[Thể thao-Đua xe] Vektor 1.0 - Thách thức với hiểm nguy

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 2 Tháng hai 2015.

  1. xuankien93 Thành viên

    Sau khi ra mắt thành công phiên bản iOS cuối năm ngoái, Vektor mới đây nhất đã trình làng phiên bản Android hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng game.

    Kết hợp giữa bắn súng và phong cách của dòng game cổ điển Road Rash, Vektor ra đời và trở thành một trong những game mang tính gây nghiện nhất cuối năm 2014 đầu năm 2015.

    [​IMG]

    Vektor là sản phẩm của nhà phát triển game Cagil Bektas​

    Ngay từ những giây phút đầu chơi Vektor, các game thủ hẳn sẽ nghĩ ngay tới bộ phim Tron Legacy với giao diện ngập màu xanh dương được thiết kế vô cùng bí ẩn.


    Bạn sẽ đóng vai một điệp viên mật đang chạy trốn khỏi bè lũ PMC được lập trình siêu việt. Chúng muốn đòi lại những tài liệu mật của mình và nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn điều đó.

    [​IMG]

    Trong khi hầu hết các game rượt đuổi yêu cầu người chơi tránh đâm phải chướng ngại vật trên đường đi thì bạn sẽ phải đối đầu với những quái xế được trang bị kiếm katana hay những con robot với các máy bắn súng kếch xù.

    [​IMG]

    May mắn thay, bạn cũng sẽ được trang bị vũ khí tối tân như những thanh gươm siêu khủng để tiêu diệt lũ quái xế và robot sát thủ. Sự kết hợp thú vị của Vektor nằm ở chỗ người chơi phải phối hợp nhịp nhàng để thích nghi với mê cung giao thông trong game, đồng thời né tránh sự tấn công của kẻ thù và tiêu diệt chúng.

    [​IMG]

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here