V LIVE VÀ VIETTEL ĐỒNG HỢP TÁC RA MẮT “GÓI CƯỚC V LIVE”

Thảo luận trong 'Thông tin báo chí' bắt đầu bởi Chiêu Trúc, 6 Tháng chín 2016.

  1. Chiêu Trúc Admin Executive

    V LIVE VÀ VIETTEL ĐỒNG HỢP TÁC RA MẮT
    “GÓI CƯỚC V LIVE”


    Đây là gói cước dành cho người dùng ứng dụng V LIVE. Sử dụng gói cước không giới hạn này, người dùng có thể dễ dàng thưởng thức các nội dung phát sóng trực tiếp đa dạng từ các ngôi sao Việt Nam và quốc tế mọi lúc, mọi nơi.
    Mức phí của gói cước này là 10,000 VNĐ/ tuần, bao gồm data 3G miễn phí dùng cho ứng dụng V LIVE. Thông tin chi tiết xem tại http://goicuocvlive.vn/.
    Với những thành công tại thị trường Việt Nam, khi thu hút nhiều tên tuổi sao Việt lớn tham gia như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Chi Pu,… chỉ trong thời gian ngắn, ông Park Dong Jin, Giám đốc bộ phận kinh doanh V LIVE Việt Nam, cho biết V LIVE sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhiều đối tác Việt Nam để phát triển các phương thức sáng tạo hơn phục vụ nhu cầu tăng cao của người dùng.
    .
    -----

    Vậy là sau khi ứng dụng nghe nhạc Apple Music phiên bản Việt Xmusic Premium được phát hành phiên bản chính thức với gói cước hấp dẫn (xem thêm thông tin tại đây:https://www.facebook.com/luong.gia.chieu/posts/10205484210943273) thì đến lượt V LIVE VÀ VIETTEL đồng hợp tác ra mắt “GÓI CƯỚC V LIVE” với mức giá tương đương nhau. Mặc dù giá cước 40.000/tháng đã là khá thấp nhưng liệu có đủ rẻ để xóa bỏ thói quen thưởng thức âm nhạc miễn phí của người dùng Việt Nam ?.

    [​IMG]
    Lightblue and tichau like this.