Tp.HCM Unlock samsung s8 plus mở mạng galaxy s8 s8+ giá rẻ uy tín nhất thị trường

Thảo luận trong 'Điện Thoại Chung' bắt đầu bởi kimanhmobile, 1 Tháng tư 2017.

  1. kimanhmobile Thành viên

    Tại sự kiện UNPACKED vừa diễn ra, Samsung đã chính thức tung ra bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và S8 Plus. Năm nay, bộ đôi smartphone mới của Samsung có nhiều sự thay đổi lớn khi vừa cách tân về thiết kế, vừa nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình, cũng như được trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích.

    [​IMG]
    So với năm ngoái, Galaxy S8 và S8 Plus được sử dụng thiết kế màn hình tràn vô cực (Infinity Display) tuyệt đẹp, thiết kế đường viền mỏng, không có phím bấm hoặc chi tiết gồ ghề, tạo nên một màn hình liền mạch và tinh tế hơn.
    Hai cạnh trên và dưới được giảm kích thước đến tối thiểu, cùng hai cạnh bên cong và nút Home vật lí, các nút điều hướng bị loại bỏ. Từ đó, nó sẽ giúp người dùng mở rộng trải nghiệm trên màn hình ra hết cỡ với màn hình tràn cạnh.

    Bên cạnh đó, Galaxy S8 sẽ có viền bezel mỏng hơn và độ cong của 4 cạnh màn hình đã được bo tròn nhiều hơn so với các thế hệ Galaxy S trước đây. Được biết, thiết kế này sẽ giúp cho Galaxy S8/S8 Plus tránh bị nứt vỡ màn hình khi rơi.

    Ngoài ra, bộ đôi này sẽ sử dụng các nút điều hướng ảo giống nhiều smartphone Android khác. Còn cảm biến vân tay sẽ được bố trí ở mặt lưng phía sau, bên phải cụm camera. Rõ ràng mà nói, hầu hết những điểm mới trong thiết kế của Galaxy S8/S8 Plus đều rất đáng giá, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

    [​IMG]
    Phần cứng mạnh mẽ bậc nhất hiện nay:

    Năm nay, cả Galaxy S8 và S8 Plus sẽ đều có màn hình cong. Chi tiết hơn, Samsung S8 sẽ có màn hình 5,8 inch và Galaxy S8 Plus có màn hình 6,2 inch. Còn về cấu hình, Galaxy S8 là thiết bị đầu tiên của ngành công nghệ di động được trang bị chip 10 nm, sử dụng vi xử lý Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm, RAM 4 GB giúp máy có thể hoạt động mượt mà hơn. Chiếc S8 có pin 3.000 mAh trong kho S8+ có pin 3.500 mAh kèm tính năng sạc nhanh áp dụng cho cả sạc không dây và có dây.

    Galaxy S8 được trang bị camera trước lên đến 8 MP có khẩu độ F/1.7 lấy nét tự động và camera sau 12 MP Dual Pixel, cũng với khẩu độ F/1.7 cho chất lượng hình ảnh tốt nhất trong điều kiện chụp thiếu sáng. Hơn nữa máy cũng có khả năng chống nhoè tốt hơn nhờ công nghệ xử lý hình ảnh đã được cải tiến rất nhiều. Nói thêm về camera selfie, Samsung đã trang bị cho Galaxy S8 công nghệ lấy nét tự động nhận diện khuôn mặt, điều mà hầu hết các smartphone hiện nay trên thị trường chỉ có thể lấy nét cố định mà thôi.

    Nhiều tính năng ấn tượng:

    Không chỉ nổi bật về cấu hình phần cứng và camera, Galaxy S8 còn gây ấn tượng người dùng với nhiều tính năng vô cùng thú vị, chẳng hạn như cảm biến mống mắt, giúp tăng cường khả năng bảo mật lên một cấp độ cao hơn và tiện dụng hơn. Thử nghĩ khi bạn đang đeo găng tay và không tiện tháo găng để quét vân tay, chỉ việc giơ điện thoại lên trước mặt là nó đã có thể nhận diện được mống mắt của bạn và mở khoá ngay lập tức.

    Bên cạnh đó, cảm biến vân tay cũng được chuyển ra mặt sau máy. Theo Samsung, cách sắp đặt mới này giúp người dùng tiện lợi hơn và thao tác nhanh hơn khi cầm máy lên và quét vân tay.

    [​IMG]
    Cũng giống với siêu phẩm của năm ngoái, Galaxy S8 trang bị khả năng kháng nước và kháng bụi, với chuẩn IP68 nên người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến "sức khoẻ" của máy.

    Ngoài ra, Bixby là trợ lý ảo mới nhất, thông minh hơn và "toàn năng" hơn được Samsung đưa vào chiếc Galaxy S8 lần này. Theo đó, khi khởi động, chức năng Thoại (Voice) của Bixby sẽ tích hợp một số ứng dụng và tính năng sẵn có của Samsung gồm Camera, Danh bạ, Bộ sưu tập, Tin nhắn và Cài đặt, từ đó người dùng có thể ra lệnh một cách nhanh chóng mà chẳng cần phải động ngón tay đến.

