Vấn Kiếm: 400 Game thủ xếp hàng dài săn boss

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi gheghelcso01, 25 Tháng năm 2012.

  1. gheghelcso01 Thành viên

    (IGN.vn) - Vấn Kiếm đã chứng tỏ được sức hút không thể chối cãi bằng hình ảnh hàng chục tổ đội đi săn boss trong đêm. Sự kiện đã được chia sẻ trên diễn đàn Vấn Kiếm, thu hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ.

    Hôm nay, trên forum Vấn Kiếm http://vankiem.vn/forum/, một game thủ trong bang Hắc Đế đã post ảnh “đánh hội đồng” boss Vạn Vương Chi Vương, đem lại sự thú vị cho người xem.
    [​IMG]
    Cảnh tượng đánh boss “đông như kiến”

    Hình ảnh hàng chục tổ đội săn boss được đánh giá là không thua kém gì các game chơi trên PC về quy mô cũng như tính tổ chức. Được biết bang hội tham gia đánh boss này có số lượng lên tới 400 thành viên và số lượng tham gia săn boss được mô tả là “ đông như kiến” và không thể đếm xuể. Qua đó ưu điểm của Vấn Kiếm đã được bộc lộ rõ và phát huy: đồ họa tuyệt vời, tính năng Auto đánh Boss, phục trang rực rỡ tạo nên hình ảnh nhân vật hết sức dễ thương. Thêm vào đó, tính thống nhất, tinh thần đồng đội của game thủ Vấn Kiếm cũng là một điều đáng mơ ước cho bất cứ game mobile nào. Điều này thể hiện, NPH Minh Châu thực sự đã làm rất tốt công việc chăm sóc cộng đồng người chơi.
    [​IMG]
    Vấn Kiếm phát huy vẻ đẹp của mình

    Sở dĩ được mệnh danh là “bom tấn mùa hè 2012” cũng là bởi Vấn Kiếm gây dựng được hình ảnh rất tốt trong lòng game thủ. Do đó, game nhận được rất nhiều ủng hộ và tính cảm yêu mến, Ngày đầu tiên Open beta, server Long Kiếm đã trở nên thật sự quá tải vì lượng đăng nhập “khủng”. Ngay hôm sau, NPH lập tức khai mở thêm server Hổ Kiếm, nhưng xem ra, 2 server vẫn không thể đáp ứng đủ nhu cầu của người chơi. Vì vậy, đến server thứ ba mang tên Xà Kiếm chẳng mấy chốc sẽ được ra mắt.

    Và mới đây Vấn Kiếm đã chính thức thương mại hóa. Hệ thống cash shop (Thương thành) đi vào hoạt động vào đúng 10:10 ngày 24/5/2012. Đây là một sự kiện quan trọng sẽ khiến cục diện tại 2 server của Vấn Kiếm sẽ có nhiều đổi thay bởi giờ đây những đạo cụ quan trọng đã có thể mua bất kì lúc nào hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều cuộc “chạy đua vũ trang” rầm rộ. Sự kiện này được thông cáo trên website Vấn Kiếm, tại topic.
    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=UtBTWxa0eho[/youtube]

    iGame Network