Update iWin 472 Tính Năng Kết Bạn Facebook Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi thanhdaiks, 10 Tháng sáu 2015.

  1. thanhdaiks Thành viên

    Update tính năng kết bạn thông qua Facebook trên iWin 472 khá mới lạ dành cho các bạn ngay khi tải game về máy điện thoại với những tính năng mới hấp dẫn mà game đả đem lại dành cho người chơi tham gia vào game với các tính năng hỗ trợ gần đây mà bạn đả có thể tải game về máy ngay từ bây giờ khi cập nhật Win 472 các bạn nhé
    [​IMG]
    Nói về lần Update của phiên bản iWin 472 Online các bạn cũng sẽ dễ thấy rằng game hoàn toàn là một trong những thể loại được yêu thích nhất hiện nay của một trong số những game đáng chú ý dành cho điện thoại và được yêu thích gần đây các bạn dễ dàng để có thể tải game về máy ngay từ bây giờ nhé
    [​IMG]
    Phiên bản này chỉ hỗ trợ cho dòng điện thoại Android thôi bạn nhé nên bạn nếu có ý định để tải một trong những bản cập nhật mới nhất của game về máy thì có thể tải ngay tại đây dành cho điện thoại cùng các dòng máy khác mà game iWin 472 đả đem đến dành cho chúng ta tham gia chơi game nhé

    + Nguồn: http://gamehub.pro/tai-iwin-472.html
  2. HartmanRichardson1078

    HartmanRichardson1078 Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Chơi Game Android TV Box là một trong những tính năng thú vị của các thiết bị TV Box chạy hệ điều hành Android. Có rất nhiều cách để thỏa mãn đam mê chơigame Android TV Box như giả lập máy điện tử 4 nút, sử dụng smart phone làm điều khiển trong chơi game hoặc có thể sử dụng các tay chơi game chuyên dụng (game pad)… Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng dùng được những cách trên để chơi game, đôi khi trong hộp thiết bị Android TV Box chỉ có một điều khiển từ xa để phục vụ việc điều khiển.

    Bạn đừng quá buồn nếu chưa sắm được một tay chơi game ưng ý hay không có một smart phone chạy Android để điều khiển game vì có rất nhiều các nhà phát hành game quan tâm đến điều này. Có rất nhiều game có thể chạy tốt chỉ với một điều khiển từ xa đi cùng với thiết bị. Bạn sẽ rất ngạc nhiên về khả năng điều khiển và chơi game rất thuận tiện của điều khiển từ xa trong danh sách 7 game Android TV Box cực hay.
    7 game Android TV Box hay không cần tay chơi game

    1. Badland

    Khởi đầu là một game Android cho smart phone và sau đó Badland đã trở thành gameAndroid TV Box cho các màn hình lớn. Badland rất thành công với các màn game đơn giản nhưng rất hấp dẫn với đồ họa game khá dễ chịu.

    [​IMG]

    Nhân vật chính là một sinh vật hình cầu và rất nhiều bạn bè, bạn phải điều khiển để cả đoàn vượt qua các chướng ngại vật và đảm bảo số lượng sinh vật về đích là nhiều nhất. Đáng tiếc trò chơi này chỉ có chế độ 1 người chơi do đó gia đình bạn phải chơi theo lượt khi cùng tham gia giải trí.

    2. Pac-man

    [​IMG]

    Pac-Man một trong những game cổ điển từ thời điện tử bốn nút (NES – Nintendo Entertainment System) khá nổi tiếng. Game có rất nhiều bài được sắp xếp đa dạng, nhân vật chính có mục tiêu ăn các thức ăn như pho mát, dâu tây … nhưng phải tránh được những con ma đang giật dờ di chuyển. Trò chơi này khá đơn giản nhưng đòi hỏi phải có cái nhìn bao quát.

    3. Table Top Racing Premium

    [​IMG]

    Có rất nhiều trò chơi đua xe tốt trên Kho ứng dụng Play store, nhưng có một lý do để Table Top Racing lọt vào tầm ngắm của bạn bởi điều khiển trong game rất dễ dàng với điều khiển từ xa. Với 8 vòng đua có bối cảnh khác nhau cùng 17 loại xe ô tô, bạn lạc vào một không gian rất quen thuộc với các vật dụng trong gia đình.

    4. Riptide GP2

    [​IMG]5. Sky Force 2014

    [​IMG]

    6. Red Ball 4

    [​IMG]

    7. Orborun

    [​IMG]



    You might also like...