    Khả năng nhận diện theo bối cảnh cũng cho phép Bixby cung cấp trợ giúp cá nhân dựa trên thói quen, sở thích, tình hình hiện tại và vị trí người dùng. Người dùng có thể mua sắm, tìm kiếm hình ảnh và tìm hiểu chi tiết về địa điểm gần đó với công nghệ nhận dạng hình ảnh của Bixby. Khi hệ sinh thái này trở nên phổ biến, nó sẽ kết nối các thiết bị, ứng dụng và dịch vụ lại với nhau, mở ra những trải nghiệm và đơn giản hoá cuộc sống con người.

    [​IMG]
    Ngoài ra, Galaxy S8 vẫn sẽ có jack cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống, bên trong hộp sản phẩm bán ra sẽ có tai nghe AKG đem lại chất lượng âm thanh tuyệt hảo hơn.

    Sản phẩm sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ từ ngày 21/4, với mức giá khởi điểm 720USD, tuy nhiên mức giá này có sự khác biệt phụ thuộc vào từng thị trường cũng như từng nhà mạng khác nhau.
    Nguồn tổng hợp
    [​IMG]
    Dịch vụ chuyên Mở mạng Unlock Samsung Galaxy S8 S8 Plus phiên bản khóa nhà mạng ''AT&T Sprint TMobile metroPCS Cricket US Cellular, Docomo au KDDI Softbank, Bell Fido MTS Telus Koodo Rogers, O2 UK Vodafone 3 Hutchisson Orange Optus Virgin Telstra''... Xách tay từ Mỹ, Nhật, Canada, Úc, Pháp, Anh, Đức, Ý, Tây Ban Nha... Châu âu về lấy ngay giá rẻ, uy tín chất lượng, nhanh nhất tại TPHCM.

    Chúng tôi Mở khóa Unlock Samsung S8 Plus G955A G955P G955T G955V G955F G955T1 G955W8 G955H G955G G955R4 G955U bằng code chính hãng, thiết bị bản quyền không tháo máy, chỉ 1 lần duy nhất là dùng mãi mãi... Update rom, nâng cấp phiên bản mới, cam kết 100% sẽ không bị relock lại.

    P/s: Bảo hành vĩnh viễn với những máy khóa băng tần GSM.

    Kim Anh Mobile
    Facebook: Unlockaz.com
    Website: UNLOCKAZ.COM
    Mail: kimanhgsm@gmail.com
    SMS Call: Zalo Viber 0908660747 Mr Phong
    Địa chỉ: 511/3 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận


    [​IMG]
    Với cách làm của chúng tôi, trong quá trình Giải mã Bẻ khóa Unlock Samsung S8 G950F G950A G950P G950T G950AZ G950W8 G950G G950H G950T1 G950R4 G950U G950V thì quý khách ngồi cạnh bên xem trực tiếp và chờ lấy máy trong 30 phút.

    Còn những máy mua code thì phải chờ, khách hàng chỉ mang máy đến cửa hàng để cho nhân viên ghi biên nhận rồi mang máy về, ít ngay sau code về thì nhân viên chúng tôi sẽ Alo ngay cho quý khách mang máy đến cửa nhập code hoặc hướng dẫn cho khách hàng tự mở khóa tại nhà trong vòng 20 phút là xong.

    Sau khi Mở khóa mạng Unlock Samsung S8 Plus thành công, điện thoại chính thức thành bản quốc tế, dùng Full các tính năng của nhà sản xuất, sử dụng được hết các Sim ở Việt Nam và tất cả Sim nhà mạng ở bất cứ quốc gia nào trên toàn thế giới.

    Xem ngay bảng giá Unlock Samsung S8 PlusMở mạng Galaxy S8 lên quốc tế vĩnh viễn tại Sài Gòn.

    Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa lỗi mất sóng repair IMEI, fix treo logo Samsung S8 và mở khóa xác minh tài khoản Google Galaxy S8 Plus lấy liền sau ít phút.

    Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ trên để được tư vấn.

    Sơ đồ đường đi
    [​IMG]
    Chỉnh sửa cuối: 2 Tháng tư 2017
  2. kimanhmobile

    kimanhmobile Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0

    [​IMG]

    Hướng dẫn unlock Samsung Galaxy S8 S8+ S8 Plus bằng code lên quốc tế vĩnh viễn

    Với những máy khóa mạng theo dạng ''NCK'' sau khi mua code trực tiếp từ nhà mạng thành công thì việc trước tiên là gắn Sim Việt Nam vào, điện thoại sẽ khởi động lại, trên màn hình S8 hiện ra bảng thông báo ''PIN mở khóa mạng SIM'' với ngôn ngữ Tiếng Việt, còn Tiếng Anh là ''SIM network unlock PIN'' thì các bạn nhập hết 8 mã số mà nhà mạng đã cung cấp rồi làm theo Video Clip... đảm bảo Mở Mạng thành công 100%

  3. kimanhmobile

    kimanhmobile Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Còn đây là hình ảnh mà chúng tôi đã unlock Samsung S8+ S8 Plus AT&T thành công

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
  4. kimanhmobile

    kimanhmobile Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0

    Còn đây là hình ảnh mã chúng tôi đã Unlock Samsung S8 có G950F mang từ Châu Âu về lên quốc tế vĩnh viễn thành công

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
  5. kimanhmobile

    kimanhmobile Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Hướng dẫn unlock Samsung Galaxy S8, S8+, S8 Plus T-Mobile lên quốc tế vĩnh viễn


    IMG_2658.JPG