Valentine Collage - Tạo ảnh cắt dán Valentine

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi mobigate, 22 Tháng một 2015.

  1. mobigate Thành viên

    Trải nghiệm một mùa SMS Valentine 2015 lãng mạn, ngọt ngào với những bức ảnh cắt dán mang phong cách tình yêu cùng ứng dụng Valentine Collage dành cho điện thoại iPhone/iPad.

    [​IMG]

    Trong dịp lễ Valentine rực rỡ sắp tới, hãy thỏa sức gửi những Tin Nhan Valentine 2015 để thể hiện khả năng sáng tạo không giới hạn và trí tưởng tượng phong phú của mình với các bức ảnh ghép phong cách tự do, ảnh cắt rời, bộ lọc, đường viền, hình dán sticker và khả năng chèn chữ độc đáo vào ảnh. Những người bạn, người thân trong gia đình, đặc biệt là “một nửa” của bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước tác phẩm nghệ thuật mà bạn tạo ra. Valentine Collage for iOS biến hóa đa dạng như một chương trình Photoshop chuyên nghiệp trên ngón tay bạn.

    Cho dù bạn là một đứa trẻ nhỏ hay người cao tuổi thì Tin Nhan SMS Valentine cũng là một ứng dụng hoàn toàn thuyết phục và ấn tượng, đây là phương tiện tối ưu để người dùng trang trí cho bộ sưu tập ảnh của mình theo một phương pháp lãng mạn và dồi dào cảm xúc, đồng thời cũng cho phép chia sẻ ảnh nhanh tới những người nhận đặc biệt nhất!