Vén màn bí mật game Hiên Viên Kiếm

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi journal, 15 Tháng năm 2013.

  1. Hôm nay (13/5), cùng với website www.hienvienkiem.vn, VTC Mobile Game chính thức lên tiếng công bố Hiên Viên Kiếm là sản phẩm thứ 7 trong hệ thống game của NPH này.
    Cuối cùng, bí ẩn mang tên Hiên Viên Kiếm cũng được vén màn khi sáng nay, trên hệ thống diễn đàn, web, fanpage các game của VTC Mobile Game bất ngờ xuất hiện thông báo về “người anh em” mới Hiên Viên Kiếm. Như vậy, đây không phải tựa game đình đám Hiên Viên Kiếm - X7 như cộng đồng mạng đồn đoán lâu nay, mà là một gMO hoàn toàn mới.

    [​IMG]
    NPH VTC Mobile cũng thông báo chính thức phát hành thành viên thứ 7 trên fanpage
    Trong thời gian gần đây, Hiên Viên Kiếm là một trong những cái tên thu hút được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng bởi nó khiến người ta liên tưởng nhiều đến siêu phẩm Hiên Viến Kiếm - X7 – một MMORPG thuộc “hàng khủng” của Trung Quốc. Và tất nhiên, với cơn khát game 3D của game thủ Việt, nhất là trong bối cảnh Cửu Âm Chân Kinh đang không biết đi đâu về đâu, thì cái tên Hiên Viên Kiếm lại càng được đà, lên như diều gặp gió.
    Trao đổi nhanh với đại diện NPH về ý kiến cho rằng Hiên Viên Kiếm là sản phẩm ‘dựa hơi” tựa game cùng tên nổi tiếng, đại diện NPH VTC Mobile cho biết, tên gọi này xuất phát từ nội dung, bối cảnh nhiều lớp của game.

    [​IMG]
    Website Hiên Viên Kiếm đã chính thức chạy cùng với wapsite: www.m.hienvienkiem.vn

    Không những thế, phiên bản mobile Hiên Viên Kiếm cũng nằm trong chiến lược phát triển game. Giữa năm 2012 khi VTC Mobile Game chính thức phát hành gMO Hoàng Đế, vốn có tên gốc là Hiên Viên, kể về vị Hoàng đế Hiên Viên cùng thanh kiếm thần dẹp yên loạn lạc. Hiên Viên Kiếm là phần tiếp nối của Hoàng Đế với bối cảnh hậu thế truy tìm thanh kiếm của Hoàng đế Hiên Viên đã bị thất lạc. Đây cũng chính là một trong những chiến lược của VTC Mobile Game khi phát triển các game của mình theo một hệ thống, có mối liên quan chặt chẽ.

    [​IMG]
    Ngay lập tức, trên các forum về game mobile xuất hiện các topic thảo luận sôi nổi về game

    Đồng thời, họ tiết lộ thêm game đang vào chặng cuối của Alpha Test (test nội bộ) trước khi mở cửa Closed Beta. Sở dĩ thời gian qua, họ im lặng trước mọi đồn đoán của cộng đồng là muốn tập trung Việt hóa game và đưa đến game thủ Việt một sản phẩm hoàn thiện nhất.
    Mặc dù không phải là X7 nhưng gMO này vẫn đáng để chúng ta mong đợi bởi theo tìm hiểu ban đầu, Hiên Viên Kiếm sẽ đề cao tính bang hội, khả năng kết hợp nhóm khá đặc sắc – một trong những yếu tố “hot” đối với game thủ hiện nay.
    Theo nhiều nguồn tin, nhiều khả năng Hiên Viên Kiếm sẽ CB vào ngày 16/5 tới.
    Thông tin chi tiết mời xem tại Fanpage: http://www.facebook.com/hienvienkiemol