Vài điểm góp ý với Gmobile

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi huyphuchl, 11 Tháng ba 2013.

  1. huyphuchl Thành viên

    Gmobile mới ra, ưu điểm có nhiều mình ko nhắc đến. Nhưng có cái nhược điểm mà rất nhiều người quan tâm : đó là các dịch vụ của GMobile không rõ ràng, mang tính " chộp giựt", làm mất uy tín. Tại sao không có cái dịch vụ hủy tất cả các dịch vụ giải trí của GMobile để khách hàng khỏi thắc mắc. Ví dụ : gửi tin nhắn HUYDV gửi 169 là hủy tất cả các dịch vụ. Vừa dễ cho người sử dụng, vừa dễ cho nhà quản lý.
  2. anhbangsgt

    anhbangsgt Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    14
    Mình có 1 vấn đề rất bực mình với thằng BeeLine này. Mình thường canh thứ 3 hàng tháng nạp tiền để được KM 100% thường là đúng vào ngày thứ 28 (đúng 4 tuần) kể từ lần nạp cuối để sẳn duy trì cước tỉ phú. Trước đây nó báo tốt lắm cứ đúng đến 28 ngày là báo nạp thêm tiền, dạo này nó báo trể hoài làm qua ngày thứ 29 là thứ 4 ko được KM, vài người trong gia đình và bạn bè tui cung bị. Cũng may cả nhà tui tới 7 người cùng nạp 1 ngày nên chỉ cần 1 người có tin nhắn báo nạp tiền là tất cả cùng nạp tiền. Nên bgio muốn chắc ăn nên ko dám xóa tin nhắn ngày nạp tiền nữa
  3. vu0ngnv

    vu0ngnv Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    168
    Được Like:
    2
    Một tin nhắn hủy tất cả :D

    Xem vtv 3 truyền hình trực tuyến.
  4. ntt139

    ntt139 Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    Mình có ý kiến gmobile nên đổi logo mạng là G-Mobile nhìn cho đẹp :D
  5. lediem667

    lediem667 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Gia sư luyện thi Đại học là cạc bạn sinh hòn và các phụ thân đương học xếp và làm việc trên địa bàn tphcm. giáo viên luyện thi đại học, để nghiệp tại tphcm siêng luyện thi lung tung học (LTĐH), luyện đua tốt nghiệp (LTTN) cạc hoa nhen, lý, hóa, văn, đơm, anh văn, vẽ… luyện đua cạc vô thiên lủng A, B, C, D, H… ôn thi lung tung học, cao đẳng từ bỏ cơ bản tới đỡ cao, gia tộc là giảng viên, thân phụ, đâm ra hòn tài, uy tín. xếp trạng thái thầy giáo đương đứng độ giảng dạy tại danh thiếp trường học Tiểu học, THCS, THPT, các Trung tâm luyện đua đồng danh thiếp em đổ hòn tài đến tự các dài ĐH Sư Phạm, ĐH Tự Nhiên, ĐH KHXH & NV, ĐH Bách khuơ, ĐH hắn Dược, ĐH gớm Tế, ĐH kiến Trúc… trên địa bàn Thành Phố, lắm gớm nghiệm trong công tác giảng dạy, nhay kem tài phai chăm khuơ, nồng nhiệt trong suốt tiến đánh việc, chả e xa, học phí hợp lí.
    giao vien gia su luyen thi dai hoc là một trong suốt những trọng tâm dạy kèm cặp luyện thi sứ học chất cây cao , rất nức danh và có oai tín tại địa bàn thành thị Hồ chấy Minh. siêng dấn luyện thi tứ tung học các ti tỉ A,A1,B,C,D… cùng chương đệ giảng dạy thường xuyên giáp cùng cỗ đề thi hằng năm mực bộ giáo Dục & Đào Tạo.
  6. thucdong0806

    thucdong0806 Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    1