[Tiện ích] Ứng dụng chat, call voice siêu hay cho anh em sử dụng Facebook: xFACE

Thảo luận trong 'Ứng Dụng Việt - Việt Hóa' bắt đầu bởi soolonely, 11 Tháng chín 2014.

  1. soolonely Thành viên

    Hi toàn thể các anh chị và các bạn của diễn đàn yêu công nghệ.
    Anh em có viết cái app hỗ trợ người dùng connect tới tài khoản Facebook để kết nối với bạn bè. Thực sự thì app kiển này cũng đã có rất nhiều các anh chị đi trước viết và cũng có hẳn cả app nổi tiếng chỉnh chủ của FacebookMessenger.
    Tuy nhiên em vẫn muốn chia sẻ lên đây để anh em yêu công nghệ, cũng như anh em lập trình có thể cho ý kiến, đóng góp để cho App được hoàn thiện và cũng là thêm " rate" cho đưa con vất vả bao lâu của ông anh.
    • Tên app: xFace! Facebook chat.
    • Tính năng:
    xFACE hiện tai cung cấp một số tính năng sau cho người dùng.
    1. Đăng nhập với tài khoản Facebook của bạn ( email và mật khẩu ).
    2. Xem bạn bè của bạn với tình trạng của họ ( online / offline ) trên Facebook.
    3. Tìm kiếm bạn bè.
    4. Gửi tin nhắn văn bản cho bạn bè của bạn nếu họ trực tuyến trên trang facebook chính thức hay Facebook Messenger.
    5. Thực hiện cuộc gọi bằng giọng nói thời gian thực cho bạn bè của bạn, nếu cả hai bên trực tuyến trên xFace, chất lượng âm thanh tốt và nhanh chóng kết nối trong bất kỳ mạng ( 3G, 4G, Wifi, ... )
    6. Cung cấp cho dịch vụ kiểm tra âm thanh để thực hiện một cuộc gọi thử nghiệm.
    7. Có khả năng thoát ứng dụng một cach nhanh chóng.
    Em xin đi cụ thể review một vài tính năng mà em thấy hay và nổi bật so với các app đã có trước đấy.
    Với một ứng dụng một xã hội thì giao diện, cũng như các chức năng là một trong nhưng vấn đề khá quan trọng với người dùng ( đặc biệt là các bạn teen).
    • Giao diện trong xFACE khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hài hoà mang cảm giác tươi trẻ với màu xanh dương đăc trưng của Facebook,... Icon của ứng dụng khá ấn tượng và có chút tương tự như Messenger của chủ nhà Facebook. Màn hình login cũng như giao diện chính của chương trình khá thân thiện nhưng vẫn mang đầy đủ các chức năng cho mọi người, đảm bảo các thao tác xử lý đơn giản và thoải mái nhất.
    Giao diện login và giao diện chính khá đơn giản.
    https://photo.gsm.vn/store/2014/09/2587048_1.png https://photo.gsm.vn/store/2014/09/2587050_2.png

    • Với các app về mạng xã hội khả năng kết nối và login tài khoản khá quan trọng. Với xFACE bạn hoàn toàn có thể yên tâm với khả năng login và load contact cực nhanh mà không hề mất thời gian như Messenger của Facebook truyền thống.
    https://photo.gsm.vn/store/2014/09/2587051_3.jpg

    • Điểm nổi bật nhất của ứng dụng này, mà em thấy ấn tượng nhất chính là khả năng thực hiện Call. Hiện nay có rất ít app có chức năng call trên Facebook, em thấy ngay cả Messenger cũng chưa có thì phải... hihi.. Còn việc thực hịện call Facebook trên Web đòi hỏi phải cài cắm thêm này nọ khá mất thời gian. Nhưng riêng với xFACE việc thực hiện cuộc gọi trở lên khá đơn giản mà không cần cài cắm thêm bất cứ một thứ gì? Chỉ việc lựa chọn bạn bè muốn thực hiện call và nhấn call là có thể call tới bạn bè với tốc độ kết nối khá nhanh và chất lượng cuộc gọi gần như cuộc gọi truyền thống trên tất cả mạng 3G, 4G hay wifi ..... Tuy nhiên em thấy đây cũng là điểm yếu của App, người gọi và người được gọi ccàn phải cùng cài đặt xFACE.
    https://photo.gsm.vn/store/2014/09/2587051_3.jpg https://photo.gsm.vn/store/2014/09/2587052_4.jpg https://photo.gsm.vn/store/2014/09/2587053_5.jpg https://photo.gsm.vn/store/2014/09/2587055_6.jpg

    Hiện tại, ông anh đang bổ sung thêm Chức năng gửi hình ảnh, file,... và trong thời gian tới là chức năng Video call giúp mọi người không chỉ nghe thấy mà còn nhìn thấy nhau để thuận tiện cho việc chia sẻ cảm xúc.

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    xFACE hiện dang trong giai doan hoan thien, rất mong được các anh chị và bạn bè quan tâm, đóng góp ý kiến để sản phầm được hoàn thiện hơn nữa.
    Anh chị có thể Download app tại:
    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.me.xapp.product.xface&hl=vi
    Hoặc thông qua Google Play, tại mục tìm kiếm gõ chữ " xface".
    https://photo.gsm.vn/store/2014/09/2587068_Screenshot_2014-09-11-14-46-47.png

    Em xin chân thành cảm ơn. Rất mong được mọi người ủng hộ ạ.
  2. soolonely

    soolonely Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Anh chị vào ủng hộ em phát ạ
  3. soolonely

    soolonely Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    anh chi vao ung ho em phat de app ngay cang duoc hoan thien hon nua ah. em cam on