Hôm nay, ngày 31/07/2011, tại số đt 0914244546, tôi đăng ký lần 1 lúc khoảng gần 6h AM chương trình V30, sau khi có thông báo ĐK thành công tôi bắt đầu làm việc, thực tế buổi sáng không gọi bao nhiêu nhưng tình cờ kiểm tra tài khoản thoại thì thông tin nhận được là bằng 0, tôi nghi ngờ và xóa hết thời lượng có sẵn trong máy và ĐK lại. Sau khi có thông báo thành công tôi bắt đầu làm việc. Lần thứ nhất: gọi vào số 0914323492 lúc 6h56'21'', thời lượng gọi đi 42''. Tôi kiểm tra TK thoại thì được thông báo TK THOẠI CÒN 27.9'? TÔI BỊ TRỪ HƠN 2'?. Lân thứ hai: gọi vào số 01274560660 lúc 7h08'57'', thời lượng gọi đi 2'34''. Tôi kiểm tra TK thoại thì lần này chỉ còn bằng 0? Như vậy tại 2 cuộc gọi cộng lại chỉ gần 4'. Đến 7h13'54'' tôi gọi đến TĐ 9191 để thắc mắc thì được nghe giải thích đủ thứ về chương trình gói cước... mặc dù tôi đã giới thiệu tôi là người của VNPT về hưu, nhưng vẫn phải hứng chịu mọi lời giải thích mặc dù tôi đã trả lời đã thông hiểu chương trình này, tôi chỉ yêu cầu ĐTV kiểm tra và trả lời tôi vấn đề trên sao cho thích đáng. Trên đây là một số vấn đề mới nãy sinh ngay trong sáng hôm nay mà tôi kiểm tra được, đề nghị Nhà mạng Vinaphone sớm kiểm tra và có kết luận đúng sai từ đâu để làm hài lòng khách hàng hơn. Địa chỉ liên hệ: TRƯƠNG XUÂN HÒA - GĐ Cty DỊCH VỤ VT - CNTT một thành viên XUÂN HÒA - 48 TRƯỜNG CHINH - HOÀI ÂN - BÌNH ĐỊNH. đt: 0563.663333, 0563.707070, fax: 84.563.870315 dd: 091.342.7499, 091.424.4546
bác có một cái sai lâm đó là tin vào thông tin kiểm tra *091*1# hệ thống kiểm tra thơi lượng miễn phí cuar V30 chưa ổn định! Vẫn dùng bình thường, ma chương trình này chỉ áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn
e cũng gặp trường hợp như hoaf_888 đây, hôm trc e nhận dc tin của tổng đài là đc hưởng dịch vụ V30 nên e đăng ký và gọi điện cho đt cố định vinaphone của nhà e sdt là: 0388938594, vừa nạp thẻ xong và em gọi thì nghĩ là đúng 30 phút là đc nhưng sau thì thấy tự tắt,ktra lại mới biết là vina trừ hết tiền. e lại nghĩ là do mạng lỗi nên dkkys không thành công. hôm qua em gọi lại cho tổng đài hỏi tường tận về dịch vụ này vì cuối tháng gần hết dịch vụ rồi mà. nhận viên bảo là được gọi 30 phút nội mạng vinaphone kể cá đt cố định vinaphone. Lần này thì e cẩn thận từng tý 1 và đăng ký thành công và kiểm tra tài khoản sau khi đăng ký thấy trừ 2k thật,cũng mới nạp thẻ 20k xong,gọi cho sdt trên lúc 21h10 với thời lượng là 8p9s và e kiểm tra tài khoản thì thấy bị trừ gần hết. e gọi cho tổng đài thì nhận viên giải thích và bắt e giữu máy đợi để xem gt rất với vẩn, sau một lúc thì có 1 sdt lạ gọi tới và bảo là dịch vụ chăm sóc khách hàng của vinaphone, có sdt là:0919307996 là đó là điện thoại bàn của vinaphone nhưng ở Nghệ An nên mới thế. Đề nghị tổng đài Vinaphone đưa ra phương án bù đắp cho những khách hàng như tôi sdt tôi là: 01242946498
Đào mộ kinh quá!:-L Mình chả phải nhân viên Vina, nhưng do có kinh nghiệm nên xin trả lời thắc mắc của bạn. Nếu mình ko nhầm thì bạn đã gọi đến 1 số đt cố định KHÁC TỈNH THÀNH có đúng ko? Cái KM V30 chỉ dành cho gọi nội mạng Vinaphone số di động (mọi nơi), và gọi đến đt cố định phải cùng tỉnh thành. Mình từng "dính chưởng" khi gọi về nhà, may mà có 5p và đi tong gần 8k. Đồng ý là Vinaphone có 1 phần lỗi khi ko chịu nói rõ khi KM, nhưng quy định đã vậy rồi, bạn ko kiện cáo hay đc đền bù gì đc đâud