Xin giúp Về tính cước và tính điểm Careplus

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi hidetoshi08, 21 Tháng năm 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hidetoshi08 Thành viên

    (*) Xin cho hỏi về cách tính cước của Vinaphone.
    Mình tra trên trang Web của Vina về cước điện thoại của mình thì thấy có những cuộc gọi chỉ là 0 giây (tức là không có giây nào) vậy mà vẫn tính cước là sao, Vina thì 290d,còn mạng khác thì 350d.Nhá cũng bị tính tiền hả,sao mà kỳ vậy.
    Rồi mình đăng ký Careplus,mình có bị chặn 1 chiều hồi nào đâu mà nó vẫn trừ mình 5 điểm.
    Mình ko biết phản ánh với ai,gọi lên tổng đài cứ nghe nhạc 1 hồi thì cảm ơn và xin gọi lại sau.Còn lên trang web không biết mail phản ánh cho ai,vì không có địa chỉ.
    Làm ơn có ai biết thì hỗ trợ giùm mình nha.
    Số DT mình: 0948.66.77.55
  2. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn hiểu nhầm rồi , bạn nhìn kỹ sẽ thấy trước những số thuê bao đó có số 84 ,mã của vịêc gửi tin nhắn , đấy không phải là kết nối cuộc gọi nên số giây hiển thị là 0 , và tiền cước là trừ theo tiền tin nhắn nội mạng và ngoại mạng của Vinacard mà .

    Bạn gọi mà không kết nối cuộc gọi thì chắc chắn không bị trừ tiền đâu .

    Còn careplus mình sẽ kiểm tra và gọi lại bạn để bạn yên tâm nhé .

    Số tổng đài liên lạc để giải đáp về cách tính cước là 18001091 - bạn bấm nhánh 1 chọn tiếng Việt - sau đó bấm 8 -1 để khiếu nại cước .
    hidetoshi08 thích bài này.
  3. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Riêng mình thì mình không tin lắm vào tra cước trên website Vina. Đúng là bảng cước hiển thị cước SMS, GPRS, cước cuộc gọi, cước thuê bao RingTunes,... Nhưng còn hạn chế nhiều lắm. Nó không thể xem là một bảng cước chi tiết được, vì nhiều khi mình gởi nhiều tin nhắn nhưng ở đây hiển thị không hết, không hiển thị cước mua bài hát của RingTunes, nói chung khi mình thực hiện cuộc gọi hay gởi SMS thì biết là trừ tiền ngay lúc đó, nhưng khi tra trên website thì không khớp.

    Mình chỉ dùng trang cá nhân để tra cuộc gọi khi cần làm lại simcard thôi. Còn quản lý cuộc gọi và cước thì quản lý ngay trên điện thoại cho chắc ăn.

    Hy vọng Vinaphone nâng cấp hệ thống này để có bản cước chi tiết hơn cho thuê bao trả trước.

    Còn về việc bạn gọi lên tổng đài, mình thấy Vinaphone cải thiện rất nhiều rồi đó bạn. Mình gọi lên trung bình thì gọi 5 cuộc/ kết nối được 2 (gời rỗi). Còn giờ bận thì 6/1.
    hidetoshi08 thích bài này.
  4. hidetoshi08

    hidetoshi08 Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    4
    Mình cảm ơn các bạn nha.Mình đã được Tổng đài gọi lại và giải thích rõ và sẽ xem lại điểm Careplus của mình.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.