Thảo luận Valentine này các cặp đôi nên chơi gì ?

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 10 Tháng hai 2015.

  1. xuankien93 Thành viên

    Liệu bạn và "người ấy" của mình đã sẵn sàng để có thể trải nghiệm những tựa game thú vị nhất dành cho 2 người vào Valentine 2015 này hay chưa? Chắc chắn rằng những game mobile hấp dẫn dưới đây sẽ thích hợp để các cặp tình nhân "mò mẫm" trong dịp này.

    1. Bounden

    Bounden là một tựa game thú vị phối hợp được giới thiệu tại PAX East, đây là một trò chơi di động khá đơn giản và dễ dàng dành cho hai người mang tính vận động cao hơn là suy tính, giải đố.

    [​IMG]

    Được những người thử nghiệm gọi là "trò chơi nhảy kỳ lạ", gameplay của Bounden cũng khá "kỳ dị". Màn hình sẽ hiển thị một vòng tròn trên một quả bóng, và chúng quay cùng với con quay hồi chuyển của điện thoại. Có một dấu chấm được đặt dọc theo bóng và game thủ phải điều khiển, di chuyển chúng vượt qua các vòng tròn trên. Điểm thú vị ở chỗ game yêu cầu hai người chơi cùng lúc và cả hai luôn phải cầm điện thoại.


    Và kết quả của nó là việc sẽ khiến hai người xoay vòng, đưa tay qua lại như đang cùng khiêu vũ. Và theo nghiên cứu của chính tác giả, chỉ khi thực hiện đúng các động tác như vũ công bale, gameplay của sản phẩm này mới bị "hạ gục" một cách nhanh nhất. Mọi chiêu trò do một người chơi thực hiện đều dẫn tới những điểm khó riêng không thể vượt qua.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    2. Where's My Valentine?

    [​IMG]

    Swampy là một chú cá sấu khá đặc biệt, có chút khác biệt so với loài cá sấu Mỹ thông thường. Chú sống trong các ống cống và cực kỳ thích tắm. Nhiệm vụ của người chơi trong game giải đố Where's My Valentine? là xác định đường đi rồi dẫn nước sạch về bồn tắm của cá sấu Swampy thông qua 6 level đầy thách thức.


    Nhưng đừng quên để mắt tới các chướng ngại vật như tảo, bẫy sẽ đánh lừa bạn! Với những hình ảnh mang đậm chất Valentine chắc chắn sẽ rất thích hợp để chơi vào ngày lễ tình nhân năm nay. Hãy cùng một nửa của mình "mò mẫm" đường để dẫn nước về nhé.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    3. 2 Cars

    [​IMG]

    Trong game bạn sẽ phải điều khiển 2 chiếc xe ô tô xanh và đỏ cùng 1 cùng lúc trên 4 làn đường. Mỗi chiếc xe trong game sẽ chạy ở hai làn đường. Bạn phải nhấp chọn vào một trong hai cạnh của màn hình để chuyển đổi làn đường một cách chính xác để điều khiển 2 chiếc xe ăn những ô tròn màu xanh và hồng, và cũng phải đảm bảo rằng không một chiếc xe nào bị chạm phải ô vuông. Trò chơi kết thúc khi bạn không ăn được ô tròn hoặc tự mình đâm đầu vào những ô vuông chướng ngại vật nằm trên đường đua. Nghe qua thôi thì thấy có thể sẽ dễ dàng đạt điểm cao nhưng khi bước vào game mới biết khó khăn thế nào để điều khiển 2 chiếc xe cùng 1 lúc mà phải đảm bảo yêu cầu game đặt ra


    Vậy tại sao lại không rủ người kia của mình cùng chơi, mỗi người 1 xe, chắc chắn rằng nó sẽ mang lại nhiều điều gắn kết cho đôi bạn.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    4. OLO

    [​IMG]

    OLO game là một tựa game thú vị và rất dễ gây nghiện, đòi hỏi cần khéo léo cùng các kỹ năng cần thiết để có thể chiến thắng bạn chơi của mình.


    Với thiết kế gọn gàng tươi sáng cùng chế độ chơi 2 người hoặc 4 người (có thể chơi trực tuyến) cùng chức năng voice chat, OLO game thực sự là món quà giải trí thú vị dành cho bạn trong mùa Valentine này.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    5. Couple Run

    Couple Run là một tựa game mobile thể loại “chạy tới chết” (endless runner) rất vui nhộn, độ khó tăng dần qua từng cấp độ của màn chơi. Cách chơi đơn giản, chạm vào 2 bên trái-phải màn hình để tránh né các chướng ngại vật. Với tựa game mang phong cách endless runner thì những vật cản luôn xuất hiện bất ngờ trên đường chạy nên người chơi phải thật tập trung khi trải nghiệm.

    [​IMG]

    Điểm hấp dẫn ở trò chơi nằm ở phong cách vui nhộn, bạn có thể chơi cùng với người thân trong gia đình, bạn bè hay đặc biệt là với người thương của mình. Vừa cạnh tranh chạy đua vượt qua chướng ngại vật lại vừa phải phối hợp né tránh chúng. Chi tiết hơn, nếu những chướng ngại vật nằm bên trái, người chơi chỉ được ấn vào bên phải màn hình để né tránh chúng. Còn vật cản ở giữa đường đua, bạn phải cùng một lúc nhấn vào 2 bên trái-phải màn hình để rẽ sang hai bên… Sẽ rất vui nếu bạn cùng người thương hay bạn bè mình trải nghiệm.


    Tốc độ và độ khó của trò chơi được đẩy lên cao hơn qua từng màn chơi (khung cảnh màn chơi sẽ thay đổi nếu bạn được điểm cao). Paditech Studio đã mang tới cho giới game thủ một sản phẩm mang đậm tính giải trí.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here
  2. Son Luom

    Son Luom Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    cám ơn ad, chiến thôi