[Video] So sánh tốc độ Asus Zenfone 2 Chạy Rom Gốc VS Rom Cook Tốt Nhất Từ DTG Shop

Thảo luận trong 'Android: Đánh Giá, So Sánh Sản Phẩm' bắt đầu bởi thangcuay, 15 Tháng bảy 2015.

  1. thangcuay Thành viên

    Subcribes ngay có quà trao tay: DTG CHANNEL

    Tự tin với phiên bản Rom Cook tốt nhất của mình, DTG Channel sẽ so sánh tốc độ Asus Zenphone 2 khi chạy Rom Gốc để các bạn có thể chứng kiến hiệu năng thực tế của 2 phiên bản này.

    Mặc dù cùng chạy trên 1 nền Android, nhưng với phiên bản Rom cook đã cải thiện hơn 30% hiệu năng cho thiết bị Zenfone 2. Cụ thể như máy sẽ ít nóng hơn, vào web nhanh hơn, Benmarch cao hơn 4000 điểm, … Rom Cook tốt nhất đến từ DTG Shop còn dễ dàng xóa bỏ những ứng dụng của nhà sản xuất, đem lại cho người dùng một phiên bản Rom ổn định, ít hao pin hơn.



    Nếu bạn đang sở hữu Asus Zenfone 2 và có nhu cầu thay đổi sang Rom cook, mời bạn đem qua các cơ sở của DTG Shop, chúng tôi sẽ Up rom cho bạn hoàn toàn miễn phí.
  2. jhqao181

    jhqao181 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Được Like:
    0
    Để phục vụ cho việc phóng thích mặt bằng của dự án bất động sản đường 2,5 khu vực Đầm Hồng, ngay từ cuối năm 2011, gần 90 hộ dân ở đây đã chuyển về sinh sống tạiA khu nhà tái định cư G5 cao 11 tầng thuộc khu tỉnh thành Đại Kim (phường Định Công, quận Hoàng Mai). Tuy nhiên chỉ sau hơn 3 năm nhận căn hộ, đến thời điểm này toà nhà đã bị xuống cấp, tường và móng nền của toà nhà đã bị lún nứt nghiêm trọng. Hệ thống thang máy liên tục hỏng, bat dong san hệ thống nước thải không bảo đảm gây ách tắc, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của các hộ dân.

    luận bàn với phóng viên, ông Trương Trung Tích - Tổ cần bán căn hộ cao cấp giá rẻ hcm trưởng Tổ dân phố 47, khu thành thị Đại Kim cho biết, do chất lượng không đảm bảo, hệ thống cầu thang máy trực tính bị hỏng, ngắn thì 7 đến 10 ngày, có thời điểm kéo dài tới 6 tháng. Không có cầu thang máy, các hộ dân trực tính phải leo cầu thang bộ rất khổ sở. Nhiều hộ dân ở tầng cao còn phải di chuyển về nhà người thân để sinh can ban can ho cao cap gia re hcm sống mỗi khi thang máy trục trặc.

    Mỗi lần cầu thang máy hỏng, ông Nguyễn Việt Hưng, chủ căn hộ 1101 phải liền nghỉ làm. Thậm chí, người nhà ông Hưng đã bị giãn dây chằng vì leo cầu thang bộ lên tầng 11 bế bán căn hộ chung cư cao cấp giá rẻ hcm cháu. mặc dầu tòa nhà có máy phát điện, nhưng lại chưa được sử dụng lần nào. Mỗi lần mất điện, các hộ dân phải ì ạch leo cầu thang bộ. Nguy hiểm hơn, đã có lần người dân bị mắc kẹt trong thang máy, phải dùng các công cụ cạy cửa cầu thang máy để giải cứu người mắc kẹt.

    “Dự án đường 2,5 thì vẫn dẫm chân tại chỗ ban can ho chung cu cao cap gia re hcm chưa biết ngày hoàn tất. Còn quần chúng. # tôi sau khi bàn giao mặt bằng cho dự án chuyển về khu tái định cư với chất lượng xập xệ. Nhà cao tầng mà thang máy thì liên tiếp bị hỏng. Đặc biệt chúng tôi đã đóng 2% phí bảo trì khi đến nhận nhà, nhưng lại chưa được sử dụng để bảo trì”, ông Tích nói.

    Ngoài thang máy, hệ thống đường ống căn hộ giá rẻ hcm nước thải trong tòa nhà cũng là nỗi ám ảnh của các hộ dân. Theo ghi nhận của phóng viên, tại khu để xe của tòa nhà, mặc dầu trời nắng nóng nhưng nước vẫn chảy lênh láng trên nền nhà, mùi hôi thối nồng nặng bốc lên rất khó chịu. Các hộ dân phản ánh, do hệ thống thoát nước sinh hoạt và nước bể phốt đi chung, đường ống lại rất nhỏ nên rất hay xảy ra ách tắc, nước thải hôi thối lại can ho gia re hcm tràn lên sàn nhà.

    Doanh nghiệp làm ẩu

    Người dân ở khu chung cư N3B Trung Hòa-Nhân cần mua bán nhà đất hcm Chính (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân), cũng cùng chung cảnh hằng ngày phải leo thang khi thang máy liên tiếp bị hỏng. Năm 2006, thực hiện dự án đường đai 3 hơn 160 hộ dân đã bàn giao mặt bằng về sinh sống tại khu tái định cư ở tòa nhà N3B.

    “Theo quy định về quản lý dùng nhà chung cư can mua ban nha dat hcm trên địa bàn do thị thành ban hành thì trường hợp dự án không bố trí nơi sinh hoạt cộng đồng chủ đầu tư có trách nhiệm dành diện tích giữ lại thuộc phần sở hữu riêng để dùng làm phòng sinh hoạt cộng đồng với tiêu chuẩn tối thiểu. Nhưng bao năm qua, chúng tôi không có nhà cộng đồng. Trong khi diện tích tầng 1 của tòa nhà lại được cho thuê”, đại diện khu dân cư tòa nhà N3B bức xúc.