Bankplus thật tiện ích. Khi có KM là sảy ra lỗi nghẽn và tắc nên không phải thanh toán cước viễn thông nữa. Nhưng khoảng 21-22h ngày 27/9/13 e thanh toán cước viễn thông thì tài khoản ngân hàng đã trừ tiền nhưng số điện thoại được thanh toán không thể nhận được tiền. E đã gọi tổng đài nhưng bảo anh chờ xong anh chờ mà hôm nay chả thấy gì. Ai trả lời cho e hiểu là sao ạ????
Hôm đấy nó bị lỗi dịch vụ bạn ạ! Mình có gọi lên tổng đài phản ánh thi được thông tin là chậm nhất đến ngày 5/10 sẽ được hoàn lại tiền. Mình nhận lại được tiền rồi, nếu bạn chưa nhận được thì cố chờ đến 5/10 vậy. Hê