Vì sao tôi chọn NOKIA 8?

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 22 Tháng mười hai 2017.

  1. Không chỉ đơn giản là chiếc flagship cao cấp nhất của NOKIA thời điểm hiện tại. NOKIA 8 còn sở hữu cho mình nhiều tính năng cao cấp khiến cho máy trở thành sự lựa chọn đầy sáng giá trong phân khúc.


    [​IMG]


    Thiết kế kim loại nguyên khối, độ hoàn thiện cao


    Điểm mình thích nhất trên NOKIA 8 có lẽ chính là thiết kế nguyên khối đầy hiện đại. Không chạy theo xu thế viền màn hình siêu mỏng như những chiếc flagship khác, NOKIA 8 sở hữu cho mình vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng cùng rất chắc chắn tương tự như những chiêc Lumia trước đây của hãng. Các đường nét bo cong mềm mại được hoàn thiện một cách tỉ mỉ tạo cho người dùng cảm giác cằm nắm vô cùng thoải mái.


    [​IMG]


    Hiệu năng mạnh mẽ với CPU Snapdragon 835 và Android Gốc


    Là một chiếc smartphone cấp, việc NOKIA 8 sỏ hữu cho mình cấu hình mạnh mẽ với 4GB, 64GB bộ nhớ trong và chip xử lý Snapdragon 835 là điều dễ hiểu. Nhưng việc sử dụng hệ điều hành Android Gốc đến từ Google mới chính là đặc điểm giúp cho sản phẩm có hiệu năng thực sự vượt trội. Từ đó, trải nghiệm trong quá trình sử dụng cũng vô cùng thoải mái, độ trễ hầu như là không có, tốc độ mở app và ứng dụng cũng nhanh hơn rất nhiều.


    [center[​IMG]][/center]


    Bên cạnh đó, việc sử dụng Android Gốc còn giúp cho NOKIA 8 sẽ được cập nhật hệ điều hành sớm nhất. Bằng chứng là NOKIA 8 vừa được cập nhật Android 8.0 và trở thành một trong những chiếc smartphone đầu tiên có được những tích năng mới trên hệ điều hành này.


    Hệ thống Camera kép với ống kính Zeiss “huyền thoại”


    Sử dụng hệ thống ống kinh từ hãng sản xuất thiết bị chụp ảnh trứ danh Carl Zeiss chỉnh là điều khiến NOKIA ghi điểm trong mắt dân mê nhiếp ảnh chứ không đơn thuần là tạo ấn tượng với giới công nghệ.


    [​IMG]


    Cụ thể, máy sử dụng bộ đôi camera có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.0 và sử dụng cảm biến Sony IMX 258. Hai camera này bao gồm một cảm biến màu RGB và một cảm biến đơn sắc (B&W). Trong đó, camera với cảm biến màu sẽ được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS cùng khả năng quay video 4K. Còn cảm biến ảnh đơn sắc được biết đến với độ nhạy sáng cao nên khi kết hợp thông tin từ hai cảm biến, ảnh chụp ra sẽ có độ chi tiết cao hơn, ảnh sắc nét và ít nhiễu hơn.


    [​IMG]


    Đặc biệt, hệ thống camera trên NOKIA 8 cón có một chức năng đặc biệt mang tên Bothie cho phép người dùng sử dụng đồng thời cả camera trước và sau cùng một lúc để ghi lại những khoảnh khắc cũng như đem đến trại nghiệm hoàn toàn mới trong nhiếp ảnh di động. Bên cạnh đó, Nokia 8 còn được trang bị hệ thống 3 microphone phục vụ tính năng OZO Audio, với khả năng ghi lại âm thanh 360 độ. Nhờ đó mà người dùng sẽ có được những thước phim với âm thanh trung thực nhất khi quay video, livestream.


    Giá thành hấp dẫn


    Mặc dù là một chiếc flagship cao cấp nhưng Nokia 8 lại đang được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá chỉ 12,990.000 đồng. Đây là mức giá cực kỳ hấp dẫn cho một thiết bị sở hữu thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh mẽ, màn hình sắc nét và cụm camera kép chất lượng như Nokia 8. Rõ ràng đây sản phẩm này sẽ là lựa chọn sáng giá nhất trong phân khúc dưới 13 triệu đồng hiện nay.


    [​IMG]
  2. TrucDan

    TrucDan Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    0
    Chờ NOKIA 8 đã lâu lắm rồi, cầm chắc tay, thiết kế đẹp, trải nghiệm Android là hoàn hảo..
  3. BonBon113

    BonBon113 Thành viên

    Bài viết:
    81
    Được Like:
    5
    Hiệu năng ổn định, giá rất tốt cho một sản phẩm sử dụng Snapdragon 835
  4. hailau

    hailau Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    1
    Từng trải nghiệm NOKIA 8 ở Offline, chụp rất đẹp. Camera bothie trông vậy chứ vui vl
  5. LyHocMinh

    LyHocMinh Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    1
    Có bài đánh giá chi tiết NOKIA 8 chưa chỉ, đang tính sắm máy mới cuối năm
  6. phonglongaxc

    phonglongaxc Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    0
    Nếu như những lý do trên thì việc chọn NOKIA 8 vẫn là quyết định sáng suốt đấy chứ. Máy đẹp, hiệu năng tốt, camera kép, ….