng các hình nền và bộ hình nền chất lượng cao MIỄN PHÍ, THƯỜNG XUYÊN. Cập nhật mỗi Thứ Sáu!
    ● Thông Báo Hola - Không còn bỏ lỡ thông điệp quan trọng từ bạn bè và gia đình với lời khuyên về các biểu tượng trên màn hình chính như Cuộc gọi, Tin nhắn SMS, Whatsapp, GMail và bất kỳ mọi ứng dụng nào khác với các tính năng thông báo.
    ● Màn Hình Khóa Hola - Chỉ cần chạm hai lần vào màn hình để mở khóa màn hình điện thoại mà không cần dùng đến nút nguồn.
    ● Dự Báo Thời Tiết - Tiện dụng để xem thông tin dự báo thời tiết trong 6 ngày tới.
    ● Ứng Dụng Ưu Tiên - Cài Facebook, Twitter và các ứng dụng khác mà bạn dùng nhiều nhất trên màn hình chính mặc định để khởi động nhanh hơn.
    ● Thư Mục Thông Minh - Giúp bạn luôn sắp xếp ứng dụng. Chẳng hạn, Clash of Clans vào thư mục Trò chơi trong khi Instagram và Whatsapp vào thư mục Xã hội.
    ● Ứng Dụng Yêu Thích - Khám phá một ứng dụng chất lượng cao mỗi ngày mà không cần mệt mỏi tìm kiếm trong Kho ứng dụng!
    [​IMG][​IMG]
    ★Người dùng của chúng tôi mê Trình khởi động Hola và bạn cũng sẽ thích!
    Hola giúp tăng tốc độ điện thoại nhưng tôi thích nhất là tính năng dễ sử dụng và tiết kiệm bộ nhớ trên điện thoại! - Mark
    Thật tuyệt.... Ứng dụng giúp mang lại cho màn hình điện thoại một phong cách hoàn toàn mới! -- Aimen
    Trình khởi động tốt nhất cho ATM. Tôi mê trình khởi động này, rất phong cách. Dễ sử dụng. Rất tuyệt. -- Samuel
    Tôi đã vào lại để đánh giá nó mà không cần được yêu cầu. Thực sự là cái tên đã nói lên tất cả. Hoạt động cũng rất nhịp nhàng, giúp điện thoại Note 4 của tôi lướt nhanh tựa máy bay Boeing 747, và giao diện gọn nhẹ với thông báo hiển thị ở góc thật là khéo léo. Xứng đáng để tải về.
    Nếu Bạn Quan Tâm Có Thể Tải Ngay Ứng Dụng Hola Tại Đây.